Í fyrri nótt (aðfaranótt mánudagsins 9. apríl) var brotist inní Mözduna mína og stolið úr henni útvarpinu
Tækið sem um ræðir er:
Pioneer DEH-P4800MP
4x50 Mosfet magnari
Mp3/WMA
og lítur svonna út
Aðfaranótt mánudagsins þá ætluðum ég og vinir mínir að fara til Húsavíkur á Greifaball en hættum við það, þannig að við ákvöddum að fara til Akureyrar á ball þar í staðinn. En þegar við vorum rétt komnir framm hjá Flugvellinum hjá Húsavík þá bilaði bíllinn og við skildum hann eftir, og það eina sem að við sáum þá um kevldið að það sem bilaði var að bolti sem var inní vélinni var kominn út og það lak olía af mótornum, þannig að við skildum bílinn eftir utan við veginn.
Kallarnir sem stálu tækinu ætluðu að byrja á því spenna up gluggan vinstrameginn aftur í til að fara inn, en það gekk eitthvað ílla þanni að þeir grýttu steini í rúðuna hægrameginn aftur í og hún brotnaði
og svo fóru þeir og grömsuðu í hanskahólfinu, en ég man ekki eftir að þeira hafa tekið neitt meira en tækið og tvo skrifaða geisladiska, og svonna til gamans þá var hellingur af diskum í sólskyggninu og þar á meðal keyptir diskar.
Ef að þið vitið eitthvað um þetta þá vinsamlegast hafið samband við mig hérna á spjallinu eða Lögregluna á Húsavík: 464 2208