Þrífa á stöð

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Þrífa á stöð

Postby Einarsss » Tue 17. Apr 2007 16:00

Hvert er best að fara ? er hægt að láta renna vatn í fötu einhversstaðar hjá löður ?

Svo sá ég einhverja auto stöð á planinu hjá KFC hjá smáralind sem sagðist vera burstalaus á auglýsingu .... einhver farið þangað og prófað ?

Langar ekki að fara með sápukústinn á nýja lakkið á bílnum :?
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Re: Þrífa á stöð

Postby arnibjorn » Tue 17. Apr 2007 16:05

einarsss wrote:Hvert er best að fara ? er hægt að láta renna vatn í fötu einhversstaðar hjá löður ?

Svo sá ég einhverja auto stöð á planinu hjá KFC hjá smáralind sem sagðist vera burstalaus á auglýsingu .... einhver farið þangað og prófað ?

Ekkert mál að láta vatn í fötu á löður, þarf bara að borga 100kall fyrir það :P

Ég fer alltaf bara uppá löður með fötu og góðan svamp...
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Benzari » Tue 17. Apr 2007 16:10

Burstalausi þvotturinn hjá KFC er í dýrari kantinum og ÞARF AÐ ÚÐA AUKA TJÖRUHREINSI 5 MÍN. FYRIR ÞVOTT ef margra vikna drulla á að fara alveg. :D
1990 Benz 250D W124
Benzari
Formúlubílstjóri

Postby Aron Andrew » Tue 17. Apr 2007 16:19

Benzari wrote:Burstalausi þvotturinn hjá KFC er í dýrari kantinum og ÞARF AÐ ÚÐA AUKA TJÖRUHREINSI 5 MÍN. FYRIR ÞVOTT ef margra vikna drulla á að fara alveg. :D

+það að ég held að þú eigir ekki séns í að komast þangað inn, ég kemst ekki á mínum núna :wink:
BMW E46 318i Touring
Aron Andrew
Formúlubílstjóri

Postby Einarsss » Tue 17. Apr 2007 16:21

aight ... spurning um að fara þífa í kvöld og kannski fara að mynda :o
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby Kristján Einar » Tue 17. Apr 2007 17:25

einarsss wrote:aight ... spurning um að fara þífa í kvöld og kannski fara að mynda :o

löður í HFJ er líka með einhvern stenrtilausann þvott.. hennti wranglernum einhvertíman þar í gegn.. var ekki alveg sáttur miðað við verðið, hefði ekkert verið mikið lengur að gera þetta sjálfur á löður stöðinni fyrir 3x minni pening
Kristján Einar
[url=http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=14304]
BMW 2002 Turbo ´75[/url]

gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar
Rallýbílstjóri

Postby Steini B » Tue 17. Apr 2007 18:04

arnibjorn wrote:
einarsss wrote:Hvert er best að fara ? er hægt að láta renna vatn í fötu einhversstaðar hjá löður ?

Það lekur vanalega smá úr háþrýstisprautunni, læt bara leka í fötuna, þarf reyndar að bíða smá stund... :lol:
Steini B
Formúlubílstjóri

Postby Aron Andrew » Tue 17. Apr 2007 18:08

Steini B wrote:
arnibjorn wrote:

Það lekur vanalega smá úr háþrýstisprautunni, læt bara leka í fötuna, þarf reyndar að bíða smá stund... :lol:

VÁÁÁ!!!

Það borgar sig að setja hundraðkall í frekar en að bíða í svona tvo tíma eftir að það dropi í fötuna :lol:
BMW E46 318i Touring
Aron Andrew
Formúlubílstjóri

Postby IngóJP » Tue 17. Apr 2007 18:49

ef ég er að þrífa á löðri þá hef ég haft það sem vana að vera með 5 lítra af vatni með mér :oops:
Suzuki Sidekick 33" 1977
IngóJP
Formúlubílstjóri

Postby Steini B » Tue 17. Apr 2007 19:06

Aron Andrew wrote:
Steini B wrote:
arnibjorn wrote:

VÁÁÁ!!!

Það borgar sig að setja hundraðkall í frekar en að bíða í svona tvo tíma eftir að það dropi í fötuna :lol:

Hahaha, það lekur vanalega ekki svo lítið... :lol:
Steini B
Formúlubílstjóri

Postby Frikki » Tue 17. Apr 2007 22:03

IngóJP wrote:ef ég er að þrífa á löðri þá hef ég haft það sem vana að vera með 5 lítra af vatni með mér :oops:

haha já? :D

Í kók flöskum eða :shock:

Steini, ég trúúúi ekki að þú látir leka úr háþrýstisprautunni í fötuna ! Veit ekki hversu þolinmóður og nískur þú ert :lol: en að þessu að dæma ertu mjög af hvoru, bara snilld
Frikki
Go-kartbílstjóri

Postby doddi1 » Tue 17. Apr 2007 22:07

olís í mjódd er fínn staður, ferð bara inn á klósett til að láta renna HEITT vatn í fötu svo þú frystir ekki á þér puttana...

skolar af bílnum með burstunum (án snertingar að sjálfsögðu) og tekur svo svampinn og lalalala... þið þekkið þetta
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi

óstaðsettur í bíl
doddi1
Rallýbílstjóri

Postby freysi » Tue 17. Apr 2007 22:11

doddi1 wrote:olís í mjódd er fínn staður, ferð bara inn á klósett til að láta renna HEITT vatn í fötu svo þú frystir ekki á þér puttana...

skolar af bílnum með burstunum (án snertingar að sjálfsögðu) og tekur svo svampinn og lalalala... þið þekkið þetta

það er nú ekki mælt með að þvo bíla með heitu vatni
E90 320i '06

birkire wrote:4 door þristar... LEIM
freysi
Go-kartbílstjóri

Postby Schulii » Tue 17. Apr 2007 22:16

já ég kannast nú við það að hafa mætt með fötu á löður og borgað 100kall fyrir vatnið en svo var svo djöfulli mikill kraftur á vatninu að það var aldrei neitt eftir í fötunni þegar ég hætti að sprauta :lol:

Annars geri ég það oft á veturna að bara renna við á þessum básastöðvum, setja 100 kall í sjálfsalann og bara háþrýstiþvo bílinn til að ná mesta saltinu og drullunni af.
BMW 520d E61
Schulii
Formúlubílstjóri

Postby Aron Fridrik » Tue 17. Apr 2007 22:16

ég þríf minn bara með mínum eigin kúst heima hjá mér.. :oops:
BMW E34 ///M5
Aron Fridrik
Formúlubílstjóri

Next

Return to Off-Topic umræður