bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 23:38

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject: Ritskoðun á þráðum?
PostPosted: Tue 30. Sep 2003 09:11 
Barnakerrubílstjóri

Afhverju er verið að loka þræðinum hans Hlynza? Þarna var allt í fullri kurteisi og bara verið að ræðahvort viðbrögð hafi verið eðlileg eða ekki.

Fyrir mína parta þá fannst mér full harkaleg viðbrögð frá arnib og oskard (arnib "Svona drasl á ekki heima undir "Áhugaverðir bimmar""(oskard "Og ekki koma með "Þessi bíll er bara góður og auk þess flottari en sumir BMW." á BMW spjalli þú græðir ekkert á því nema að fólk rífur
kjaft við þig. Ef þú hefur áhuga á svoleiðis villjum við ekki hafa
þig hérna á spjallinu okkar."))

það er rétt að þetta á ekki heima undir áhugaverðir bimmar en það átti sér sínar skýringar, en að kalla fjölskyldubílinn drasl er óþarfi og ef þráðurinn hefði verið færður áður en svarað var á off topic þá hefði þetta svar ekki átt nokkurn rétt á sér.

Mér finnst að menn verði að fara MJÖG varlega í að eyða út efni og stoppa þræði. Ég sé í sjálfu sér ekki ástæðu til þess nema einhverjar svívirðingar eða dónaskapur sé í gangi. Eins finnst mér full ástæða til að gefa ástæðu fyrir því afhverju aðgerða er þörf hverju sinni að mati stjórnanda.

Ég kannast við nokkra hér sem telja að innleggjum hjá sér hafi verið breytt eða eytt að ástæðulausu - nú hef ég ekki orðið fyrir þessu en ég tel hiklaust að slíkt samræmist engan vegin spjallsvæði sem þessu og ég lýsi eftir því hvað stjórnendur leggja til grundvallar breytingum á þráðum (öðrum en að færa þræði á réttan stað sem hefði verið rétta leiðin hjá arnib sem er einmitt umsjónarmaður á þessu spjalli).

Ég lýsi því hér eftir upplýsingum um hverjir eru stjórnendur og geta breytt innleggjum og á hvaða forsendum þeir mega það.

Hér er þráðurinn sem ég er að vísa í http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=2830

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Sep 2003 09:29 
Formúlubílstjóri

Ein lína, þessir menn gera bara það sem þeim sýnist, ég er sáttur við það

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Sep 2003 10:53 
Getawaybílstjóri

Heyrheyr Bebecar!!!!
Þetta er vefur til afþreyingar, skemmtunar og fróðleiks býst ég við!! Alveg sammála með að þessi mynd hafi ekkert verið sú besta, en fuck it, það tók mig svona sirka 7-8 sekúndur að skoða hana og loka aftur!!! Og hvað með það þó að þetta sé ekki Bimmi, ég hef áhuga á bílum, þó að ég eigi BMW núna þá hef ég átt sjö aðra bíla og hef gaman að skoða aðra bíla!!
Allaveganna að mínu mati þá ættu stjórnendur þessa vefs að búa til annan link sem er eitthvað ,,aðrir fróðlegir, skemmtilegir, áhugaverðir og flottir bílar en eru ekki Bmw, því að þetta er bmw vefur og ákváðum við að gera annars konar link fyrir hina bílana".....neinei er nú bara að fíflast!
........samt barnalegt að gera þetta :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Sep 2003 12:25 
Kassabílstjóri

Ég er sammál þér bebe það var óþarfi að loka þræðinum. En hinsvegar þá átti þetta ekki heim í "áhugarverðir bimmar" og í góðu lagi að færa það, en útskýring hlynsa á því að hann hafo ekki séð offtopic finnst mér skrýtnar þar sem hann er loggaður inn þegar hann póstar þessum þræði um Fiatinn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Sep 2003 17:48 
Formúlubílstjóri

Quote:
Afhverju er verið að loka þræðinum hans Hlynza? Þarna var allt í fullri kurteisi og bara verið að ræðahvort viðbrögð hafi verið eðlileg eða ekki.

Í sambandi við þennan tiltekna þráð (þ.a.s. gorilluþráðinn) þá sá ég í gærkveldi að einn maður sagði öðrum að fara norður og niður. þá eyddi ég því innleggi og læsti þræðinum. Ég tel mig vera í fullum rétti með það að læsa þræði þessum, því þetta var bara komið út í vitleysu.

Quote:
........samt barnalegt að gera þetta

ég held frekar að þesasr umræður hafi verið orðnar barnalegar.

Þráðurinn var um fiatAPANN, myndin er ennþá þar, öllum er frjálst að skoða fiatAPANN, en ekki frjálst að nöldra og skæla yfir einhverju sem sagt var.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Sep 2003 18:04 
Barnakerrubílstjóri

Ég hafði þá ekki tekið eftir "norður og niður" svarinu enda þú verið búin að eyða því og það er gott og gilt.

Ég sé samt ekki ástæðu til að loka þræðinum og það stendur eftir sem áður sem ég sagði að eðlilegast hefði verið ef arnib hefði bara fært þetta á réttan stað og þá hefði málið verið úr sögunni. Þú hefðir þá t.d. ekki lokað þræðinum. Ég sé ekkert athugavert við það að eyða innleggi þar sem menn eru með dónaskap eða skítkast, en þegar það er búið þá getur vel verið að þráðurinn megi samt lifa áfram.

En ég lýsi samt sem áður eftir reglum um umgegni stjórnenda. Hvenær megi búast við edit og lokun á þráðum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Sep 2003 18:24 
Formúlubílstjóri

Það eru ekki til neinar skrifaðar reglur um "umgengni" stjórnenda. Við hittumst reglulega og erum með það á hreinu hvernig við viljum hafa þetta spjallborð.

Það má búast við edit á innleggi þegar það brýtur í bága við almenna kurteisi og ef þú ert með leiðindi eða persónulega "árás" á einhvern notanda. T.d. kom upp hér ekki alls fyrir löngu að einn maður tók sig til og kallaði bíl fjós uppá djókið. Það editaði ég t.d. þar sem mér þótti þetta ekki eiga heima á almennri spjallrás. Hefði t.d. verið alltílagi að PMa bara og segja hey bíllinn þinn er fjós.

Í samb. við læsingu þráða, þá er t.d. þessi apaþráður löngu kominn út fyrir sitt upprunalega efni (eins og gerist oft) og því ekkert til fyrirstöðu að annað hvort splitta honum uppí apaspjallið og síðan nöldurspjallið yfir því hver sagði hvað og hver var harðorður við hvern.

Þetta er í fyrsta skipti sem þræði hefur verið lokað og gerði ég það þar sem ég var búinn að fá nóg af þessu nöldri. Efni þráðsins stefndi í enn meiri leiðindi, og nóg var nú komið.

Það kom skilmerkilega fram að það var ég sem lokaði þræðinum og eyddi út þessu síðasta kommenti. Ef "eigandi/stofnandi" þráðsins hefur eitthvað við þetta að athuga, eða hefur áhuga á að þráðurinn verði opnaður, getur hann haft samband við mig í PM.

Kv. gunni

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Sep 2003 18:47 
Barnakerrubílstjóri

Já, það er rétt hjá þér það kom skýrt fram hjá þér að þú hafir lokað honum og maður gat alveg getið sér til afhverju þó ég sé ekki sammála því að það hafi kallað á lokun.

Mér fannst þetta í góðu lagi fyrir off topic þráð.

Varðandi fjós umræðuna þá var hún leystist hún nokkuð vel og var náttúrulega á grensunni en viðkomandi var að lýsa skoðun sinni og maður getur alltaf átt svona nokkuð á hættu ef maður gefur færi á sér.

Eins og ég segi þá hef ég ekkert við það að athuga að þráðum sé eytt ef um er að ræða þessi skilyrði sem þú talaðir um.

En samt sem áður var stjórnanda í lófa lagið að færa þráðin í stað þess að svara á þennan hátt og færa svo.

Það þarf að passa sérstaklega uppá að sömu reglur gildi fyrir alla og þær séu á borðinu, augljósar og sanngjarnar.

Svo er dálítið vafasamt að loka þráðum sem leiðast annað, það gerist ansi oft og er oftast mjög skemmtilegt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Sep 2003 18:49 
hvernig nenniru þessu nöldri drengur... þú ert eins og versta kona ;)

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Sep 2003 19:26 
Barnakerrubílstjóri

Ekkert nöldur, verja frelsið og spjallið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Sep 2003 19:27 
Formúlubílstjóri

Hey átt þú ekki að vera að þrífa kaggann? :?: :D

Kaldhæðni nöldrarinn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Sep 2003 19:33 
Formúlubílstjóri

Á svona spjalli þá eru það moddarnir sem vernda "frelsið" :)

Þeir einnig velja hvað er frelsið okkar til að tjá okkur,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Sep 2003 22:15 
Barnakerrubílstjóri

Búin að þrífa kaggan!

Ég vel mitt málfrelsi sjálfur takk fyrir mig :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Oct 2003 01:18 
Formúlubílstjóri

bebecar:

Ég nenni ekki að quote-a hitt og þetta hérna og svara línu fyrir línu eins og ég myndi sennilega gera ef að klukkan væri ekki rétt rúmlega 1.

Þú skírskotar hérna fram og til baka í það sem ég gerði og hefði betur átt að gera og svo framvegis og mig langar til þess að svara því.

Það sem ég gerði var að færa þennan þráð, þar sem hann var augljóslega á röngum stað.
Einhver bendir á að það sé ekki til neinn staður fyrir aðra bíla, en það er rangt, sá staður er "Off-Topic".
Eftir að ég færði þráðinn ákvað ég að það væri sennilega ekki mjög sniðugt að færa hann án þess að það kæmi fram hver gerði það,
því að ég vill ekki fela mig bakvið þá staðreynd að ekki sést hvaða moderator gerir hvað.

Sem útskýrir setninguna mína "Svona drasl á ekki heima ...".

Núna vill ég þó segja þér eitt sem þú greinilega hefur misskilið (og kannski fleiri).
Þegar ég sagði "drasl" var ég alls ekki, og síður en svo, að vísa í fjölskyldubílinn eða hvað sem var þarna á myndinni.

"Drasl" orðið mitt táknaði í þessu samhengi allt póstið hans, þ.e.a.s. mynd-af-apa-uppá-þaki-á-einhverjum-bíl.

Og svoleiðis á ekki heima á þessum stað.

Ég sé núna að orðaval mitt hefur verið slappt í þessu tilviki, en þó finnst mér þessi barátta þín fyrir "réttlæti og málfrelsi" vera komin töluvert langt út fyrir skynsemis-mörk þar sem að þetta spjallborð okkar er töluvert frjálslegra en önnur spjallborð sem ég skoða.

Þú virðist telja sjálfan þig vera hérna í einhverju baráttu/uppreisnar-hlutverki, og ég satt að segja skil alls ekki hvers vegna.
Mér finnst þessi klúbbur vera "running smooth", og þeir sem eru að stjórna honum eyða miklum tíma í það og eru að leggja sig fram í því.

:roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Oct 2003 09:16 
Barnakerrubílstjóri

Eins og ég sagði áður hefði verið einfaldast að færa þráðin og þá hefðir þú ekkert þurft að kommenta á þetta.

Ég er alveg sammála því að þetta gangi ágætlega en mér finnst að stjórnendur þurfi að gæta sín sérstaklega.

Hvort ég er í uppreisn eða ekki skiptir ekki öllu máli, ég hef ekki haft frumkvæðið að neinni baráttu hér fyrir utan þennan eina póst. Í hin skiptin hef ég svarað öðrum póstum þar sem menn hafa verið með hugmyndir um að loka á gestaspjall, banna "one liner'a", biðja aðra meðlimi um að svara ekki þráðum, grilla menn fyrir mistök sem flestir gera, ritskoða og loka þráðum. Ég lýt því ekki svo á að ég sé baráttuhlutverki - bara að bregðast við þróun sem þegar er komin af stað.

Þetta hefur allt gerst á síðustu vikum. Þetta spjall er búið að rúlla fínt í næstum ár og því skil ég ekki alveg afhverju menn eru svona ólmir í breytingar núna.

Þetta er náttúrulega vanþákklátt starf að stýra svona þræði og maður verður þá að vera tilbúin að hlusta á gagnrýni. Hollast er auðvitað ef spjallið rúllar án vandræða, skýrar reglur með edit og lokun myndu hjálpa hvað það varðar.

Það er kannski eitt í þessu og það má vel vera að það sé ósanngjarnt, en ég er að standa mig að því að gera meiri kröfur til ykkar stjórnenda heldur en almennra notenda.

Allavega, við erum þá sammála því að best hefði verið að færa þráðin á réttan stað og sleppa drasl kommentinu.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC