blogg á mbl.

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

blogg á mbl.

Postby X-ray » Mon 20. Aug 2007 11:12

Nú undan farina mánuði hefur öllum "heimspekingum" landins verið boðið að blogga um hvað frétt sem er, með mis miklum gáfum.

Oftar en ekki þykir það miður siðlaust sem hefur verið látið flakka í tilliti til aðstenda máls.

Hefur mbl, valið þá leið að ekki séi hægt að blogga um tilteknar fréttir ? sjá má nú frétt í meðfylgjandi linki að blogg er ekki í boði með þessari frétt.

Þetta er skref í rétta átt, að mínu mati.

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/fr ... id=1286269

Hvað finst ykkur, burt séð frá efni fréttar ?
TXIXXPX XXXTXXX X7X

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image
X-ray
Meðlimur
Meðlimur

Re: blogg á mbl.

Postby bimmer » Mon 20. Aug 2007 11:19

X-ray wrote:Nú undan farina mánuði hefur öllum "heimspekingum" landins verið boðið að blogga um hvað frétt sem er, með mis miklum gáfum.

Oftar en ekki þykir það miður siðlaust sem hefur verið látið flakka í tilliti til aðstenda máls.

Hefur mbl, valið þá leið að ekki séi hægt að blogga um tilteknar fréttir ? sjá má nú frétt í meðfylgjandi linki að blogg er ekki í boði með þessari frétt.

Jú þetta er skref í rétta átt.

Hins vegar er mjög smekklegt hjá þeim að biðja um frekari
upplýsingar/myndir um þessa frétt :shock:
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer
Formúlubílstjóri

Re: blogg á mbl.

Postby HPH » Mon 20. Aug 2007 14:08

bimmer wrote:
X-ray wrote:Nú undan farina mánuði hefur öllum "heimspekingum" landins verið boðið að blogga um hvað frétt sem er, með mis miklum gáfum.

Jú þetta er skref í rétta átt.

Hins vegar er mjög smekklegt hjá þeim að biðja um frekari
upplýsingar/myndir um þessa frétt :shock:

ætli þessi hnappur sé ekki bara eins í öllum fréttum svo að hækt sé að senda inn kanski mynd við aðra frétt? held að þeir séu ekkert að sækjast eftir myndum af svona atviki.
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.
HPH
Formúlubílstjóri

Postby Frikki » Mon 20. Aug 2007 20:09

Þetta er gott að sjá, þoli ekki oft þessi blogg, misgáfuleg... :roll:
Frikki
Go-kartbílstjóri

Postby Vargur » Mon 20. Aug 2007 20:11

Þetta er stórt skref í rétta átt, ég hef oft furðað mig á að misvitrir einstaklingar geti tjáð sig þarna um alvarleg slys og aðra atburði.
Ég vil hvetja sem flesta til að skrá sig þarna inn og taka þátt í þessu og láta bjánana þarna heyra það þegar þeir fara að bulla eitthvað td um bíla eða umferðarmál, látum ekki bara heyrast í bjálfunum. :)
Tommi camaro fanclub member no. 03
Vargur
Getawaybílstjóri

Postby ValliFudd » Mon 20. Aug 2007 21:41

Dúfan wrote:Þetta er stórt skref í rétta átt, ég hef oft furðað mig á að misvitrir einstaklingar geti tjáð sig þarna um alvarleg slys og aðra atburði.
Ég vil hvetja sem flesta til að skrá sig þarna inn og taka þátt í þessu og láta bjánana þarna heyra það þegar þeir fara að bulla eitthvað td um bíla eða umferðarmál, látum ekki bara heyrast í bjálfunum. :)

Ég skemmti mér konunglega við að drulla yfir fólk sem er að blogga "illa"... :lol:
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Return to Off-Topic umræður