allt í standi..
Hvítur beinsk.
15.304 sec út míluna..
tekur marga VTi
Það kemur allvegana auglýsing þegar hann er búinn að renna í gegnum skoðun og með 08
kveðja..
jens wrote:Fottur bíll, sá hann á sunnudag 15,304 er nú bara gott myndi ég segja.
Steini B wrote:En hvað er skemmtanagildið á honum miðað við E30 325?
aronjarl wrote:skal stinga þig af í gegnum hringtorg.
ég er líka BMW maður en þetta eru snilldar bílar ég tók 15.203 á E30 325 sem ég átti.
þessi ESi er 125hö og þú mátt segja og hafa þína skoðun á hvort 15.3 sé gott eða slæmt eða bla...
JOGA wrote:aronjarl wrote:skal stinga þig af í gegnum hringtorg.
ég er líka BMW maður en þetta eru snilldar bílar ég tók 15.203 á E30 325 sem ég átti.
þessi ESi er 125hö og þú mátt segja og hafa þína skoðun á hvort 15.3 sé gott eða slæmt eða bla...
Sammála þessu. Hef átt tvær Vti hondur með þessu boddýi og þetta eru einu framhjóladrifsbílar sem ég hef fengið til að yfirstýra án handbremsunnar![]()
Virkilega skemmtilegir bílar.
En að mínu mati er skemmtilegra að leika sér á læstum BMW

aronjarl wrote:ég hef keyrt alveg 6-7 E30 325i og ef þetta er ólæst langar manni ekki að eiga þetta. Það er fátt eins pirrandi að vera í beygju og spóla á einu hjóla hægja ferðina.. en þar sem ég telst ekki vera normal er kannski ekki að marka mig..![]()
það er ekki hægt að bera takundir saman nema þá um orginal og orginal
um er verið að ræða moddaðan bíl![]()
lækkaður stífur með strutbrace var nú að taka annan eða þriðja besta timann uppá leikdegi í sumar einn daginn þá tek ég orange renault rallybílin með.. hehe
góður bíll sem er mjög gaman að keyra, óhæt að segja að maður fær mikið fyrir peningin..

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests