bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
MB G500 https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=16&t=26832 |
Page 1 of 8 |
Author: | Thrullerinn [ Wed 16. Jan 2008 00:15 ] |
Post subject: | MB G500 |
Súkkan kvödd... ![]() Jæja eftir að hafa átt fjögur góð ár í súkkugreyinu þá ákvað ég að finna replacement á hana. ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Ég er satt að segja búinn að skoða allan skalann, prófa heilan helling af jeppum og endaði á,,,....,,,,,,,,,,, G500,,,,.....,,,,,,,,, , ég er nokkuð viss um að ég komi til með að eiga þennan bíl lengst þegar ég ber saman við þá jeppa sem ég hef skoðað. Mér leiðast ógurlega bílaviðskipti og vill helst eiga bíla lengi til að vera laus við þau. Þessi er hlaðinn AMG blingi, en mér langaði alls ekki í AMG bíl vegna rekstrarkostnaðar. Það eru læsingar bæði framan og aftan, þéttur, sterkbyggður og það er nokkuð víst að það er gott að djöflast á þessu um fjallendið. Vonandi fer hann allavega vel með þá bensínlítra sem fara í hann miðað við súkkuna, þeir verða eflaust tvöfalt fleiri.. Hann er allavega á grind og með lágum og háum gír. Held að það sé nokkuð ljóst að hér er um að ræða mjög sterkbyggðan bíl sem var upprunalega hugsaður sem herbíll. Það eru bara tveir eigendur að bílnum og mér sýnist að um sé að ræða mjög vel með farið eintak. Ég keypti hann aðfararnótt mánudagsins og það er því langt langt þangað til ég fæ hann í hendurnar... Þetta er árg. 2003.. Það eru mjög skiptar skoðanir um útlitið á Geländewagen ![]() Mér finnst hann allavega hel-flottur og fyrir þá sem hafa ögn áhuga á bílum vita augljóslega að hér er um algera legend að ræða. Ég er að flytja hann frá Kanaríki, verðmismunurinn á milli DE og US er bara fáranlegur! Ég var einna heitastur fyrir Land Rover en ætla að bíða með þann pakka þar sem ég er búinn að taka út mitt tímabil á súkkunni! ...dauðlangaði í eitthvað þægilegra. M.ö.o. þá er Land Rover svalur lífstíll en hræðilegur í akstri ![]() gaman að vera í eins úlpu og allir.. plús hinir og þessir pallbílar, en ég nota bara áfram kerruna. Það fyrsta sem ég ætla að gera er að kippa glitaugunum af, spurning með þessa lausn. Síðan er það dráttarbeislið, sem mér sárvantar. Ég slæ kannski ekki út kombóið hans Sæma en eflaust gæti ég tekið hann í klessó, þetta eru jú heil tvö og hálf tonn af Austurrísku stáli hehe ..en það verður eitthvað kombó-myndasession í sumar ![]() Tölur 2003 Mercedes-Benz G-Class Performance & Efficiency Standard Features - 4,966 cc 5 liters 8 V front engine with 97 mm bore, 84 mm stroke, 10 compression ratio, overhead cam and three valves per cylinder - Premium unleaded fuel - Fuel economy EPA highway (l/100km): 16.8 - Multi-point injection fuel system - Main 96 liter premium unleaded fuel tank - Power: SAE and 218 kW , 292 HP @ 5,500 rpm; 336 ft lb , 456 Nm @ 2,800 rpm 2003 Mercedes-Benz G-Class Handling, Ride & Braking Standard Features - ABS - 4.38:1 axle ratio - Front, rear and center differential lock - Four disc brakes including two ventilated discs - Electronic brake distribution - Electronic traction control via engine management - Immobilizer - Fullsize alloy rim rear spare carrier spare wheel - Stability control - Beam front suspension with stabilizer bar rigid with coil springs , beam rear suspension rigid with coil springs 2003 Mercedes-Benz G-Class Exterior & Aerodynamics Standard Features - Body side molding - Front and rear body color bumpers - Day time running lights - Driver power heated body color door mirrors , passenger power heated body color door mirrors with automatic - External dimensions: overall length (mm): 4,714, overall width (mm): 1,811, overall height (mm): 1,976, ground clearance (mm): 211, wheelbase (mm): 2,850, front track (mm): 1,476, rear track (mm): 1,476 and curb to curb turning circle (mm): 13,259 - Front fog lights - High pressure headlight cleaners - Complex surface lens halogen bulb headlights - Luxury trim leather on gearknob - Metallic paint , gloss paint - Fixed rear window - Side platform step - Front steel remote sunroof - Tinted glass on cabin , privacy tinted glass on rear , privacy tinted glass on side - Trailer towing preparation - Underbody protection for engine - Weights: gross vehicle weight rating (kg) 3,100, curb weight (kg) 2,460, gross trailer weight braked (kg) 3,500 and max legal load (kg) 3,175 - Windshield wipers with fixed intermittent wipe and rain sensor 2003 Mercedes-Benz G-Class Interior Standard Features- 12v power outlet: rear - Air conditioning with climate control and rear outlet - Element antenna - Peripheral anti-theft protection - Front and rear ashtray - Audio anti-theft protection: code - Manufacturer's own audio system with AM/FM - Automatic drive indicator on dashboard - Cargo area light - Cargo capacity: rear seat down (liters): 2,251 and all seats in place (liters): 1,280 - Front seats cigar lighter - Clock - Coming home device - Computer with average speed, average fuel consumption and range for remaining fuel - Dashboard full console , floor full console with covered storage box - Delayed/fade courtesy lights - Cruise control - Front seats cup holders , rear seats cup holders - Door pockets/bins for driver seat and passenger seat - External temperature - Floor covering: carpet in load area - Floor mats - Driver front airbag , passenger front airbag with occupant sensors - Bucket seat - 3-point reel height adjustable front seat belts on driver seat and passenger seat with pre-tensioners - Front seat center armrest - Garage door opener - Lockable glove compartment - Height adjustable electric adjustable two head restraints on front seats , height adjustable three head restraints on rear seats - Headlight control with dusk sensor - Heated washer - Illuminated entry system - Internal dimensions: front headroom (mm): 1,072, rear headroom (mm): 1,026, front hip room (mm): 1,433, rear hip room (mm): 1,433, front leg room (mm): 1,334, rear leg room (mm): 1,064, front shoulder room (mm): 1,364, rear shoulder room (mm): 1,430 and interior volume (liters): 3,511 - Low fuel level warning - Low washer fluid level warning - Memorized adjustment on door mirror position and steering wheel position with five driver's seat positions, five passenger seat positions and head restraint - Navigational systems : information type: full map and knobs/touch buttons controls - Online information system - Remote power locks includes trunk/hatch and includes power windows - Power steering - Front and rear power windows with two one-touch - Front and rear reading lights - Rear fog lights - 3-point reel height adjustable rear seat belts on driver side , 3-point reel height adjustable rear seat belts on passenger side , lap static rear seat belts on center side - Split bench asymmetrical three rear seats - Automatic operation rear view mirror - Remote audio controls - Remote fuel filler door release - Front seat back storage - Leather seat upholstery with additional leather - Seating: five seats - Service interval indicator - Nine speakers - Wood & leather steering wheel - Tachometer - Telematics - Driver and passenger illuminated vanity mirror - Ventilation system with recirculation setting and micro filter Btw. það kom mér skemmtilega á óvart þegar ég hafði samband við Öskju í morgun og fékk tilbaka slatta af upplýsingum um hann. Áberandi góð þjónustulund þar á bæ. Þeir hafa kannski kannski meira gaman af alvöru bensum, veit ekki ![]() |
Author: | Eggert [ Wed 16. Jan 2008 00:20 ] |
Post subject: | |
Þetta er örugglega skemmtilegur bíll, þó mér finnist þessi boddý alltaf líta út eins og fiskabúr. En það eru nú ekki ómerkari menn en konungurinn í UAE sem keyrir um á svona, með einkanúmerið "Dubai 1" ![]() |
Author: | Aron Andrew [ Wed 16. Jan 2008 00:21 ] |
Post subject: | |
Þessi er verklegur ![]() Ég veit ekki alveg hvað mér finnst um felgurnar, ótrúlegt en satt þá finnst mér þetta króm ekkert fara honum svo illa ![]() En til hamingju með gripinn! ![]() |
Author: | Arnarf [ Wed 16. Jan 2008 00:22 ] |
Post subject: | |
Haha þessi er bara bling kúl bíll |
Author: | Kristjan [ Wed 16. Jan 2008 00:22 ] |
Post subject: | |
Þetta er heltöff vagn, þú kannt alveg að velja þá. Rock solid. |
Author: | saemi [ Wed 16. Jan 2008 00:23 ] |
Post subject: | |
Ég reið á vaðið og sagði pólýhúða. Það er náttúrulega bara leiðinlegt að fara að vinna í þessu krómi, en það væri hræðilega hallærislegt að vera á þessum blingurum í Þórsmörk... Þetta eru svo helsvalir bílar. Svona eins og fokk jú merki til tískunnar. Við breytum ekki bílunum okkar, tískan aðlagar sig að okkur! Til hamingju með öðruvísi bíl, gaman þegar maður sér eitthvað öðruvísi. Fáránlegt að sjá þetta að innan, miðað við utan. Nýji tíminn inni.... gamli úti. |
