íbbi_ wrote:
mín skoðun er samt sú að meðan þeir rembast við að hljóma eins og þeir gerðu einu sinni.. og eins og þeir hljómuðu þegar þeir voru bestir, þá er þetta dæmt til að faila,
það virðast einhvernveginn flest bönd lenda í þessu, þeir ná vinsældum út á soundið sitt og andrúmsloftið í kringum meðlimina og tónlistna, svo eldast þeir og byrja semja oft vandaðari, melodískari og meira soft lög, oft eru þetta vönduðustu lög sveitana reyndar.. þá fara oem aðdáendurnir í fýlu, og þar af leiðandi fer sveitin að reyna finna gamla soundið sitt og að mínu mati fara þær þá flestar ansi hratt í vaskinn, þrátt fyrir kannski eðallög inn á milli, en sona í heildina litið, finnst þetta eiga um margar sveitir, sjáið t.d korn og deftones,
metallica voru bara mest kúl.. þeir voru ungir reiðir í rugli og með nýtt sound, það er bara liðið.. þetta eru orðnir harðfullorðnir menn í dag, komnir með bumbu og vel digra bankareikninga.. ef þeir ætla að fara verða hráir og reiðir aftur þá finnst mér það alltaf.. hálf gerfilegt
það er alveg rétt hjá þér, td er st.anger,load,reload slæmar plötur en mörg góð lög á þeim fynnst mér, get alveg hlustað á það, en ég er ekki að fara blasta það einsog td, ride the lightning eða svipað