Brútus wrote:Alls ekki það var mikið fyndnara þegar að Siggi gleymdi að setja gel í hárið á sér einn morguninn og ég tala nú ekki um þegar að Invar skrópaði í ljós.
Aron Andrew wrote:Brútus wrote:Alls ekki það var mikið fyndnara þegar að Siggi gleymdi að setja gel í hárið á sér einn morguninn og ég tala nú ekki um þegar að Invar skrópaði í ljós.
Bara eins og góður dagur í Verzló![]()
Ekkert gel, bíllinn dreginn og kemst ekki í ljós eftir skóla...

Mun heita Bjarni sem að á heima á Selfossi og er bara góður sko. Átti áður heima á afskekktum torfbæ Austur á landi sem hét Egilsstaðir. Er með msn sem er btg_4@hotmail.com ef ég man rétt. English: My name is Bjarni and i am a faomus Tv star from Iceland. My show is called Laugardagslögin
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Vapor wrote:hehehe.. ég var í tíma........
...gekk samt nett illa hjá manninum að setja þetta á dekkið afþví að bíllinn var í beygju
gardara wrote:þetta virðist vera stórmál á selfossi, talað um þetta á kraftinum og á myspace sé ég....![]()
Annars er þetta helvíti góð þýðing yfir á ensku:Mun heita Bjarni sem að á heima á Selfossi og er bara góður sko. Átti áður heima á afskekktum torfbæ Austur á landi sem hét Egilsstaðir. Er með msn sem er btg_4@hotmail.com ef ég man rétt. English: My name is Bjarni and i am a faomus Tv star from Iceland. My show is called Laugardagslögin

Aron Andrew wrote:Og er þetta bara það fyndnasta sem hefur gerst á Selfossi í langann tíma?
Users browsing this forum: No registered users and 83 guests