ÉG þakka fyrir
BjarkiHS wrote:Stefan325i wrote:Tómstundarhúsið selur bílamódel
Nethyl 2 110 Reykjavík sími 5870600
Takk fyrir það kveðja Ágústa
BjarkiHS wrote:BjarkiHS wrote:Stefan325i wrote:Tómstundarhúsið selur bílamódel
ok ein spurning enn hvernig módel ætti ég að kaupa ? er einkver bmw flottari en annar? ég veit að hann er mikið fyrir 5 urnar og gömlu 91 bílana vona að þú eða einkver skilji mig ,,, en það eru víst einkver númer á þessum bílum hehehe 525 og svo framvegis hver er flottasti bmw in ?
srr wrote:BjarkiHS wrote:BjarkiHS wrote:Stefan325i wrote:Tómstundarhúsið selur bílamódel
ok ein spurning enn hvernig módel ætti ég að kaupa ? er einkver bmw flottari en annar? ég veit að hann er mikið fyrir 5 urnar og gömlu 91 bílana vona að þú eða einkver skilji mig ,,, en það eru víst einkver númer á þessum bílum hehehe 525 og svo framvegis hver er flottasti bmw in ?
Ef það er merkt M5, M3 þá ertu með dýrustu módelin
M bílarnir eru spes útgáfur af hverri línu fyrir sig.
Einnig hærri tölur, 540, 740, 745 o.s.frv.
Það gefur til kynna vélarstærðina, 740 væri 7 lína með 4,0lítra vél en 525 er t.d. 5 lína með 2,5 lítra vél
Þannig að því hærri tala, því dýrari bíll (svona yfirleitt)
einarsss wrote:gætir jafnvel keypt í B og L, það eru reyndar ekki bílar sem maður setur saman held ég
BjarkiHS wrote:ok nú svona nokkurn vegin skyl ég en ég hringdi inni tómstundar hús og hann á ekki til neinn bmw nema formúlubílin og ég veit að það er ekki svoleiðis bíll sem honum langar í en getur verið að það séu fleiri staðir með svona módel , getur ekki verið að leikfanga búðir selji svoleiðis?
gtturbo wrote:BjarkiHS wrote:ok nú svona nokkurn vegin skyl ég en ég hringdi inni tómstundar hús og hann á ekki til neinn bmw nema formúlubílin og ég veit að það er ekki svoleiðis bíll sem honum langar í en getur verið að það séu fleiri staðir með svona módel , getur ekki verið að leikfanga búðir selji svoleiðis?
Hagkaup í Smáralind er með eitthvað af bílamódelum, Leikbær er líka með eitthvað ásamt Toy´s R us

Users browsing this forum: Google [Bot] and 19 guests