Hvernig dælu mynduð þið mæla með og hvað ætti maður að fá sér dælu með mörg bör sem myndi bara vera notuð í að þrífa bíla og þannig dæmi?
Hefur einhver eitthvað vit á þessu?

Arnarf wrote:Vinur minn á svona sem fer upp í 130bör minnir mig
Krafturinn er samt stillanlegur bara með því að snúa "byssuskaftinu" eða því, alveg frekar þægilegt. (Er kannski svoleiðis á öllum, hef bara prófað þessa einu háþrýstidælu)
Minnir að ég hafi séð límmiða frá "Rekstrarvörum" á dælunni hjá honum.
zazou wrote:Arnarf wrote:Vinur minn á svona sem fer upp í 130bör minnir mig
Krafturinn er samt stillanlegur bara með því að snúa "byssuskaftinu" eða því, alveg frekar þægilegt. (Er kannski svoleiðis á öllum, hef bara prófað þessa einu háþrýstidælu)
Minnir að ég hafi séð límmiða frá "Rekstrarvörum" á dælunni hjá honum.
Það væri gaman að fá reynslusögur, sérstaklega um hve öflug græjan þarf að vera til þess að ná drullunni af bílnum, bæði á sumrin og veturna. Ég hef heyrt það að sumar þessar ódýrustu dælur dugi hreint út sagt ekki á bíla, eru hugsaðar í td húsa- og gangstéttaþrif.
Einn kunningi minn sprautaði víst lakkið af Citroëninum sínum með svona græju sem var 100-110bör. Reyndar galli í bílnum en vekur mann til umhugsunar.

íbbi_ wrote:ég var að vinna á yfir 500bara háþrýstidælu þegar ég var 16ára, þrif fyrir múr og flr, ef manni flipaðist eitthvað til þá skárust ú sundur heilu trén og grindverk og flr

Turbo- wrote:já árni fáðu þér 500bara dælu
það nærðu öllum skítnum af og kannski lakkinu líka

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests