Okey þetta verður pínu vandræðalegur þráður en ég vissi ekki hvar ég gæti rætt þetta annarsstaðar..
Ég ætla samt ekki að nefna nein nöfn..
Sko málið er þannig að ég held að einn besti félagi min sé h omm i og að hann sé jafnvel hrifinn af mér og ég veit ekkert hvað ég á að gera!!
Nánast allt við hann öskar að hann sé samkynhneigður... hann er í verzló og klæðir sig bara eins og típískur verzlingur = hommalega.. hann talar eins og kvennmaður, er með OPC hárgreiðslu og á meirað segja lítinn og "krúttlegan" bíl
Þessi gaur þykist alltaf vera að reyna við einhverjar guggur en svo gerist aldrei neitt.. típiskt fyrir gæja sem er að reyna fela það sem hann raunverulega er = h o m m i
Þetta var aldrei neitt vesen en núna uppá síðkastið þá höfum við verið að vinna mikið í skúrnum og hann er alltaf svona ""óvart"" að rekast í mig og strjúkast upp við mig.. þetta er farið að verða nett óþægilegt og vandræðalegt!
Hvað á ég að segja við greyið strákinn???
Ég vona að þið getið hjálpað mér með þetta mál... og ég vona sömuleiðis að hann muni ekki lesa þetta.. það gæti verið að hann sé á kraftinum er bara ekki viss