En ég var með einhverja spurninguna í kollinum um hvort að vernjuleg vél gæti mögulega skemmst ef notað er 100 oct eða ofar

íbbi_ wrote:það er virkilega útbreiddur miskilningur hjá fólki að hærri octantala þýði einhvernveginn meira power, því hærra því betra.. NOT
að setja V/power/98/98+ á normal bíl er eins og ætla sér að hlaupa hraðar með því að fara í of stóra skó..

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:oct tala segir til um ... forsprengingu og ekkert annað..
því hærri oct tala því minni hætta á forsprengingu í normal uppsetn,,
T.D. turbo osfrv
bebecar wrote:Ég ætla ekki að fara að rengja GStuning![]()
Ein spurning samt, hvað gerist t.d. ef að maður á að nota 95 okt á bílinn sinn og maður fær ekkert nema 92 okt?

bebecar wrote:Ég ætla ekki að fara að rengja GStuning![]()
Ein spurning samt, hvað gerist t.d. ef að maður á að nota 95 okt á bílinn sinn og maður fær ekkert nema 92 okt?

Lindemann wrote:bebecar wrote:Ég ætla ekki að fara að rengja GStuning![]()
það er það sem knock sensorinn snýst um, að seinka kveikjunni til að hindra forkveikju. Það er ekkert verið að eltast við að flýta kveikjunni eins mikið og bensínið leyfir, heldur er vélin tjúnuð með eitthvað ákveðið í huga og svo er kveikjunni bara seinkað eftir því bensíni sem er notað.
Semsagt ef vélin er tjúnuð fyrir 95okt þá getur maður ekki mögulega grætt neitt á hærri oktantölu.
bebecar wrote:Lindemann wrote:bebecar wrote:Ég ætla ekki að fara að rengja GStuning![]()
það er það sem knock sensorinn snýst um, að seinka kveikjunni til að hindra forkveikju. Það er ekkert verið að eltast við að flýta kveikjunni eins mikið og bensínið leyfir, heldur er vélin tjúnuð með eitthvað ákveðið í huga og svo er kveikjunni bara seinkað eftir því bensíni sem er notað.
Semsagt ef vélin er tjúnuð fyrir 95okt þá getur maður ekki mögulega grætt neitt á hærri oktantölu.
En hann ef hann flýtir kveikjunni þá ætti það að vera bót.

Users browsing this forum: No registered users and 45 guests