bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 29. May 2025 13:59

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Fri 07. Nov 2003 10:31 
Barnakerrubílstjóri

JSS var með áhugamálspælingar - forvitnilegt að sjá hvaða áhugamál fólk hefur hér.

Ég hef sennilega mestan áhuga á bílum, mótorhjólum og hljómtækjum (heimilis). Svo koma þar á eftir... matur og vín, myndlist, hönnun (húsgögn) armbandsúr og útivist.

Maður hefur verið ágætlega duglegur að láta sína draum rætast, alltaf á eftir áætlun en fyrir rest þó.

Búin að eiga draumbílinn (og auðvitað búin að setja markið hærra), er að taka mótorhjólaprófið til að dekka þann áhuga, græjumálin er í góðu lagi í dag eftir nýleg öppgreid.
Maður nýtur þess að elda góðan mat og drekka bjór og vín með á hverjum degi (þessvegna er ég líklega alltaf blankur). Myndlistaráhuganum er haldið við á hverju ári með skynsamlegum og mjög hóflegum kaupum á nútímalist (enn meiri peningahýt en bílar). Hönnun og húsgögn hafa þó setið á hakanum en það stendur til að bæta úr því.

Nóg á ég af úrum en er þó ekki komin með aðal úrið ennþá og ég er búin að prófa ansi mikið í útivistinni en hef ekki haft tíma til að stunda hana að ráði síðustu 2-3 ár.

Hver eru ykkar hobbí?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2003 11:17 
Formúlubílstjóri

Ég var byrjaður að skrifa svona póst en ákvað að kíkja hvort þú værir ekki búinn að því, en ég hef að sjálfsögðu óbilandi áhuga á bílum og BMW þar fremstur í flokki. Síðan eru það allskyns græjur, tól og tæki, hef mjög gaman að flestu sem tengist tölvum og "gadgets" er dellukall, er með tækjadellu. Síðan hef ég þónokkurn áhuga á flugi. Hef mikinn áhuga á allskyns græjum, hef bara ekki ennþá komið mér í það að skella mér á alvöru græjur, en Headphone-in eru Sennheiser HD580 :D 8)

Síðan hefur maður áhuga á öllu milli himins og jarðar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2003 11:23 
Formúlubílstjóri

Ætli áhugamálin einskorðist ekki aðalega við bíla(þar eru BMW efstir en ég er opinn fyrir ýmsu), græjur(alls konar), heilsurækt, tölvur(svona hæfilega) og tónlist(rock og metal).

Maður á nokkuð gott heimabíó, Sennheiser HD600 headphone, fjartsýrðan bensínbíl, laptop, sæmilegan bíl o.sv.frv. þ.a. græjudellan er allsráðandi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2003 13:08 
Formúlubílstjóri

Fyrir utan Bíla....

Fjölskyldan mín, konan og stelpan.
Ég er nett Tölvunerd, hardware gets me going.
Vín, matur..
Ræktin 6-7 sinnum í viku helst.
Vinnan.. mo money NO problems. :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2003 13:35 
Formúlubílstjóri

Ég verð að segja að ég er alveg óhóflega mikill bílaáhuga maður,

Það gengur meira og minna allt útá bíla hjá mér,

Það sem mér finnst einnig gamann er að skreppa í burtu frá öllu samann hérna, nýtt umhverfi og svona,

Tölvur og tæki hef ég mikinn áhuga á en hef aldrei verið brjálað inní því,
Peningaleysi,

Ég er Vísindamaður í mér, alveg innað beini og í gegn, alltaf þegar ég horfi á Back To the Future þá fæ ég nýja hugdettu um eitthvað nýtt að þróa

Ég sat tildæmis um daginn að velta því fyrir mér hvernig í ósköpunum væri hægt að gera M20 eða M30 vél að vanos vél :)
Og það eina sem mér datt í hug væri að á Knastása hjólinu sem er tengt við tímareimina væri tjakkar svona litlir solenoid rafmagns tjakkar sem þegar kæmi rafmagn myndu ýttá á hjólið( það væri fest þannig að maður gæti fært það eins og adjustable cam sprockets en í stað skrúfa til að festa það væru svona tjakkar sem myndu halda því á einum stað) svo væri tjakkarnir festir á hjólið og annar hlutinn á knastásinn, svo þegar maður gefur straum þá myndi hjólið snúa sér aðeins, kannski 15gráður sem væri bunch af power í raun, eða til að fá power bandið neðar,

Svo var ég að skoða og VVTi er einhvern veginn svona hannað, að snúa knastása tannhjólinu áfram eða afturábak, :)

Mér var nú að detta annað mögulega betra, en það væri þannig að það sem tengir hjólið við ásinn væri tennur, og á hjólinu væri gír á móti sem væri tengdur við mótor líkum þeim sem eru í lausagangs mótorum í E30 M20, og með honum væri hægt að hreyfa gírinn eftir þörfum, verða að vera 2 eða dummy þyngd hinum meginn til að það væri ekki meiri þyngd einu meginn, svo þegar maður breyttir riðunum í mótorinn þá myndi hann færa sig og þá myndi maður láta riðin jafna sig aftur til að viðhalda þeirri stöðu, þetta þarf líklega þokkalega sterkan mótor því að hjólið snýst skuggalega hratt og það þarf power til að hreyfa þetta eitthvað,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2003 17:56 
Formúlubílstjóri

Ætli bílaáhuginn sé ekki framarlega, á nú tvo frá frá sitthvorri heimsálfunni. Síðan koma hljómtækin (heima) þ.á.m. heimabíóið, sem vantar kanski eina fjöður í (almennilega bakhátalara), þá er það orðið fínt. Tónlist (Alternetive, Rock?), tölvur og tölvuleikir, kvikmyndir, innanhússhönnun, kvikmyndagerð, ég og vinur minn erum að reina að koma saman lítilli heimildamynd úr einhverjum 30klt. af efni það gengur hálf hægt fyrir sig. Mat er alltaf gaman að elda, já og headphone'in eru Sennheiser HD 25 SP, HDR 65-8 og HD477. :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2003 17:57 
Formúlubílstjóri

Magnað hvað Sennheiser headphone-in eru vinsæl, enda gæðavara

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2003 19:13 
Getawaybílstjóri

Já skemmtilegt ég á einmitt 3 stykki HD 570, HD 590 og síðan HD 25 magnaður skítur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2003 22:33 
Kassabílstjóri

BÍLAR ekki bara BMW heldur allt sem viðkemur bílum. Tónlist er líka ofarlega hjá mér þá aðallega rokk, helst gamalt. og svo allskonar græjur(heima) og svoleiðs dót.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2003 22:42 
Formúlubílstjóri

1 sæti > FLUG og allt þeim tengt!!! (enda private pilot) :wink:
2 sæti > Bílar (BMW,BENZ og turbocharged vehicle)
3 sæti > tjellingar og djamm
4 sæti > Box og líkamsrækt

:clap:

Last edited by GHR on Sat 08. Nov 2003 13:20, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2003 23:28 
Formúlubílstjóri

Ég er nettur bílgræjukall, var að bæta við 10" Alpine R bassakeilu og er þar að leiðandi kominn með allt R settið frá Alpine í bílinn og orðinn þokkalega sáttur.

Ástæðan fyrir græjunum er gríðarlegur áhugi á tónlist og er ég mest hlustandi á progressive house og trance þessa daganna.

Uppáhaldslagið mín þessa daganna:

Smelltu hér!

Svo er ég með nettan áhuga á tölvum, sá áhugi hefur setið mikið á hakanum undanfarið, er að bíða með að endurnýja tölvuskrjóðinn þangað til Doom3 og Half-Life 2 koma þá restartast áhuginn sjálfkrafa vegna þess að maður þarf að öllum líkindum að fá sér einhverja graða tölvu fyrir þessa leiki.

Ég er bilaður DVD safnari og var að ljúka við Gangster mynda safnið mitt. Næst á dagskrá er að safna öllu með Jeremy Clarkson enda er sá maður mikill snillingur.

Hvað fleira, já alveg rétt, drekka bjór og gott rauðvín, Chilevín eru í miklu uppáhaldi hjá mér þessa daganna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Nov 2003 04:24 
Rallýbílstjóri

BMW, Tónlist, Djamm, Tölvur, Tölvur, Tónlist, Djamm, BMW, Djamm, Djamm...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Nov 2003 08:38 
Formúlubílstjóri

Ætli það sé ekki, Akstur (Elska að keyra góða bíla), tónlist (Allt frá drum&bass yfir í harðasta rokk), Kærastan mín :lol: , Kvikmyndir, græjur ofl, nenni ekki að telja upp meira, fallhlífarstökk er líka geðveikt, ætla að stökkva oftar í sumar :twisted: :lol:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Nov 2003 10:43 
Getawaybílstjóri

....bílar að sjálfsögðu, á veturna þá bý ég upp í fjöllum og jöklum (þegar maður fær Patrolinn hans daddy lánaðan) á snjóbretti, tónlist, líkamsrækt og ýmislegt fleira......þó það sé sorglegt þá hugsar maður líklegast mest um bévítans tjellingarnar :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Nov 2003 11:19 
Formúlubílstjóri

Ég hef í rauninni engin áhugamál en er svo ósjálfstæður að ég geri bara það sama og fólkið í kringum mig.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC