bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 15:11

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Wed 01. Aug 2007 00:11 
Getawaybílstjóri

http://www.visir.is/article/20070801/FR ... /108010122

Það er nú ekkert grín að vera ökumaður í dag maður er orðinn glæpamaður áður en að maður veit af .

Ekki að ég sé að halda því fram að það sé í lagi að aka hraðar en 30 þar sem það er en komon hvar eru mannleg skekkjumörk í þessu öllu saman.

Fattið þið hvað ég er að fara :?:

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Aug 2007 00:17 
Meðlimur Meðlimur

Var ekki bara eitthvað typo í greininni sem er núna búið að laga? Það er bara talað um bíla á 56+ á 30 götu. Eða er ég að misskilja eitthvað?

Quote:
Á tvöföldum hámarkshraða
Lögreglumál Fimm ökumenn voru teknir á tvöföldum leyfilegum hámarkshraða í íbúagötu í Breiðholti um helgina.

Leyfilegur hámarkshraði í götunni er 30 kílómetrar á klukkustund. Að sögn lögreglunnar mældust bílarnir á bilinu 60 til 70 kílómetra hraða. Þeir sem mældust á bilinu 56 til 60 kílómetra hraða þurfa að greiða 25 þúsund krónur í sekt.

Þeir sem mældust á bilinu 61 til 65 kílómetra hraða fá hins vegar 45 þúsund króna sekt og eru sviptir ökuleyfi í þrjá mánuði. Það er því talsverður munur á því hvort ökumenn mælist á 60 kílómetra hraða eða á 61 kílómetra hraða.

Alls voru tæplega sextíu ökumenn teknir um helgina fyrir of hraðan akstur á höfuðborgarsvæðinu. Sá sem hraðast ók var maður á fertugsaldri sem var tekinn á 153 kílómetra hraða sunnan Hafnarfjarðar. Hann má búast við að missa ökuleyfið og borga yfir hundrað þúsund krónur í sekt.

Þá var sautján ára ökumaður stöðvaður í Garðabæ á 143 kílómetra hraða. Fær hann háa sekt og missir jafnvel ökuréttindin.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Aug 2007 11:59 
Formúlubílstjóri

Þessi sektahækkun virðist nú ekki alveg vera að skila sér í bættri umferðarmenningu síðann. Allavega stendur á forsíðunni á mogganum í dag að umferðarlagabrotum fari sífellt fjölgandi. En auðvitað er ríkið bara happy með það, meiri peningur í kassann :evil:

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Aug 2007 12:01 
Formúlubílstjóri

Þetta er komið í rugl. Ég er ekki að réttlæta hraðakstur en þegar að menn eru farnir að keyra á 80 á 90 svæðum, einsog ég lendi töluvert oftar í á Reykjanesbrautinni núna en áður, bara til þess að renna ekki óvart uppí 10þús króna sekt í smá brekku þá er það merki að þetta er komið yfir strikið! Markmiðið var jú að lækka meðalhraðann en ekki niðurfyrir hámarkshraða!

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Aug 2007 12:04 
Formúlubílstjóri

Mér finnst líka svo fáránlegt hvað Umferðastofa hefur einblínt á hraðakstur núna undanfarið (ekki það að ég sé að stuðla að honum) en mér finnst alveg vera kominn tími á að þessar unglingahraðakstursauglýsingar víki fyrir auglýsingum sem fjalla um aðal banamein í umferðinni. ÁFENGI OG EITURLYF. Það er ekkert fjallað eða auglýst um þetta af neinu viti.

Sem mér finnst til skammar!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Aug 2007 12:05 
Meðlimur Meðlimur

Þetta er ekki GRÍN hvernig kerfið er núna..

Á tvo félaga... Annar þeirra var nú tekinn um daginn á 63 í 30 götu og er að skila inn skirteininu í 3 mánuði núna á næstuni. hinn var nappaður á 96 í 50 götu en missir ekki réttinndinn ? WTF

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Aug 2007 12:31 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Mér finnst líka svo fáránlegt hvað Umferðastofa hefur einblínt á hraðakstur núna undanfarið (ekki það að ég sé að stuðla að honum) en mér finnst alveg vera kominn tími á að þessar unglingahraðakstursauglýsingar víki fyrir auglýsingum sem fjalla um aðal banamein í umferðinni. ÁFENGI OG EITURLYF. Það er ekkert fjallað eða auglýst um þetta af neinu viti.

