nope hef aldrei og mun ekkert á næstunni á mér skötu
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Ég svaraði nei, og það er nú yfirleitt þannig að ég snerti hana ekki. En mér var boðið á skötuhlaðborð á Kaffi Duus núna í kvöld og ég gat bara ekki farið á skötuhlaðborð án þess að fá mér skötu.
Hún var ekki eins vond og mig minnti, lyktin er tvímælalaust verri en bragðið, en ég er ekki aðdáandi ennþá, og ég lykta eins og úldinn hanski
BMW E39 523i '99 M Parallels "seldur"
VW Passat '98 "seldur"
VW Golf GTI '98 "seldur"
BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn"
ég skil ekki hvað það þarf alltaf að halda í gamlar hefðir.
í dag höfum við mikið betri mat og þurfum ekki að éta gamlan lífs-baráttu mat því það var ekkert annað til þá nema heimaslátrað og súrsað.
E46 330ix touring. BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.
ég hef aldrey smakkað skötu og mun aldrey gera borða ekkert sem kemur upp úr sjónum nema harðfisk... og plús það er ógeðsleg lykt af henni ég get ekki farið inn í hús sem er verið að búa til skötu ég kúast bara
BMW M5 E39 '99
BMW E-60 550 M '06 Seldur BMW E-39 M5 '99 Ónýtur BMW E-39 540 M '01 Seldur Bmw E-39 540 '97 Seldur Bmw E-36 325i '94 Seldur Bmw E-46 325 '02 Seldur BMW E-36 323 '95 Seldur BMW E-60 523 '06 Seldur