bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 18:58

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 
Author Message
PostPosted: Fri 29. Aug 2008 10:19 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jun 2007 18:23
Posts: 1070
Location: Húsavík
Rakst á þetta á ebay.de í einni eyðunni í skólanum og ákvað að deila þessu með ykkur, hver væri ekki til í að skella badge-i aftaná? :lol:


Image

_________________
bmw3


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 29. Aug 2008 12:06 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Reeee.....................

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 29. Aug 2008 14:18 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jun 2007 18:23
Posts: 1070
Location: Húsavík
ömmudriver wrote:
Reeee.....................


Já nú skil ég af hverju okkur Jarðsprengju(Birki) fannst þetta fyndið, erum núbbar þannig séð á kraftinum, eða allavega ég.

Næst þegar ég sé eitthvað fyndið BMW-tengt, þá sleppi ég því bara að senda það inn. Bara svona til að vera ekki að spamma einhverjum re-postum :)

_________________
bmw3


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 29. Aug 2008 20:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Var ekki TB líka með stífur í húdd fyrir alla V6 E36 eða eitthvað þannig? :lol:

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 29. Aug 2008 21:31 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 12. Aug 2003 21:45
Posts: 1376
Quote:
Átt þú BMW með i6?
i6 ? á þetta ekki að vera l6?

_________________
'BMW, designed by Germans, driven by tossers' J.C.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 29. Aug 2008 21:37 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 18. Mar 2006 17:17
Posts: 898
inline 6 cylenders

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 30. Aug 2008 01:47 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Danni wrote:
Var ekki TB líka með stífur í húdd fyrir alla V6 E36 eða eitthvað þannig? :lol:


Jújú og E39 :lol:

Ég spurði gaurinn í afgreiðslunni:"Síðan hvenær hafa BMW verið með V6 vélar?"

Þá leit hann upp með svona "þú ert auli og ég er gáfaðri en þú" svip og sagði:"Uuuh, síðan ALLTAF !"

Svo voru stífurnar ennþá merktar á þennan máta síðast þegar að ég var þarna :roll:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 30. Aug 2008 05:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
Veit ekki hvort þessi umræða hefur komið upp áður, en af hverju eru BMW með L6 en ekki V6 eins og virðist vera algengara (mér finnst það allavega)...? meina L6 eru oft í vörubílum...
Ég veit alveg af skyline L6 og einhverri toyota græju með L6 og lexus

Og ég er ekki að biðja um e-ð V6 vs L6...

Er kannski L6 alveg jafn algengt og V6?

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 30. Aug 2008 14:35 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
það er nú örugglega ekki nein ein ástæða..........ein ástæðan gæti verið t.d. betri ending, þar sem 6cyl línumótor hefur fleiri höfuðlegur en v6 mótor. Svo getur verið að það henti betur í bílana þeirra að hafa mótor sem er langur og mjór en ekki stuttur og breiður eins og v6.

Ég held samt að helsta ástæðan sé bara rótgróin sérviska, ef þeim langaði að smíða v6 myndu þeir gera það :lol:

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 30. Aug 2008 18:07 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 03. Feb 2008 22:04
Posts: 217
Location: Árbær
Jarðsprengja wrote:
Veit ekki hvort þessi umræða hefur komið upp áður, en af hverju eru BMW með L6 en ekki V6 eins og virðist vera algengara (mér finnst það allavega)...? meina L6 eru oft í vörubílum...
Ég veit alveg af skyline L6 og einhverri toyota græju með L6 og lexus

Og ég er ekki að biðja um e-ð V6 vs L6...

Er kannski L6 alveg jafn algengt og V6?


pabbi spurði kallana að þessu þegar hann var á einhverju námskeiði útí DE minnir mig,, og þeir sögðu að ástæðan væri meira torque og flottara hljóð,,

_________________
E30 325 '89 M-Tech 2--- VR-718,, í vetrardvala:)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 30. Aug 2008 18:51 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
FinnurKarls wrote:
Jarðsprengja wrote:
Veit ekki hvort þessi umræða hefur komið upp áður, en af hverju eru BMW með L6 en ekki V6 eins og virðist vera algengara (mér finnst það allavega)...? meina L6 eru oft í vörubílum...
Ég veit alveg af skyline L6 og einhverri toyota græju með L6 og lexus

Og ég er ekki að biðja um e-ð V6 vs L6...

Er kannski L6 alveg jafn algengt og V6?


pabbi spurði kallana að þessu þegar hann var á einhverju námskeiði útí DE minnir mig,, og þeir sögðu að ástæðan væri meira torque og flottara hljóð,,



Ooooog ef ég man rétt þá á I6 að vera með betri balans.

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 30. Aug 2008 19:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
ömmudriver wrote:
FinnurKarls wrote:
Jarðsprengja wrote:
Veit ekki hvort þessi umræða hefur komið upp áður, en af hverju eru BMW með L6 en ekki V6 eins og virðist vera algengara (mér finnst það allavega)...? meina L6 eru oft í vörubílum...
Ég veit alveg af skyline L6 og einhverri toyota græju með L6 og lexus

Og ég er ekki að biðja um e-ð V6 vs L6...

Er kannski L6 alveg jafn algengt og V6?


pabbi spurði kallana að þessu þegar hann var á einhverju námskeiði útí DE minnir mig,, og þeir sögðu að ástæðan væri meira torque og flottara hljóð,,



Ooooog ef ég man rétt þá á I6 að vera með betri balans.


samkvæmt wikipedia eru I6 og V12 þær vélar sem eru með bestan balance

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 30. Aug 2008 23:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
I6 er með flottara hljóð en V6...annars var ég einhversstaðar búinn að sjá þetta með balancinn.

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 31. Aug 2008 04:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
línusexur eru bara bmw heritage, v6 formið er aðalega notað til að spara pláss

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group