bara spá útaf þetta er hjá TM
Muggi wrote:Djofullinn wrote:E55FFFan wrote:þetta er djók!
hvað er max limit á reynsluakstri hjá þer?
2,450 er sennilega nokkuð eðlilegt staðgreiðsluverð miðað við það sem þarf að laga. Ég myndi allavega ekki kalla það djók
Eðlilegt staðgreiðsluverð ?
Ég er búin að semja við málara um að taka afturbrettið og hurðina = 40 þús isk
Ég er líka búin að semja við strák að líta á pústið hjá mér, og hann tekur vooðalega lítið fyrir að gera þetta, undir 10 þús býst ég við, ertu að segja mér að bíllin minn sé ekki meira virði en 2,5m ?
Muggi wrote:Djofullinn wrote:E55FFFan wrote:þetta er djók!
2,450 er sennilega nokkuð eðlilegt staðgreiðsluverð miðað við það sem þarf að laga. Ég myndi allavega ekki kalla það djók
Ég er líka búin að semja við strák að líta á pústið hjá mér, og hann tekur vooðalega lítið fyrir að gera þetta, undir 10 þús býst ég við, ertu að segja mér að bíllin minn sé ekki meira virði en 2,5m ?

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
98.OKT wrote:Það er nú ekki mikið mál að græja að, nóg að segjast bara vera að kaupa bílinn á aðeins meiri pening en lánið sé t.d með þennan bíl væri fínt að segja þeim að kaupandinn ætli að borga seljandanum 350.000 kr út plús að taka við láninu!!!
Ég þekki mörg dæmi um það að menn hafi spilað þann leik til að fá hærri lán á bílana, enda geta lánastofnaninar ekkert sannað og þetta breytir engu fyrir seljandann![]()
Djofullinn wrote:Muggi wrote:Djofullinn wrote:E55FFFan wrote:þetta er djók!
Það sagði ég aldrei.
En miðað við stöðuna á markaðnum í dag þá þykir fínt að fá þetta verð fyrir '99 M5 ekinn þetta mikið.
Það er t.d hægt að fá 2000 M5 ekinn 98 þús á 2 millur, einstaka 545 eru að datta niður í 3,5 millur og fyrir 2 vikum seldi ég 3/2004 E55 AMG á 4,7 bara til að losna við lánið.
Erfiðir tímar
Sendi þér PMSezar wrote:Djofullinn wrote:Muggi wrote:Djofullinn wrote:E55FFFan wrote:þetta er djók!
Það sagði ég aldrei.
En miðað við stöðuna á markaðnum í dag þá þykir fínt að fá þetta verð fyrir '99 M5 ekinn þetta mikið.
Það er t.d hægt að fá 2000 M5 ekinn 98 þús á 2 millur, einstaka 545 eru að datta niður í 3,5 millur og fyrir 2 vikum seldi ég 3/2004 E55 AMG á 4,7 bara til að losna við lánið.
Erfiðir tímar
Hvar finn ég þennan bíl Danni??
Sorry *OT

Tm vill fá inn á öll lán sama hversu há þau eru!98.OKT wrote:Það fer auðvitað eftir því hversu hátt lánið er miðað við verð bílsins, t.d ef að áhvílandi lán á BMW 545 árg 04 hljómar uppá tæpar 6.millur þá er auðvitað EKKI hægt að gera þetta og mjög líklegt að eir heimti innborgun á lánið.
En þessi er nú ekkert svo svakalega veðsettur að ekki sé hægt að ljúga auka 300 kalli á verð bílsins!!!
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests