bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 14. Jun 2025 17:22

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 4 posts ] 
Author Message
 Post subject: Money as debt
PostPosted: Mon 02. Mar 2009 16:44 
Formúlubílstjóri

Sælir spjallverjar.

Endilega skoðið þetta:

Þetta gefur ákveðna mynd af þessu sem er í gangi í dag - en þess ber að geta að það skal taka þessu öllu með fyrirvara og hver og einn getur svo túlkað fyrir sig.

kveðja,
haukur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Money as debt
PostPosted: Mon 02. Mar 2009 18:39 
Formúlubílstjóri

Ég horfði á þetta
Og það meikaði sense.

Fór svo á heimasíðuna og las í gegnum eitt og annað, þar kom í ljós svo hvernig myndin er einfölduð til að vekja athygli.
Enn í megin dráttum er hún sönn.

Held að það væri líklega hægt að smíða reiknilíkan sem myndi byggja á reglum bankakerfisins sem gæti þá reiknað hvenær næsta kreppa verður.
Þessi mynd og linkurinn sem þórður henti inn um daginn gefa einfalda mynd af því hvernig bankakerfið er í dag.
Og hvernig gallar þess munu alltaf fella það.

Fannst þetta helvíti gott quote
David Rockefeller in an address to a Trilateral Commission meeting in June of 1991 wrote:
"We are grateful to the Washington Post, the New York Times, Time magazine and other great publications whose directors have attended our meetings and respected the promises of discretion for almost forty years. It would have been impossible for us to develop our plan for the world if we had been subject to the bright lights of publicity during those years. But, the world is now more sophisticated and prepared to march towards a world-government. The supranational sovereignty of an intellectual elite and world bankers is surely preferable to the National autodetermination
practiced in past centuries"

Samkvæmt þessu og zeitgeist þá væri aljóða gjaldeyrissjóðurinn í eigu þessara bankamanna,
Þeir lána seðlabönkum í ríkjum sem skulda þeim svo, innanlands bankar fá svo lánað frá seðlabankanum, við fáum svo lánað frá bönkunum, Og peninga bólann heldur bara áfram þangað til að einhver banki lendir í því að geta ekki borgað (sem er óhjákvæmilegt) og svo fleiri á eftir honum, sem þýðir að seðlabanki þessa lands þarf að fá lánað hjá IMF. Á endanum mun seðlabankinn ekki geta borgað skuldir sínar.

Þannig veltur þetta bara þangað til að allir skulda bönkunum og öll ríkin skulda IMF.
Efast að ég geti einfaldað skilning minn á þessari mynd og Zeitgeist myndinni.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Mar 2009 07:16 
Formúlubílstjóri

svona hef ég einmitt skilið virkni IMF, enda var ég ekki hrifinn af því að hann færi að krukka í málunum hérna. og var ekki hrifinnaf því að öllu hérna hafi verið komið í það far að fá ef einhver úrræði voru raunhæf

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Mar 2009 09:31 
Formúlubílstjóri

Svona skil ég boðskap þessara "heimildamynda"

Hvort það er satt er náttúrulega bara ekki hægt að telja fram sem staðreynd.
Svo er það að einhverjar fjölskyldur geti haldið svona leyndarmáli vel yfir 100ár, og að hver einasti dóttir/sonur sem er
fæðist er hreinlega skikkað í þetta hlutverk og hefur ekkert slæmt að segja um það.
Það verður aldrei eitt global yfirstýrandi veldi, hvað þá ef það er stýrt af peningum,
Þannig að ég hef nú ekki miklar áhyggjur af einhverju svoleiðis.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 4 posts ] 

All times are UTC