///M wrote:Ég kíki oftar þar sem loksins er kominn almennilegur ritstjóri
SteiniDJ wrote:Ég sé ekki hvað menn eru að æsa sig útaf Dabba. Hann vill ekki ganga í ESB (eins og helmingur þjóðarinnar), hann vill ekki borga IceSave (eins og nánast öll þjóðin), hann var á móti útrásarvíkingum á undan ykkur öllum og hefur aldrei beint verið góðvinur forsetans og skil ég því ekki afhverju menn eru svona ósáttir með hann. Held að þetta sé bara eitthvað í tísku í dag, eins og að hata útrásarvíkingana.

SteiniDJ wrote:Ég sé ekki hvað menn eru að æsa sig útaf Dabba. Hann vill ekki ganga í ESB (eins og helmingur þjóðarinnar), hann vill ekki borga IceSave (eins og nánast öll þjóðin), hann var á móti útrásarvíkingum á undan ykkur öllum og hefur aldrei beint verið góðvinur forsetans og skil ég því ekki afhverju menn eru svona ósáttir með hann. Held að þetta sé bara eitthvað í tísku í dag, eins og að hata útrásarvíkingana.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Benzari wrote:Blaðinu sagt upp á heimilinu en mikið vælt yfir því, sérstaklega á föstudögum þegar að Ingvar "bebecar" er með pistlana sína í bílablaðinu........
Bjarkih wrote:Var Dabbi á móti útrásarvíkingum segið þið:
http://www.youtube.com/watch?v=5egkmJRikKw&feature=player_embedded

Bjarkih wrote:Ég vil nú ekki gefa mbl.is svo há einkun. Þeir eru t.d. afskaplega lélegir að upfæra um helgar og vefurinn er frekar staðnaður oft.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests