TM dró til baka þetta 50 þúsundkróna verð á viðauka og endurskoðar það á mánudag
VÍS gefur ókeypis leyfi fyrir heilt sumar í einu
Ekki búinn að heyra í fleiri félögum
Koma svo! Nokkrar mínútúr eftir.. Er ekki opið til 17:00 ?
Eggert wrote:Þetta eru nú meiri helvítis dramadrottningarnar... afhverju þarf alltaf að vera skætingur á milli LÍA og KK?
Aron Andrew wrote:Eggert wrote:Þetta eru nú meiri helvítis dramadrottningarnar... afhverju þarf alltaf að vera skætingur á milli LÍA og KK?
Það er hefð fyrir því![]()
En ég skil pirring KK vel, þeir vildu einfaldlega fá svör við sínum spurningum en LÍA gátu ekki hunsast til að senda mann á svæðið sem meðlimir KK gátu amk treyst, ekki einhvern sem er búin að ljúga þá uppfulla og svíkja þá í gegnum árin, svo þóttist Óli bara ekkert vita um málið og sagði bara: "En ég var á Silverstone"
Ég mætti þarna til að fá að vita örlítið um hvað málið snerist, en ég einfaldlega labbaði heimskari útaf þessum fundi...

Danni wrote:Maður gæti alveg eins farið ótryggður á þessa braut en með tryggingu frá VÍS.
En gott mál samt að þetta kom í gegn og það verður hægt að halda keppni. Verst að ég sá þetta ekki fyrr en núna þar sem ég var í bænum en ákvað að mæta ekki á fundinn því hann var örugglega að klárast.
HPH wrote:Vá hvað ég miskildi þetta. Hélt alltaf að þið voruð að tala um kristjan kristjansson Tónlistar mann þegar þið skrifuðu KK, var bara ekki að skilja akkuru hann væri pirraður útí LÍA.

HPH wrote:Vá hvað ég miskildi þetta. Hélt alltaf að þið voruð að tala um kristjan kristjansson Tónlistar mann þegar þið skrifuðu KK, var bara ekki að skilja akkuru hann væri pirraður útí LÍA.
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests