joiS wrote:
'Eg er búinn að vera sitja á mér núna í góðantíma vegna viðskipta minna við Bílaspítalann,, þannig er mál með vexti að ég keypti renault master lítið tjónaðann að aftan, síðan kom í ljós að lykilinn eða kóðinn virkaði ekki, ég kom mér í samband víð að mínu mati ekki svo skýrann gaur sem vinnur hjá þessu versta fyrirtæki sem ég hef verið í viðskiptum við,, sem gaf mér verð í að kóða lykilinn ,, það ætti ekki að fara yfir 30kall annars verður haft samband við þig,, ok nokkuð pirrandi að spreða 30kalli í einhvern kóða í lykli en þess þurfti,, bilinn var dreginn á staðinn ég ég beið í mánuð vegna þess að ílla gekk að finna réttan kóða í drusluna, svo loks komst tuggan í gang og ég fékk rekn uppá 50þús,, 3 tímar í það að ganga úr skugga um það að þetta væri pottþétt lykilinn,,jááá ok hvað var um að hringja í mig??? þó svo að óskýri gaurinn hafi verið viss um að þetta væri málið,, ekki nóg með það tóku þeir að sér smá aukaverkefni að skipta um gúmiin í pústinu því það hékk,,,,,, (án þess að ég hefði beðið um það)
ég er ekki sérstaklega pirraður að þetta hafi kostað mig 50 þús heldur hvernig komið er fram við mig þegar ég fer að reyna fá skýringu og talað við mann eins og versta og mesta hálfvita,,,
´´eg á því miður renault master, e21(335i) e39(520) e30 m3 og 36 (318is)compact og átt örugglega yfir 50 bmw bifreiðar ég mun aldrei fara aftur í þetta umboð og kaupa mér smellu í neina af þessum bílum né öðrum,,
minna ykkur á að það er 20þúsund krónurnar sem eru að pirra mig heldur framkoma starfsmannsinns ( Hörður)sem reif bara kjaft og leyfði mér ekki að tala....
jæja best að fara taka boxæfingu...