Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
HelgiS wrote:lulex, mæli með að þú notir durex. nei spögið er grín. ég er ekki harður, frekar en Gísli marteinn í sjómann. ég drekk nokkra bjóra, væli nokkrum 5 aura brandara og öskra síðan "What´s up dawg" og kissi síðan gólfið. ef maður ætlar að vera heimskur verður maður að vera harður. og sólon, tisss læt ekki henda mér þar aftur út. ég er meira svona drekka á rúntinum fara í pulsu party, og flauta á eftir stelpum drykkjumaður. svona hnakkiztan Drinker.
lulex wrote:BMWaff wrote:AK er einn af skemmtilegustu stöðunum til að djamma á í dag...! Mér dauðlangar á Bíladaga
þá hefuru sko ekki djammað á mörgum stöðum kúturinn minn
lulex wrote:BMWaff wrote:AK er einn af skemmtilegustu stöðunum til að djamma á í dag...! Mér dauðlangar á Bíladaga
BMWaff wrote:lulex wrote:BMWaff wrote:AK er einn af skemmtilegustu stöðunum til að djamma á í dag...! Mér dauðlangar á Bíladaga
Tjah hvað ertu að meina? Mátt fræða mig. Ef "reynt" að djamma smá á öðrum stöðum útá landi svosem selfoss, þorlákshöfn, Eskifirði, Reiðarfirði.... Svosem góður stemmari í kef, en á þessum litlu krummaskuðum er ekki djamm...
Og ég er náttúrlega að tala um hér á klakanum... Það er klárlega skemmtilegra að djamma í sandölum og stuttbuxum...
Users browsing this forum: No registered users and 81 guests