Það verður Go Kart æfing á brautinni við Krýsuvíkurveg miðvikudagskvöldið 9. júlí. Æfingin byrjar kl 19:00 og líkur kl 22:00. Allir Go Kart áhugamenn velkomnir. Æfingin er í umsjá Rallycrossdeildar AÍH.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Jón Ragnar wrote:Alpina wrote:Langar hrikalega að prófa svona 125 körtu
Það er BARA gaman

Segðu mér meira um þetta hjól,er þetta bara CR eða CRF?Twincam wrote:Jón Ragnar wrote:Alpina wrote:Langar hrikalega að prófa svona 125 körtu
Það er BARA gaman
Klikkað stuð á þannig..
Vitið þið um einhvern sem vill skipta á GoKart á móti Hondu CR 250R 2007 árgerð?
Dóri- wrote:Afsaka Off-topic EN hvenær má ég búast til að geta notað MINN bíl á þessari braut!
Ég á ekki Go-kart, rallýcrossbíl né supermoto hjól. EN ÉG Á BÍL SEM ÉG ÆTLAÐI MÉR AÐ NOTA Á ÞESSARI BRAUT!
Kær kveðja!
Dóri- wrote:Afsaka Off-topic EN hvenær má ég búast til að geta notað MINN bíl á þessari braut!
Ég á ekki Go-kart, rallýcrossbíl né supermoto hjól. EN ÉG Á BÍL SEM ÉG ÆTLAÐI MÉR AÐ NOTA Á ÞESSARI BRAUT!
Kær kveðja!
maxel wrote:Dóri- wrote:Afsaka Off-topic EN hvenær má ég búast til að geta notað MINN bíl á þessari braut!
Kær kveðja!
Mjög gott innlegg
///M wrote:Hvernig væri að hætta að væla um það í hverjum einasta þræði sem tengist þessari braut og hafa bara samband við þá sem sjá um brautina![]()
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
///M wrote:Hvernig væri að hætta að væla um það í hverjum einasta þræði sem tengist þessari braut og hafa bara samband við þá sem sjá um brautina![]()
Users browsing this forum: No registered users and 42 guests