ömmudriver wrote:Reeee.....................
Danni wrote:Var ekki TB líka með stífur í húdd fyrir alla V6 E36 eða eitthvað þannig?

Jarðsprengja wrote:Veit ekki hvort þessi umræða hefur komið upp áður, en af hverju eru BMW með L6 en ekki V6 eins og virðist vera algengara (mér finnst það allavega)...? meina L6 eru oft í vörubílum...
Ég veit alveg af skyline L6 og einhverri toyota græju með L6 og lexus
Og ég er ekki að biðja um e-ð V6 vs L6...
Er kannski L6 alveg jafn algengt og V6?
FinnurKarls wrote:Jarðsprengja wrote:Veit ekki hvort þessi umræða hefur komið upp áður, en af hverju eru BMW með L6 en ekki V6 eins og virðist vera algengara (mér finnst það allavega)...? meina L6 eru oft í vörubílum...
pabbi spurði kallana að þessu þegar hann var á einhverju námskeiði útí DE minnir mig,, og þeir sögðu að ástæðan væri meira torque og flottara hljóð,,
ömmudriver wrote:FinnurKarls wrote:Jarðsprengja wrote:Veit ekki hvort þessi umræða hefur komið upp áður, en af hverju eru BMW með L6 en ekki V6 eins og virðist vera algengara (mér finnst það allavega)...? meina L6 eru oft í vörubílum...
pabbi spurði kallana að þessu þegar hann var á einhverju námskeiði útí DE minnir mig,, og þeir sögðu að ástæðan væri meira torque og flottara hljóð,,
Ooooog ef ég man rétt þá á I6 að vera með betri balans.

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests