bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

MB G500
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=16&t=26832
Page 1 of 8

Author:  Thrullerinn [ Wed 16. Jan 2008 00:15 ]
Post subject:  MB G500

Súkkan kvödd... :)

Jæja eftir að hafa átt fjögur góð ár í súkkugreyinu þá ákvað ég að finna
replacement á hana.

Image
Image
Image
Image
Image
Image

Ég er satt að segja búinn að skoða allan skalann, prófa heilan helling af
jeppum og endaði á,,,....,,,,,,,,,,, G500,,,,.....,,,,,,,,, , ég er nokkuð viss
um að ég komi til með að eiga þennan bíl lengst þegar ég ber saman við
þá jeppa sem ég hef skoðað. Mér leiðast ógurlega bílaviðskipti og vill helst
eiga bíla lengi til að vera laus við þau. Þessi er hlaðinn AMG blingi, en mér
langaði alls ekki í AMG bíl vegna rekstrarkostnaðar. Það eru læsingar bæði
framan og aftan, þéttur, sterkbyggður og það er nokkuð víst að það er
gott að djöflast á þessu um fjallendið. Vonandi fer hann allavega vel með
þá bensínlítra sem fara í hann miðað við súkkuna, þeir verða eflaust
tvöfalt fleiri.. Hann er allavega á grind og með lágum og háum gír. Held að
það sé nokkuð ljóst að hér er um að ræða mjög sterkbyggðan bíl sem var
upprunalega hugsaður sem herbíll. Það eru bara tveir eigendur að bílnum
og mér sýnist að um sé að ræða mjög vel með farið eintak. Ég keypti hann
aðfararnótt mánudagsins og það er því langt langt þangað til ég fæ hann í
hendurnar... Þetta er árg. 2003..

Það eru mjög skiptar skoðanir um útlitið á Geländewagen :)
Mér finnst hann allavega hel-flottur og fyrir þá sem hafa ögn áhuga á
bílum vita augljóslega að hér er um algera legend að ræða.

Ég er að flytja hann frá Kanaríki, verðmismunurinn á milli DE og US er
bara fáranlegur! Ég var einna heitastur fyrir Land Rover en ætla að bíða
með þann pakka þar sem ég er búinn að taka út mitt tímabil á súkkunni!
...dauðlangaði í eitthvað þægilegra. M.ö.o. þá er Land Rover svalur lífstíll
en hræðilegur í akstri :) Síðan kom 120 krúser vel inn, en það er ekkert
gaman að vera í eins úlpu og allir.. plús hinir og þessir pallbílar, en ég
nota bara áfram kerruna.

Það fyrsta sem ég ætla að gera er að kippa glitaugunum af, spurning með
þessa lausn. Síðan er það dráttarbeislið, sem mér sárvantar.

Ég slæ kannski ekki út kombóið hans Sæma en eflaust gæti ég tekið hann
í klessó, þetta eru jú heil tvö og hálf tonn af Austurrísku stáli hehe
..en það verður eitthvað kombó-myndasession í sumar 8)

Tölur
2003 Mercedes-Benz G-Class Performance & Efficiency Standard Features
- 4,966 cc 5 liters 8 V front engine with 97 mm bore, 84 mm stroke, 10
compression ratio, overhead cam and three valves per cylinder
- Premium unleaded fuel
- Fuel economy EPA highway (l/100km): 16.8
- Multi-point injection fuel system
- Main 96 liter premium unleaded fuel tank
- Power: SAE and 218 kW , 292 HP @ 5,500 rpm; 336 ft lb , 456 Nm @ 2,800 rpm


2003 Mercedes-Benz G-Class Handling, Ride & Braking Standard Features
- ABS
- 4.38:1 axle ratio
- Front, rear and center differential lock
- Four disc brakes including two ventilated discs
- Electronic brake distribution
- Electronic traction control via engine management
- Immobilizer
- Fullsize alloy rim rear spare carrier spare wheel
- Stability control
- Beam front suspension with stabilizer bar rigid with coil springs , beam
rear suspension rigid with coil springs


2003 Mercedes-Benz G-Class Exterior & Aerodynamics Standard Features
- Body side molding
- Front and rear body color bumpers
- Day time running lights
- Driver power heated body color door mirrors , passenger power heated
body color door mirrors with automatic
- External dimensions: overall length (mm): 4,714, overall width (mm):
1,811, overall height (mm): 1,976, ground clearance (mm): 211,
wheelbase (mm): 2,850, front track (mm): 1,476, rear track (mm): 1,476
and curb to curb turning circle (mm): 13,259
- Front fog lights
- High pressure headlight cleaners
- Complex surface lens halogen bulb headlights
- Luxury trim leather on gearknob
- Metallic paint , gloss paint
- Fixed rear window
- Side platform step
- Front steel remote sunroof
- Tinted glass on cabin , privacy tinted glass on rear , privacy tinted glass
on side
- Trailer towing preparation
- Underbody protection for engine
- Weights: gross vehicle weight rating (kg) 3,100, curb weight (kg) 2,460,
gross trailer weight braked (kg) 3,500 and max legal load (kg) 3,175
- Windshield wipers with fixed intermittent wipe and rain sensor


2003 Mercedes-Benz G-Class Interior Standard Features- 12v power outlet: rear
- Air conditioning with climate control and rear outlet
- Element antenna
- Peripheral anti-theft protection
- Front and rear ashtray
- Audio anti-theft protection: code
- Manufacturer's own audio system with AM/FM
- Automatic drive indicator on dashboard
- Cargo area light
- Cargo capacity: rear seat down (liters): 2,251 and all seats in place (liters): 1,280
- Front seats cigar lighter
- Clock
- Coming home device
- Computer with average speed, average fuel consumption and range for
remaining fuel
- Dashboard full console , floor full console with covered storage box
- Delayed/fade courtesy lights
- Cruise control
- Front seats cup holders , rear seats cup holders
- Door pockets/bins for driver seat and passenger seat
- External temperature
- Floor covering: carpet in load area
- Floor mats
- Driver front airbag , passenger front airbag with occupant sensors
- Bucket seat
- 3-point reel height adjustable front seat belts on driver seat and
passenger seat with pre-tensioners
- Front seat center armrest
- Garage door opener
- Lockable glove compartment
- Height adjustable electric adjustable two head restraints on front seats ,
height adjustable three head restraints on rear seats
- Headlight control with dusk sensor
- Heated washer
- Illuminated entry system
- Internal dimensions: front headroom (mm): 1,072, rear headroom
(mm): 1,026, front hip room (mm): 1,433, rear hip room (mm): 1,433,
front leg room (mm): 1,334, rear leg room (mm): 1,064, front shoulder
room (mm): 1,364, rear shoulder room (mm): 1,430 and interior volume
(liters): 3,511
- Low fuel level warning
- Low washer fluid level warning
- Memorized adjustment on door mirror position and steering wheel
position with five driver's seat positions, five passenger seat positions and
head restraint
- Navigational systems : information type: full map and knobs/touch
buttons controls
- Online information system
- Remote power locks includes trunk/hatch and includes power windows
- Power steering
- Front and rear power windows with two one-touch
- Front and rear reading lights
- Rear fog lights
- 3-point reel height adjustable rear seat belts on driver side , 3-point reel
height adjustable rear seat belts on passenger side , lap static rear seat
belts on center side
- Split bench asymmetrical three rear seats
- Automatic operation rear view mirror
- Remote audio controls
- Remote fuel filler door release
- Front seat back storage
- Leather seat upholstery with additional leather
- Seating: five seats
- Service interval indicator
- Nine speakers
- Wood & leather steering wheel
- Tachometer
- Telematics
- Driver and passenger illuminated vanity mirror
- Ventilation system with recirculation setting and micro filter


Btw. það kom mér skemmtilega á óvart þegar ég hafði samband við
Öskju í morgun og fékk tilbaka slatta af upplýsingum um hann. Áberandi
góð þjónustulund þar á bæ. Þeir hafa kannski kannski meira gaman af
alvöru bensum, veit ekki :)

Author:  Eggert [ Wed 16. Jan 2008 00:20 ]
Post subject: 

Þetta er örugglega skemmtilegur bíll, þó mér finnist þessi boddý alltaf líta út eins og fiskabúr.

