bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 12. Jun 2025 07:44

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Sun 22. Jan 2006 13:04 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 13. Sep 2004 18:02
Posts: 469
Sælir, ég er með 99 árgerð af litlum Polo... og var að spekúlera hvort einhver vissi hvort ef svo er, hvaða árgerð af Golf 1,8T / GTI vélunum myndi smellpassa ofaní Poloinn ;) Væri verðugt projekt...


danke schön.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Jan 2006 15:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Feb 2004 16:29
Posts: 2466
Location: Playboy Mansion, Hafnarfjörður
krullih wrote:
Sælir, ég er með 99 árgerð af litlum Polo... og var að spekúlera hvort einhver vissi hvort ef svo er, hvaða árgerð af Golf 1,8T / GTI vélunum myndi smellpassa ofaní Poloinn ;) Væri verðugt projekt...


danke schön.


burt með þig.. MITT verkefni! :evil:

hehehe.. nei svona í fullri alvöru..
Búinn að spá og spekúlera í þessu í um ár núna.. og í t.d. 6N '96 Polo, þá ætti t.d. mótor úr ´98 Golf að passa að mig minnir.. fyrir utan náttúrulega það sem þarf að breyta til að láta þetta komast fyrir.

En ég er ekki 100% á árgerðinni, þarf bara að grafa það upp hjá mér :wink:

_________________
Rúnar P
662 5272

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. Jan 2006 18:24 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 13. Sep 2004 18:02
Posts: 469
Endilega láttu mig vita, væri alveg gaman að vera á svoleiðis sleeper ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. Jan 2006 20:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
hvernig væri nú bara að redda sér non turbo gömlu 1.8 GTi 140hö vélinni? eflaust ódýrari og minna vesen :wink:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. Jan 2006 20:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Feb 2004 16:29
Posts: 2466
Location: Playboy Mansion, Hafnarfjörður
IvanAnders wrote:
hvernig væri nú bara að redda sér non turbo gömlu 1.8 GTi 140hö vélinni? eflaust ódýrari og minna vesen :wink:


það er það besta.. það er ekkert það mikið vesen að koma vélinni fyrir 8)

verst bara hvað 1.8 turbo mótorinn kostar :x

_________________
Rúnar P
662 5272

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. Jan 2006 20:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Twincam wrote:
IvanAnders wrote:
hvernig væri nú bara að redda sér non turbo gömlu 1.8 GTi 140hö vélinni? eflaust ódýrari og minna vesen :wink:


það er það besta.. það er ekkert það mikið vesen að koma vélinni fyrir 8)

verst bara hvað 1.8 turbo mótorinn kostar :x


wha,, setur eitthvað ALMENNILEGT í ef þú ætlar að gera það

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. Jan 2006 21:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Feb 2004 16:29
Posts: 2466
Location: Playboy Mansion, Hafnarfjörður
gstuning wrote:
Twincam wrote:
IvanAnders wrote:
hvernig væri nú bara að redda sér non turbo gömlu 1.8 GTi 140hö vélinni? eflaust ódýrari og minna vesen :wink:


það er það besta.. það er ekkert það mikið vesen að koma vélinni fyrir 8)

verst bara hvað 1.8 turbo mótorinn kostar :x


wha,, setur eitthvað ALMENNILEGT í ef þú ætlar að gera það


til að fyrirbyggja miskilning.. þá var ég að tala um að það væri alls ekki mikið vesen að koma 1.8 turbo mótor fyrir í húddinu :wink:

_________________
Rúnar P
662 5272

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. Jan 2006 21:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Twincam wrote:
gstuning wrote:
Twincam wrote:
IvanAnders wrote:
hvernig væri nú bara að redda sér non turbo gömlu 1.8 GTi 140hö vélinni? eflaust ódýrari og minna vesen :wink:


það er það besta.. það er ekkert það mikið vesen að koma vélinni fyrir 8)

verst bara hvað 1.8 turbo mótorinn kostar :x


wha,, setur eitthvað ALMENNILEGT í ef þú ætlar að gera það


til að fyrirbyggja miskilning.. þá var ég að tala um að það væri alls ekki mikið vesen að koma 1.8 turbo mótor fyrir í húddinu :wink:


ahh, skil þig..

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jan 2006 02:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Hmm þarf ekki að skipta um rafkerfi vesen? Það sem ég myndi halda er að það þarf að redda vél og kassa, tölvu, rafkerfi og öxlum. Allavega það. Held að öxlarnir séu stæsta vandamálið vegna þess að Golf er töluvert breiðari en Polo og þessvegna eru öxlarnir lengri, en það sem ég veit ekki er hvort orginal Polo öxlar passa í GTI Golf kassa. Svo eru það mótorfestingarnar og bitinn undir vélina sem þarf að tékka hvort passar við GTI vél. Stór efa að vélarbitinn eða festingar úr GTI Golf passa í Polo...

Þetta er allt það sem ég myndi tékka á hvort væri hægt að redda áður en ég færi að leita mér af vélinni.


PS. ég veit nákvæmlega ekkert um Volkswagen nema nöfnin þannig það getur vel verið að það er ekkert vit í þessu svari hjá mér.

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jan 2006 02:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Held að þessu sé farið eins með VW og með MMC :)

Everything fits, you just have to look for the right parts to fit it with :)

Sama á við um BMW, og held ég bra alla bíla í heiminum...

Allt er líka framkvæmanlegt ef að viljinn er fyrir hendi :o

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jan 2006 18:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Nei í mmc passar gírkassi af 1.3 colt á eclipse turbo. Held að ég geti fullyrt að gírkassi af 1.4 polo passi á 1.8GTI turbo vél....

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jan 2006 19:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Feb 2004 16:29
Posts: 2466
Location: Playboy Mansion, Hafnarfjörður
well.. það þarf að skipta um gírkassafestingu að mér skilst til að vélin passi í húddið...

kannski maður leiti aðeins hérna og finni þetta blessaða blað sem ég á, þar sem farið er í þetta "prósess" að setja 1.8T í Polo.. verst það er allt á þýsku.. en þá gætu kannski einhverjir þýskusnillingar þýtt það :?

En mitt plan var alltaf að kaupa bara klesstan 1.8T Golf og þá fær maður allt sem maður þarf.. nema rafmagnsvifturnar af 9N Polo sem maður þarf að setja framan á vatnskassann í stað orginal viftunnar aftan á kassanum... :roll: og þá fengi maður líka Recaro stóla og betri bremsur allan hringinn sem maður gæti svo dundað sér við að láta passa í Poloinn :wink:

_________________
Rúnar P
662 5272

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jan 2006 19:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
En tilhvers að setja þetta í Polo? Þessi vél er nú ekki svo öflug.

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jan 2006 19:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Feb 2004 16:29
Posts: 2466
Location: Playboy Mansion, Hafnarfjörður
Eggert wrote:
En tilhvers að setja þetta í Polo? Þessi vél er nú ekki svo öflug.


til hvers?

Hvernig heldurðu að 900-1000kg bíll með svona mótor myndi vera að virka? Smá fifferí við vélina og þú ert kominn með 200+ hestöfl.. held þú gætir strítt ansi mörgum stærri bílum með þessu. Svo lengi sem gripið væri í lagi.. :lol:

_________________
Rúnar P
662 5272

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jan 2006 19:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Þú þarft andskoti mikið fifferí til að ná henni yfir 200hp, það væri allavega ekki ódýrt.

Og jújú, bíllinn er léttari, um ca. 200kg?

Yrði eflaust flott project, en einhvernveginn hljómar ekki eins spennandi eins og t.d. að segja áttu ofan í E36. :)

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 31 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group