Author: | arnibjorn [ Wed 16. Jan 2008 00:24 ] |
Post subject: | |
Kúl bíll. Ég kaus "svartar" segi að þú hafir þær svartar og shadowline-ir bílinn alveg ![]() |
Author: | Bjarkih [ Wed 16. Jan 2008 00:31 ] |
Post subject: | |
Þetta eru einu bensarnir á markaðnum í dag sem ég get sagt með góðri samvisku að séu flottir ![]() |
Author: | bebecar [ Wed 16. Jan 2008 08:30 ] |
Post subject: | |
![]() ![]() EF ég væri að velja mér jeppa í dag þá kæmi ekkert annað til greina held ég nema G-Wagon og kannski Wagoneer Woody ![]() Eins hef ég prófað nokkuð marga svona bíla og það bæði lygilegt hvað þetta er hátt, öflugt og þægilegt (vaggar dálítið reyndar) og á fjöllum segja mér kunningjar sem tveir hafa átt G-Wagon að þetta fari lengra óbreytt en flestir breyttir bílar og hafa læsingarnar mikið um það að segja. Til lukku! Ein spurning samt, það er semsagt hægt að fá sílsapústið sem aftermarket (algjört möst nefnilega ![]() Já, og felgurnar - ég myndi bara halda þeim svona þangað til þær láta á sjá og pólýhúða þær svo. Finnst þetta alveg sleppa fyrst þetta eru upprunalegar felgur. |
Author: | Spiderman [ Wed 16. Jan 2008 08:49 ] |
Post subject: | |
Djöfull er þetta svalt ![]() ![]() |
Author: | fart [ Wed 16. Jan 2008 09:15 ] |
Post subject: | |
BARA í lagi. Ég var kominn ansi nálægt því að kaupa Gwagon, en .. því miður þá hentar hann mjög illa hérna útaf því hvað hann er hár, kemst ekki í flest bílastæðahúsin. Hann aftur á móti er nokkuð lipur enda ansi mjór. |
Author: | Thrullerinn [ Wed 16. Jan 2008 10:20 ] |
Post subject: | |
bebecar wrote: :shock: Þetta er bara fyndið - ég var að skoða svona bíla í gærkvöldi á ebay maður
![]() EF ég væri að velja mér jeppa í dag þá kæmi ekkert annað til greina held ég nema G-Wagon og kannski Wagoneer Woody ![]() Eins hef ég prófað nokkuð marga svona bíla og það bæði lygilegt hvað þetta er hátt, öflugt og þægilegt (vaggar dálítið reyndar) og á fjöllum segja mér kunningjar sem tveir hafa átt G-Wagon að þetta fari lengra óbreytt en flestir breyttir bílar og hafa læsingarnar mikið um það að segja. Til lukku! Ein spurning samt, það er semsagt hægt að fá sílsapústið sem aftermarket (algjört möst nefnilega ![]() Já, og felgurnar - ég myndi bara halda þeim svona þangað til þær láta á sjá og pólýhúða þær svo. Finnst þetta alveg sleppa fyrst þetta eru upprunalegar felgur. Varðandi pústið, verður forvitnilegt að sjá hvort þetta sé alvöru vinnubrögð á þessari breytingu. En eflaust heyrist meira í honum.. Það hefur verið einhver alvöru bílaáhugamaður sem hefur átt hann því það er einnig búinn að skipta um alla hliðarlistana með svona krómrönd í miðjunni. Þó svo að bíllinn sé skemmtilega mikið Bling Bling þá er alveg fullvíst að ég muni bögglast mikið um hálendið á honum. M.o.ö. verður honum ekkert hlíft, ég verð duglegur að þrífa og bóna, á eflaust eftir að naga mig í handarbökin á því að hafa fengið mér enn einn svartan bíl ![]() finnst mér gaman að fara vel með bílana mína. ((Bimminn er bara undir coveri inn í bílskúr og hefur það bara ágætt, tók góðan snúning á honum um daginn og jesús hvað það var gaman.)) Ég á hinsvegar ekkert eftir að fara á honum upp á jökla, enda er þetta of þungur bíll til þess fæ nóg af vetrarferðum með flubbanum. Hann fer væntanlega á 32" vetrardekk, á eftir að skoða það fyrir næsta vetur. Drifbúnaðurinn er hreint ótrúlegur! Hinsvegar fundust mér þessar felgur algjör viðbjóður fyrst en síðan hef ég aðeins verið að venjast þeim. Aldrei að vita nema að ég fari bara alla leið í þessu blingi og setji stefnuljósagrindurnar einnig á hann ![]() Grindin þarna undir að framan fer ekki á hann, myndi bara stúta henni.. Þessi er svolítið góður.. ![]() |
Author: | bebecar [ Wed 16. Jan 2008 10:41 ] |
Post subject: | |
Felgurnar á þessum koma reyndar vel út.... stefnuljósa grindurnar eru möst líka. En svo spoiler á þakið er bjakk! Það verður gaman að sjá hvernig þetta er með pústið.... ![]() |
Author: | Mánisnær [ Wed 16. Jan 2008 11:31 ] |
Post subject: | |
Þessir bílar eru vígalegir. ógeðslega töff hjá þér, til hamingju |
Author: | steini [ Wed 16. Jan 2008 12:39 ] |
Post subject: | |
þetta eru svo ílla svalir bílar ![]() |
Page 1 of 8 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |