Ég setti þetta einnig inn á vaktin.is en langar einnig að spyrja hér þar sem ég veit að hér eru miklir viskubrunnar.

Mig vantar smá ráðleggingar varðandi uppfærslu á alhliða heimilistölvu, borðtölvu, sem notuð er til allra mögulegra hluta, m.a. hljóðvinnslu, ritvinnslu, vefráps og svo framvegis, hún er ekki mikið notuð til leikjaspilunar en best samt sem áður gott að hafa möguleikann á því.
Þetta kemur til vegna þess að núverandi tölva er að gefa upp öndina, enda vél frá 2001, Fujitsu Siemens vél, hún fer ekki í gegnum POST, engin ljós á lyklaborði og ekkert kemur upp á skjá, bara ótal fjöldi bípa, líklegast skjákortið (AGP kort) þar sem þegar þetta gerðist fyrst þá var viftan á skjákortinu svo gott sem föst, hreinsaði hana upp og snerist hún þá og tölvan hrökk í gang en dugði aðeins í nokkur skipti, viftan hefur væntanlega verið svona um einhvern tíma. Finnst varla taka því að fara að leita að nýju skjákorti þar sem vélin er nú komin á aldur.
Ég er að velta fyrir mér hvort það borgi sig að nota tölvukassann á gömlu vélinni eður ei, hef verið að skoða aðeins kassatilboð sem og önnur uppfærslutilboð en geri mér ekki alveg nógu vel grein fyrir hvar bestu kaupin séu og hvort borgi sig að kaupa nýjan kassa þar sem þar fylgja yfirleitt DVD skrifarar og harðir diskar, en ég er með 2 nú þegar í gömlu vélinni sem ég get notað áfram. Þó set ég ekki fyrir mig þannig að það fylgi skrifari og harður diskur með tilboðunum. Alltaf hægt að nýta meira pláss.

Það sem ég tel að hægt væri að nýta úr gömlu vélinni:
Skjár
Lyklaborð og mús
Harðir diskar
DVD skrifari
Þráðlaust netkort
Líklegast ekki hægt að nýta en þó kannski möguleiki:
Jafnvel aflgjafa (ca. 3 ára gamall, 300 wött en þá líklegast of lítill)
1 GB DDR400 vinnsluminniskubbur rúmlega ársgamall
Þar sem tölvan er notuð í hljóðvinnslu er best að hún hafi 2 GB í vinnsluminni en það er nánast eina skilyrðið fyrir utan að reyna að fá sem mest fyrir peninginn. Veit ekki alveg nákvæmlega hvað þetta má kosta en er að hugsa að þetta fari helst ekki mikið yfir 50.000 kr. en eins og ég segi þá er betra að þetta kosti sem minnst, þó vil ég frekar kaupa aðeins dýrari pakka sem þá dugar lengur en þarf enga ofurvél.