Nákvæmlega. Ég renndi yfir þessa fínu skýrslu um orsakir umferðaslysa á síðasta ári og þar spiluðu áfengi og vímuefni sláanlega stórt hlutverk.

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Aug 2007 18:17 
Formúlubílstjóri

þetta er komið ansi mikið út fyrir kassan....

Var að taka frammúr í rólegheitum skotið á mig hirtur fyrir 106 :lol:

konan var mæld í gær á 111 þegar hún var nýbúin að taka frammúr og var hirt :lol:

ég ákvað að hringja í Lögregluna á Selfossi og ræða við þá um þetta...

Fékk þau svör að ég mætti taka frammúr á allt að 99 km/h svo byrja þeir að sekta... og ef ekki er hægt að taka frammúr bifreiðinni á 99 km/h þá á maður ekki að vera að því :roll:

Semsagt bíll sem ekur á 85 og ég ætla frammúr hratt og örugglega þá er ég að tala um kannski 120 sem er hratt en ekki öfgahraði þá má ég það ekki ég verð að gera það á 99 km/h

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Aug 2007 18:31 
Getawaybílstjóri

Ég fékk nú þá hugmynd um daginn að það væri réttast að stofna félagskapin "Hinir löglegu" og fara í stórum hópum um gatnakerfið á algjörlega löglegum hraða og sjá hvernig umferða öngþveitið yrði .

Ég er hræddur um að það væri ekki langur tími liðinn þangað til að lögreglan væri kominn á svæðið til að athuga hvað orsakaði vandann.

Ímyndið ykkur ef að það væri svo hægt að koma saman hóp sem væri kannski svona sextíu bílar saman og allir myndu keyra á löglegum hraða t.d.til keflavíkur það yrði nú ljóta kaosið,en væri samt gaman. :lol: :idea:

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Aug 2007 18:39 
Getawaybílstjóri

http://us.is/id/4501

Sá þetta þarna http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=23498

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Aug 2007 18:49 
Formúlubílstjóri

adler wrote:
Ég fékk nú þá hugmynd um daginn að það væri réttast að stofna félagskapin "Hinir löglegu" og fara í stórum hópum um gatnakerfið á algjörlega löglegum hraða og sjá hvernig umferða öngþveitið yrði .

Ég er hræddur um að það væri ekki langur tími liðinn þangað til að lögreglan væri kominn á svæðið til að athuga hvað orsakaði vandann.

Ímyndið ykkur ef að það væri svo hægt að koma saman hóp sem væri kannski svona sextíu bílar saman og allir myndu keyra á löglegum hraða t.d.til keflavíkur það yrði nú ljóta kaosið,en væri samt gaman. :lol: :idea:

Þú meinar að leiðin til Keflavíkur yrði stórhættuleg á einbreiðu köflunum því allir væru stanslaust að taka framúr. Sem betur fer nálgast sá tími að öll brautin verður tvöföld :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Aug 2007 18:49 
Formúlubílstjóri

adler wrote:

WORD :!: :!: :!:
ég er til hvernar sem er
Væri gaman að stofna svona samkomu undir bmwkrafti þar sem BMW fer ekki fögrum orðum í blöðum

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Aug 2007 19:00 
Getawaybílstjóri

gunnar wrote:

Ha !? Aðalbanamein í umferðinni áfengi og eiturlyf ? Getur þú frætt mig um hvað það á við í mörgum af þeim 5 banaslysum sem hafa orðið í umferðinni á árinu ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Aug 2007 19:13 
Formúlubílstjóri

Dúfan wrote:
gunnar wrote:

Ha !? Aðalbanamein í umferðinni áfengi og eiturlyf ? Getur þú frætt mig um hvað það á við í mörgum af þeim 5 banaslysum sem hafa orðið í umferðinni á árinu ?

Þetta ár er ekki það eina sem er skoðað! Ég meina..það varð ekkert banaslys í gær...hlýtur að vera í lagi að skella í sig einum pela af rússnensku vatni og skella sér í slide!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Aug 2007 22:04 
Kassabílstjóri

Athugið eitt... flest bílslys eru ekki vegna HRAÐAKSTURS eins og margir á þessu fagra landi vilja halda. við erum jú mannleg? svefnleysi, ekki að fylgjast með. eða jafnvel fá sér kóksopa eða lélegt skyggni sérstaklega úti á landi og margt fleira. þetta eru aðal orsök slysa og nei ég er ekki að styðja hraðakstur en hinsvegar finnst mér lögreglan megi gefa fólki breik ef menn eru að taka fram úr bíl og maður vill gera það sem sneggst.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC