autoscout
það er eflaust margt sem má segja um þennan bíl en þegar ég sá þessa mynd þá hugsaði ég hvar hef ég séð svona afturenda áður.....
Jú eitthvað líkt þessu

elli wrote:Var að surfa eftir M1 á autoscout ásamt 12 ára viskíinu mínu þá sá ég þennan E30
http://pic.autoscout24.net/images-big/8 ... 868002.jpg
autoscout
það er eflaust margt sem má segja um þennan bíl en þegar ég sá þessa mynd þá hugsaði ég hvar hef ég séð svona afturenda áður.....
Jú eitthvað líkt þessu![]()
http://s148.photobucket.com/albums/s4/k ... /f2408.jpg[
elli wrote:heheheheheh góður...
já fær maður sér 12 ára þegar maður tímir ekki að splæsa á sig 18
ég meina viskí auðvitað
Varðandi mótorinn þá er M88 í honum sama og í M5 (gamla) og M1 jú og M635csi
bmwworld wrote:The M88 engine was used in the original Motorsport car, the M1. The M88 was based on the M49 engine used in the BMW 3.0CSi.
BMW engineers used a 4-valve head and a two-row chain. The cylinder head was made in two parts. The lower part formed the combustion chambers and water jackets, and the upper half contained the camshaft bearings and the bores for the tappets.
Kugelfischer fuel injection was used with individual throttle valves and the distinctive six inlet pipes. The M88 produced 277 bhp in the version built from 1978 to 1981 for the BMW M1.
For the Procar M1's, the M88 was tuned to 470 to 490 bhp. The resulting M88/1 engine had new camshafts, bigger valves, reshaped ports, forged pistons, use of throttle slides (instead of butterfly valves), and improved exhaust.
For Group 5 racing, the engine was pushed to between 850 and 900 bhp by the addition of two exhaust-gas turbochargers. This was the M88/2 powerplant.
From 1985 to 1987 the M88 was used in the 5 Series M5 Sedan and from 1983 to 1989 in the 6 Series M635CSi Coupe. The engine was designated M88/3 and produced 286 bhp.

ömmudriver wrote:GEGGJAÐUR mótor![]()
En er eitthvað af þessum mótorum að rata inn á Ebay
elli wrote:ömmudriver wrote:GEGGJAÐUR mótor![]()
Þegar ég googlaði þennan þá kom upp ebay linkur... þegar ég klikkaði á hann þá var hann útbrunnin.
Eitthvað hlýtur að slæðast af þessu en ég býst við að það sé frekar fátítt.
ömmudriver wrote:elli wrote:ömmudriver wrote:GEGGJAÐUR mótor![]()
Þegar ég googlaði þennan þá kom upp ebay linkur... þegar ég klikkaði á hann þá var hann útbrunnin.
Helvítis, ég er nefnilega nokkuð viss um að einn svona og tvær bínur ásamt beinbíttuðum kassa myndi sæma sig veeeeel í svartri sjöu
elli wrote:ömmudriver wrote:elli wrote:ömmudriver wrote:GEGGJAÐUR mótor![]()
Helvítis, ég er nefnilega nokkuð viss um að einn svona og tvær bínur ásamt beinbíttuðum kassa myndi sæma sig veeeeel í svartri sjöu
UUuuuussssss seigðu maður![]()
Voru M1 pro series bílarnir ekki turbo ég held það...
ömmudriver wrote:elli wrote:ömmudriver wrote:elli wrote:ömmudriver wrote:GEGGJAÐUR mótor![]()
UUuuuussssss seigðu maður![]()
Voru M1 pro series bílarnir ekki turbo ég held það...
Það stendur einmitt í textanum sem að þú settir inn með myndunum![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Þessar vélarmyndir eru af M1 vél ... ekki M5 eða 635 CSI///M
elli wrote:Alpina wrote:Þessar vélarmyndir eru af M1 vél ... ekki M5 eða 635 CSI///M
Þær bera samt sama númer er það ekki.
Intake runnerarnir eru ekki á hinum er það nokkuð?
Users browsing this forum: No registered users and 42 guests