gunnar wrote:Skemmtileg síða með meiru, auðvitað vantar margt inn í þetta en sumt þarna er alveg fáránlegt.
Eins og til dæmis verðin hjá Apple hérna heima, var að hugsa um að fá mér Macbook Pro,,, Kostar einhvern 199.000 kall hérna heima, en 125,000~ ca úti fann ég hana á.

Stanky wrote:gunnar wrote:Skemmtileg síða með meiru, auðvitað vantar margt inn í þetta en sumt þarna er alveg fáránlegt.
Eins og til dæmis verðin hjá Apple hérna heima, var að hugsa um að fá mér Macbook Pro,,, Kostar einhvern 199.000 kall hérna heima, en 125,000~ ca úti fann ég hana á.
Ástæðan fyrir því að iPOD er svona dýr er vegna þess að ríkið setur ofan á þetta skatt vegna einhverra loftneta-mp3-gjalda sem enginn skilur.
Mér finnst þetta vera voðalega mikið volæði með þessar álagningar.
Hinsvegar myndi ég vilja sjá nauðsynjavörur lækkaðar í verði.
kv,

freysi wrote:gunnar wrote:Skil nú ekki hvar Ipod kemur inn í þetta, ég er að tala um ferðatölvu, það getur ekki verið neinn munur á innflutningi á Macbook ferðatölvu og HP eða IBM eða what ever. Ipod kemur þessu ekkert við, ég vissi af þeim fáránlegu lögum sem þessi himpigimpi komu með á þá.
Þetta verð bara passar ekki hjá þér.
Verð úti á ódýrustu MBP er 14.800 dkr m.vsk en 11.840 dkr án
14.800*13,1 = 193.000 kr þá áttu eftir að borga vsk herna heima, en þú væntanlega færð vsk endurgreiddan úti og þá er þetta
11.840*13,1 = 152.920*1,245 = 191.630 kr

Users browsing this forum: No registered users and 69 guests