Ég horfði á þetta
Og það meikaði sense.
Fór svo á heimasíðuna og las í gegnum eitt og annað, þar kom í ljós svo hvernig myndin er einfölduð til að vekja athygli.
Enn í megin dráttum er hún sönn.
Held að það væri líklega hægt að smíða reiknilíkan sem myndi byggja á reglum bankakerfisins sem gæti þá reiknað hvenær næsta kreppa verður.
Þessi mynd og linkurinn sem þórður henti inn um daginn gefa einfalda mynd af því hvernig bankakerfið er í dag.
Og hvernig gallar þess munu alltaf fella það.
Fannst þetta helvíti gott quote
David Rockefeller in an address to a Trilateral Commission meeting in June of 1991 wrote:
"We are grateful to the Washington Post, the New York Times, Time magazine and other great publications whose directors have attended our meetings and respected the promises of discretion for almost forty years. It would have been impossible for us to develop our plan for the world if we had been subject to the bright lights of publicity during those years. But, the world is now more sophisticated and prepared to march towards a world-government. The supranational sovereignty of an intellectual elite and world bankers is surely preferable to the National autodetermination
practiced in past centuries"
Samkvæmt þessu og zeitgeist þá væri aljóða gjaldeyrissjóðurinn í eigu þessara bankamanna,
Þeir lána seðlabönkum í ríkjum sem skulda þeim svo, innanlands bankar fá svo lánað frá seðlabankanum, við fáum svo lánað frá bönkunum, Og peninga bólann heldur bara áfram þangað til að einhver banki lendir í því að geta ekki borgað (sem er óhjákvæmilegt) og svo fleiri á eftir honum, sem þýðir að seðlabanki þessa lands þarf að fá lánað hjá IMF. Á endanum mun seðlabankinn ekki geta borgað skuldir sínar.
Þannig veltur þetta bara þangað til að allir skulda bönkunum og öll ríkin skulda IMF.
Efast að ég geti einfaldað skilning minn á þessari mynd og Zeitgeist myndinni.