KLyX wrote:
Djísös kræst!!
Þessi gaur er svo sjúkur en hann er ekki einu sinni að átta sig á því að það sem hann er að gera er rangt!
Ætti að taka svona gaura og mála þá neongræna svo þeir sjáist úr mílufjarlægð!
Þegar ég var erlendis í skóla, þá fengum við úthlutuð verkefni, áttum að búa til ritgerð+kynningu um fólki sem lifði öðruvísi lífi en "normal"
Minn hópur tók fyrir atvinnu áhættuleikara en annar hópur fékk úthlutað það að tala við barnaníðing.
Þeir komust í samband við talsmann og lögfræðing hins Danska áhugamanna félag um barnaníðingar og nektar myndir(samfari með börnum). Gleymi þessu aldrei þegar við sáum videoið með viðtalinu við manninn... sem var í þessa átt.
Lögrfræðingur Barnaníðinganna: Félgasmenn klúbbsins telja það að það séi í lagi að eiga samfarir með "fólki" eldra en fjagra ára.
Spyrjandi: Fjagra ára... fólk telst ekki kynþroska né lögriða fyrr en 15
Lögrfræðingur Barnaníðinganna: það er sú meining félgasins að fólk sé hæft til þess að bera ábyrgð á eigin gjörðum sinna og gera sér grein fyrir afleiðingar þeirra eftir fjögurra ára aldur.
Viðtal heldur áfram...

félgið er ekki starfrækt í dag, það var lagt bann við því 2002-03 man ekki alveg nákvæma dagsetningu, en þá hafði klúbburinn verið starfrækur í fjölda ára með löglegum hætti. Þar sem aldrei fór fram "bein" mynda skypti heldur söfnuðst menn og ræddu um þessi mál / rétt þeirra.