En það eru nú ekki ómerkari menn en konungurinn í UAE sem keyrir um á svona, með einkanúmerið "Dubai 1" :) Og að maður sem getur keypt sér nýjan Lambo á hverjum degi, skuli velja sér þennan bíl til að keyra um á... er bara nokk magnað.

Author:  Aron Andrew [ Wed 16. Jan 2008 00:21 ]
Post subject: 

Þessi er verklegur 8)

Ég veit ekki alveg hvað mér finnst um felgurnar, ótrúlegt en satt þá finnst mér þetta króm ekkert fara honum svo illa :oops:

En til hamingju með gripinn! :)

Author:  Arnarf [ Wed 16. Jan 2008 00:22 ]
Post subject: 

Haha þessi er bara bling

kúl bíll

Author:  Kristjan [ Wed 16. Jan 2008 00:22 ]
Post subject: 

Þetta er heltöff vagn, þú kannt alveg að velja þá.

Rock solid.

Author:  saemi [ Wed 16. Jan 2008 00:23 ]
Post subject: 

Ég reið á vaðið og sagði pólýhúða. Það er náttúrulega bara leiðinlegt að fara að vinna í þessu krómi, en það væri hræðilega hallærislegt að vera á þessum blingurum í Þórsmörk...

Þetta eru svo helsvalir bílar. Svona eins og fokk jú merki til tískunnar. Við breytum ekki bílunum okkar, tískan aðlagar sig að okkur!

Til hamingju með öðruvísi bíl, gaman þegar maður sér eitthvað öðruvísi.

Fáránlegt að sjá þetta að innan, miðað við utan. Nýji tíminn inni.... gamli úti.

Author:  arnibjorn [ Wed 16. Jan 2008 00:24 ]
Post subject: 

Kúl bíll.

Ég kaus "svartar" segi að þú hafir þær svartar og shadowline-ir bílinn alveg 8)

Author:  Bjarkih [ Wed 16. Jan 2008 00:31 ]
Post subject: 

Þetta eru einu bensarnir á markaðnum í dag sem ég get sagt með góðri samvisku að séu flottir :lol: Til hamingju.

Author:  bebecar [ Wed 16. Jan 2008 08:30 ]
Post subject: 

:shock: Þetta er bara fyndið - ég var að skoða svona bíla í gærkvöldi á ebay maður :lol:

EF ég væri að velja mér jeppa í dag þá kæmi ekkert annað til greina held ég nema G-Wagon og kannski Wagoneer Woody :lol:

Eins hef ég prófað nokkuð marga svona bíla og það bæði lygilegt hvað þetta er hátt, öflugt og þægilegt (vaggar dálítið reyndar) og á fjöllum segja mér kunningjar sem tveir hafa átt G-Wagon að þetta fari lengra óbreytt en flestir breyttir bílar og hafa læsingarnar mikið um það að segja.

Til lukku!

Ein spurning samt, það er semsagt hægt að fá sílsapústið sem aftermarket (algjört möst nefnilega 8) )

Já, og felgurnar - ég myndi bara halda þeim svona þangað til þær láta á sjá og pólýhúða þær svo. Finnst þetta alveg sleppa fyrst þetta eru upprunalegar felgur.

Author:  Spiderman [ Wed 16. Jan 2008 08:49 ]
Post subject: 

Djöfull er þetta svalt :shock: Mér leist aldrei neitt á þessar LC120 pælingar hjá þér :lol: Haltu þessum bíl bling! Ég er ekki mikið fyrir krómið en það fer þessum bíl bara svo vel, ef þú ert efins skoðaðu þá bílinn hans Bjössa í World class, felgurnar á hans bíl eru dökkar.

Author:  fart [ Wed 16. Jan 2008 09:15 ]
Post subject: 

BARA í lagi.

Ég var kominn ansi nálægt því að kaupa Gwagon, en .. því miður þá hentar hann mjög illa hérna útaf því hvað hann er hár, kemst ekki í flest bílastæðahúsin. Hann aftur á móti er nokkuð lipur enda ansi mjór.

Author:  Thrullerinn [ Wed 16. Jan 2008 10:20 ]
Post subject: 

bebecar wrote:
:shock: Þetta er bara fyndið - ég var að skoða svona bíla í gærkvöldi á ebay maður :lol:

EF ég væri að velja mér jeppa í dag þá kæmi ekkert annað til greina held ég nema G-Wagon og kannski Wagoneer Woody :lol:

Eins hef ég prófað nokkuð marga svona bíla og það bæði lygilegt hvað þetta er hátt, öflugt og þægilegt (vaggar dálítið reyndar) og á fjöllum segja mér kunningjar sem tveir hafa átt G-Wagon að þetta fari lengra óbreytt en flestir breyttir bílar og hafa læsingarnar mikið um það að segja.

Til lukku!

Ein spurning samt, það er semsagt hægt að fá sílsapústið sem aftermarket (algjört möst nefnilega 8) )

Já, og felgurnar - ég myndi bara halda þeim svona þangað til þær láta á sjá og pólýhúða þær svo. Finnst þetta alveg sleppa fyrst þetta eru upprunalegar felgur.


Varðandi pústið, verður forvitnilegt að sjá hvort þetta sé alvöru
vinnubrögð á þessari breytingu. En eflaust heyrist meira í honum..
Það hefur verið einhver alvöru bílaáhugamaður sem hefur átt hann því
það er einnig búinn að skipta um alla hliðarlistana með svona krómrönd
í miðjunni.

Þó svo að bíllinn sé skemmtilega mikið Bling Bling þá er alveg fullvíst að
ég muni bögglast mikið um hálendið á honum. M.o.ö. verður honum
ekkert hlíft, ég verð duglegur að þrífa og bóna, á eflaust eftir að naga mig
í handarbökin á því að hafa fengið mér enn einn svartan bíl :) reyndar
finnst mér gaman að fara vel með bílana mína. ((Bimminn er bara undir
coveri inn í bílskúr og hefur það bara ágætt, tók góðan snúning á honum
um daginn og jesús hvað það var gaman.))
Ég á hinsvegar ekkert eftir að fara á honum upp á jökla, enda er þetta of
þungur bíll til þess fæ nóg af vetrarferðum með flubbanum. Hann fer
væntanlega á 32" vetrardekk, á eftir að skoða það fyrir næsta vetur.
Drifbúnaðurinn er hreint ótrúlegur!

Hinsvegar fundust mér þessar felgur algjör viðbjóður fyrst en síðan hef
ég aðeins verið að venjast þeim. Aldrei að vita nema að ég fari bara alla
leið í þessu blingi og setji stefnuljósagrindurnar einnig á hann :)
Grindin þarna undir að framan fer ekki á hann, myndi bara stúta henni..

Þessi er svolítið góður..
Image

Author:  bebecar [ Wed 16. Jan 2008 10:41 ]
Post subject: 

Felgurnar á þessum koma reyndar vel út.... stefnuljósa grindurnar eru möst líka. En svo spoiler á þakið er bjakk!

Það verður gaman að sjá hvernig þetta er með pústið.... :)

Author:  Mánisnær [ Wed 16. Jan 2008 11:31 ]
Post subject: 

Þessir bílar eru vígalegir. ógeðslega töff hjá þér, til hamingju

Author:  steini [ Wed 16. Jan 2008 12:39 ]
Post subject: 

þetta eru svo ílla svalir bílar 8)

Page 1 of 8 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/