bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 14:13

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 56 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Sun 18. Oct 2009 01:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Bara í lagi:
http://www.ultimasports.co.uk/ultimabeatsschumacherfxx

Djöfull skal ég eignast svona tæki einn daginn.....

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Oct 2009 02:35 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
In car video'ið minnir mig bara á Go Kart :lol:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Oct 2009 02:50 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Feb 2004 05:08
Posts: 952
Location: í hjólförum
ömmudriver wrote:
In car video'ið minnir mig bara á Go Kart :lol:


ég hef aldrei séð go kart sem fer svona hratt. þetta er allveg ótrúlegt tæki


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Oct 2009 05:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Djöfull myndi ég samt frekar vera til í að eiga FXX nú eða "bara" Enzo þrátt fyrir að þeir séu hægari yfirferðar, og geta rekið þannig bíl. Ultiman er fyrir mér dálítið eins og folaldakjöt.. með nægu kryddi er þetta "næstum eins og nautakjöt" en samt ekki.

Þessi Ultima er alveg mökkljótur (reyndar aukaatriði) en lítur virkilega út fyrir að kosta frá GBP 30.000. En þetta mokast s.s. áfram. Með því er ég ekki að segja að Enso eða FXX looki vel, reyndar myndi ég helst vilja eiga Maserati MC12 af þeim ítölsku.
Annað sem er áhugavert, eða væri áhugavert er alvöru crash test. Ég hef það einhvernvegin á tilfinningunni að bleiki búðingurinn við stýrið (t.d. ég) færi betur út úr því í koltrefjaumgjörðinni frá Ítalíu en breska bílskúrsbúrinu, en það er samt kanski besides the point að ég er ekki milljón punda virði að mati trygginafélagsins míns.

Come to think of it, þá myndi ég líklega bara vera sáttur við trackaða Z06 eða GT40 replicu ef maður myndi ætla í þannig pakka, því að ég trúi ekki að budget Ultima sé alveg æði, maður þarf líklega að eyða duglega til að vera sáttur með svona kit.

Svo er annað. Buy an FXX today for GPB 1million... líklega rúmlega það virði í framtíðinni. Kaupir Ultima og þú eyðir tíma í skúrnum við að búa til eitthvað sem verður þér verðmætara en FXX þó svo að þú fáir það ekki til baka.

Svo er það náttúrulega smekksatriði hvort að menn fíla bassan úr V8 eða tenórinn í ítölsku súperV12. Þetta atriði var mikið rökrætt á SPA24hour.. Ég flaggaði í hálfa þegar MC12(RACE) fór framhjá með svo miklum látum að fyllingarnar í jöxlunum vildu úr, en félagi minn byrjaði að flissa eins og smástelpa þegar BassaCorvettan (Z06RACE) öskraði á hann. Prefrensið verður seint útskýrt.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Oct 2009 10:06 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
ÉG hló þegar ég las samlíkinguna með folaldakjötinu :lol:

Ég skil vel Ultima conceptið og mér finnst hann reyndar ekkert ljótur... en fyrir mína parta ætti þetta fyrst og fremst að snúast um sem flesta hringi við sem minnstan rekstrarkostnað og því væri bara einhver flottur Caterham alveg nógu gott fyrir mig... Maður kemst samt ekki hjá því að leiða hugan að því hvernig maður færi út úr krassi á slíkum bíl.

GT40 replicu hugmyndin sameinar svo sitt lítið af hverju, í það minnsta vantar ekkert á kúlið og fílinginn þar...

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Oct 2009 14:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Caterham crash :shock:


En ég fann ekkert um öryggi þessara bíla.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Oct 2009 18:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Það eina sem skyggir á þetta er að,, TOP-GEAR ((Stig )) verður að vera undir stýri til að staðfesta þetta,, fyrir almenningi, og TV áhorfendum..

það er eitthvað í gangi hjá þeim ,, að vilja ekki taka þennann bíl í þáttinn

Sveinn,,,,,, Ultíma ljótur bíll :shock: :shock: ,,,,,, mér finnst þetta gríðarlega flott

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Oct 2009 19:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Mér finnst Ultiman looka alveg brilljant - enda fílaði ég Group C bílana, Porsche 962 etc.
í tætlur.

Verðið sem þeir gefa oft upp sem lágmarksverð fyrir Ultimu, 30.000 pund er ekki raunhæft,
flestir eru sammála um að Ultima með gott spec er á bilinu 50.000 - 60.000 pund.

Varðandi öryggið í þessum bílum þá kaupa milljón pund af CF og R&D örugglega meiri
vernd. Ég hef hins vegar verið að fylgjast með þessu Ultima dæmi í nokkurn tíma og
menn hafa verið að klessa þessa bíla og þeir hafa ekki komið neitt illa út úr því,
grindin er sterk.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Oct 2009 19:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
Mér finnst Ultiman looka alveg brilljant - enda fílaði ég Group C bílana, Porsche 962 etc.
í tætlur.

Verðið sem þeir gefa oft upp sem lágmarksverð fyrir Ultimu, 30.000 pund er ekki raunhæft,
flestir eru sammála um að Ultima með gott spec er á bilinu 50.000 - 60.000 pund.

Varðandi öryggið í þessum bílum þá kaupa milljón pund af CF og R&D örugglega meiri
vernd. Ég hef hins vegar verið að fylgjast með þessu Ultima dæmi í nokkurn tíma og
menn hafa verið að klessa þessa bíla og þeir hafa ekki komið neitt illa út úr því,
grindin er sterk.


ULTIMA er magnað apparat.. það þarf ekkert að rengja það á einn eða neinn hátt

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Oct 2009 20:19 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 19. May 2004 12:59
Posts: 425
Þetta er rosalegt þegar það er komnar tvær bínur á þetta í viðbót.
http://www.youtube.com/watch?v=hnpEG8dGkQY&feature=channel


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Oct 2009 20:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
bimmer wrote:
Mér finnst Ultiman looka alveg brilljant - enda fílaði ég Group C bílana, Porsche 962 etc.
í tætlur.

Verðið sem þeir gefa oft upp sem lágmarksverð fyrir Ultimu, 30.000 pund er ekki raunhæft,
flestir eru sammála um að Ultima með gott spec er á bilinu 50.000 - 60.000 pund.

Varðandi öryggið í þessum bílum þá kaupa milljón pund af CF og R&D örugglega meiri
vernd. Ég hef hins vegar verið að fylgjast með þessu Ultima dæmi í nokkurn tíma og
menn hafa verið að klessa þessa bíla og þeir hafa ekki komið neitt illa út úr því,
grindin er sterk.


ULTIMA er magnað apparat.. það þarf ekkert að rengja það á einn eða neinn hátt


Enda enginn að því, nema kanski hvað öryggi varðar og svo build quality þar sem að sá sem sér um samsetninguna líklega ekki jafn fær og þeir sem vinna við þetta dags daglega undir ströngu quality eftirliti.

En ég fíla líka gömlu racerana, 962 osfrv. Og ég myndi ekki spá í útlitið ef ég væri að kaupa performance, enda finnst mér hypercars yfirleitt ljótir. Ef maður keypti fyrir útlitið færi ég alltaf í Alfa 8C :drool:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Oct 2009 20:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Er bílinn ekki grind sem dót er boltað á?

Ef svo þá er grindin eina sem er hluti af árekstrar vörninni og "boddý" er bara plast sem splundrast og hefur ekki neina vörn.

Og þá hefur það engin áhrif á vörnina hver setur þetta samann.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Oct 2009 20:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Er bílinn ekki grind sem dót er boltað á?

Ef svo þá er grindin eina sem er hluti af árekstrar vörninni og "boddý" er bara plast sem splundrast og hefur ekki neina vörn.

Og þá hefur það engin áhrif á vörnina hver setur þetta samann.


En það hefur áhrif á build quality hvort að ég set bílinn saman eða einhver sem gerir ekki annað en að setja saman bíla :thup: það ætla ég allavega að vona. Kittið er örugglega mjög gott, en það þarf samt að skrúfa dótið rétt saman og þar eru menn misjafnir.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Oct 2009 20:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ef þú gerir það vitlaust, þá fer hann nú ekki í gegnum skoðun hvað þá að komast þangað,
sérstaklega af því að þetta er kit bíll og fer í gegnum spes skoðun, allaveganna í englandi.

Ég er ekki að sjá hvað það er hluti af build quality og hefur áhrif á öryggið.
Þar sem að grindin í bílnum er hreinlega bara veltibúr .

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Oct 2009 21:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Grindin kemur í heilu lagi þannig að það skiptir engu máli hver setur
bílinn saman varðandi styrkinn á henni.

Image

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 56 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group