Smá um Skyline
Þessir bílar voru og eru undra tækni verkefni frá Nissan
Þegar þeir eru standard eru þeir langt frá því að vera hardcore, þar sem að þeir eru mikið vel búnir með bunch af þægindum,
Porsche Turbo 420hö, er mikið sprækari og betri bíll, sá þarna eitt video sem sýndi það á braut, þar sem að bílinn er gefinn út sem 275hö bíll í japan þá er verulega verið að fara bakvið reglurnar þar, þar sem að flestir skyline koma stock 320-350hö, en það segir að þeir séu 275hö@xxxxrpm sem er alveg rétt, það er bara hægt að gefa meira en það og það koma fleiri hestöfl eftir það,
Þegar þeir eru komnir í 1100-1500hö þá eru þeir farnir að snúast í 10.000rpms, sem er algjör mega spega slatti fyrir inline sexu, enda titanium og slík eðal efni þar á ferð, það kostar mega bucks að fá til að virka

ég meina hver á ekki mega bucks
þeir geta farið í 550hö á stock vél skilst mér, eftir það þarf að opna vélina að einhverju leiti, en á stock vél þarf samt að skipta um spíssa og kaupa spes kubb fyrir það og nýju hestöflin
R32 er víst mikið verri bíll en 33 og 34, þar er mest fjöðrun og traction sem skilur R32 eftir,
Ég veit ekki hversu auðvelt væri að taka GT flokkinn á þessum bíl,
smella honum í 600hö og smella sér í lágar 10 eitthvað