Kristín: Góðan dag, get ég aðstoðað þig ?
gunnar: Já, takk,
gunnar: I sambandi við að keyra um á bíl sem er með erlend númer
gunnar: hver er hámarkstími sem það er leyfilegt áður enn hann þarf að fara aftur úr landi?
Kristín: það er eitt ár þar til þarf að tollafgreiða, fyrst einn mánuður og svo endurnýja þjrjá mánuði í senn
Kristín: þ.e. fyrst fær fólk leyfi í einn mánuð og svo endurnýjar það leyfið um þrjá mánuði í senn þar til árið er liðið
gunnar: Ok, þarf maður að vera skráður eigandi að bílnum? Eða skiptir það kannski ekki máli, er að spyrja vegna þess að ef ég þekki einhvern í þýskalandi t.d sem er tilbúinn að lána mér bílinn sinn í þýskalandi og um evrópu hvort það væri stoppað mann þegar
gunnar: maður kæmi til íslands
gunnar: bílinn auðvitað skoðaður og með tryggingar frá sínu landi sem gilda um alla evrópu
Kristín: augnablik
Kristín: það er gert ráð fyrir að eigandi eða meðeigandi sé skráður fyrir bílnum er svarið sem ég fæ.
gunnar: enn þarf hann að koma með til íslands? t.d ef ég myndi taka bílaleigubíl í danmörku og koma til íslands keyra um og fara svo til baka með norrænu, er það eitthvað öðruvísi enn bróðir minn í þýskalandi myndi lána mér bílinn sinn til þess sama?
Kristín: augnablik, ert þú með e-mail sem ég get sent þér svarið á ?
Kristín: það verður bara á eftir, smástund
gunnar:
gunnar@gstuning.netgunnar: mig vantar bara að vita hvort að eigandi þarf að vera með í för þegar maður er að koma á erlent skráðum bíl til íslands
gunnar: ef bílinn er fullkomlega löglegur allstaðar í evrópu og maður ekki stoppaður þar