http://www.bilasolur.is/Main.asp?show=C ... _ID=121745

fart wrote:ég er svo barnalegur í mér að ég hélt að menn þyrftu sér leyfi til að selja fasteignir og reka fasteignasölu.
Eggert wrote:fart wrote:ég er svo barnalegur í mér að ég hélt að menn þyrftu sér leyfi til að selja fasteignir og reka fasteignasölu.
Neinei, nú getur hvaða krimmi sem er selt íbúðir í nafni fasteignasölu sem þarf aðeins einn "löggiltan" fasteignasala fyrir alla starfsemina.
Væri til í að vita hversu mikið nám er á bakvið það að vera löggiltur fasteignasali.
Og nærri 40 millur fyrir íbúð í elliblokk er bara rugl... sama þó hún væri 14 herbergja!

Eggert wrote:fart wrote:ég er svo barnalegur í mér að ég hélt að menn þyrftu sér leyfi til að selja fasteignir og reka fasteignasölu.
Neinei, nú getur hvaða krimmi sem er selt íbúðir í nafni fasteignasölu sem þarf aðeins einn "löggiltan" fasteignasala fyrir alla starfsemina.
Væri til í að vita hversu mikið nám er á bakvið það að vera löggiltur fasteignasali.
Og nærri 40 millur fyrir íbúð í elliblokk er bara rugl... sama þó hún væri 14 herbergja!

Saxi wrote:
Skjöl sem tengjast fasteignaviðskiptum eru hins vegar ekki þinglýst nema þau séu unnin af fasteignasölum (eða lögfræðingum) eða staðfest af þeim.
Saxi

Thrullerinn wrote:
.... aldrei kaupa og selja íbúðir nema í gegnum traustar fasteignasölur.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests