Svo sá ég einhverja auto stöð á planinu hjá KFC hjá smáralind sem sagðist vera burstalaus á auglýsingu .... einhver farið þangað og prófað ?
Langar ekki að fara með sápukústinn á nýja lakkið á bílnum
einarsss wrote:Hvert er best að fara ? er hægt að láta renna vatn í fötu einhversstaðar hjá löður ?
Svo sá ég einhverja auto stöð á planinu hjá KFC hjá smáralind sem sagðist vera burstalaus á auglýsingu .... einhver farið þangað og prófað ?
Benzari wrote:Burstalausi þvotturinn hjá KFC er í dýrari kantinum og ÞARF AÐ ÚÐA AUKA TJÖRUHREINSI 5 MÍN. FYRIR ÞVOTT ef margra vikna drulla á að fara alveg.
einarsss wrote:aight ... spurning um að fara þífa í kvöld og kannski fara að mynda
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
arnibjorn wrote:einarsss wrote:Hvert er best að fara ? er hægt að láta renna vatn í fötu einhversstaðar hjá löður ?
Ekkert mál að láta vatn í fötu á löður, þarf bara að borga 100kall fyrir það![]()
Ég fer alltaf bara uppá löður með fötu og góðan svamp...
Steini B wrote:arnibjorn wrote:einarsss wrote:Hvert er best að fara ? er hægt að láta renna vatn í fötu einhversstaðar hjá löður ?
Ekkert mál að láta vatn í fötu á löður, þarf bara að borga 100kall fyrir það![]()
Það lekur vanalega smá úr háþrýstisprautunni, læt bara leka í fötuna, þarf reyndar að bíða smá stund...
Aron Andrew wrote:Steini B wrote:arnibjorn wrote:einarsss wrote:Hvert er best að fara ? er hægt að láta renna vatn í fötu einhversstaðar hjá löður ?
Það lekur vanalega smá úr háþrýstisprautunni, læt bara leka í fötuna, þarf reyndar að bíða smá stund...
VÁÁÁ!!!
Það borgar sig að setja hundraðkall í frekar en að bíða í svona tvo tíma eftir að það dropi í fötuna
IngóJP wrote:ef ég er að þrífa á löðri þá hef ég haft það sem vana að vera með 5 lítra af vatni með mér
doddi1 wrote:olís í mjódd er fínn staður, ferð bara inn á klósett til að láta renna HEITT vatn í fötu svo þú frystir ekki á þér puttana...
skolar af bílnum með burstunum (án snertingar að sjálfsögðu) og tekur svo svampinn og lalalala... þið þekkið þetta
birkire wrote:4 door þristar... LEIM
Users browsing this forum: Google [Bot] and 56 guests