Fékk hringingu frá Færeyjum frá Óskarssyni og Daðasyni sem hljóðaði eitthvað líkt þessu,,,,,,,
Þessa helvítans aula ferjanna.. vondur meitur voða dýr og lugtar illa,
hér um borð við voða mikið leiðast,,engar kvennmaskinur bara geimlar konur,, föyroar kallar eru aular ,, við ætla kaupa hamborgara en þeir segja ----------skerpkjöt,,
ég búinn að spilla Ferrari tölvunnnarlæk,, en hann er auli, kann ekki að bremsa,,
það skal tekið fram að undirritaður fannst Óskarsson,,,lugta ,, af áfengi þó að farsíminn hjá mér sé ekki með Alkahól mæli,,
fékkst seinna staðfest þegar á samtalið leið að áfengisdrykkja var það eina sem hægt var að hafa fyrir stafni um borð í þessum ,,,AULA,, dalli
þeir ,,,,,,,,REFSI-bræður voru orðnir hýrir á brá og litu girndaraugum til hvors annars í þeirri von að útlínur annars þeirra minnti á kvennmann
sem ósagt skal látið,, en undirritaður sendi þeim smá ferskeytlu sem hljóðaði svona í ,,bundnu máli
Í ferjunni þeir fá ei neitt,,
Færeyjar þær rokka???????????????????????????
farið nú og skorið feitt,,
en fyrst að fá sér smokka
þeir REFSI-bræður sendu til baka (((((((((((((mér til mikillar undrunar og fá þeir lof fyrir ,,næstum hárrétta ,, stórgóða vísu ))))))))))
Biðin í bátnum ,,BARA,, löng.
bíðum eftir RÖNNI
ekkert nema gömul göng
gröfum eftir funni
Einnig skal tekið fram að Óskarsson ,,,,,,sem var talsmaður REFSI-bræðra
á hinum enda línunnar var orðinn
...........................GLETTILEGA góður í FÆREYSKUNNI..........
_________________ Sv.H E30 CABRIO V12 M70B50 ///ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507 E34 550 V12 JML(OO[][]OO) http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote: "Fear disturbs your concentration."
|