its .....scary

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Að öðrum myndböndum ólöstuðum hér á spjallborðinu
er þetta ,,,,,,,,,,,, BESTA ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, Myndband sem undirritaður hefur séð
;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;; EVER ;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;,
algerlega ........FRÁBÆRT
Alpina wrote:Að öðrum myndböndum ólöstuðum hér á spjallborðinu
er þetta ,,,,,,,,,,,, BESTA ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, Myndband sem undirritaður hefur séð

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
///M wrote:Alpina wrote:Að öðrum myndböndum ólöstuðum hér á spjallborðinu
það styttis í TAKE TWO hjá refsibræðrum![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

bimmer wrote:///M wrote:Alpina wrote:Að öðrum myndböndum ólöstuðum hér á spjallborðinu
það styttis í TAKE TWO hjá refsibræðrum![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Það er nú bara góðar líkur á því að það verði keypt árskort í vor......
Bjarkih wrote:Ég fékk alveg sting í brjóstið mig langaði svo mikið að fara á hringinn þegar ég horfði á þessa snilld.
ömmudriver wrote:Bjarkih wrote:Ég fékk alveg sting í brjóstið mig langaði svo mikið að fara á hringinn þegar ég horfði á þessa snilld.
Þú ert ekki einn um það

Svessi wrote:Ohh, þið hefðuð átt að vita hvernig mér leið í september síðastliðnum. Ég var kominn þangað niðureftir, var þarna um hádegisbil og við áttum eftir að keyra um 700 km og planið var að fara í keilu um kvöldið á áfangastað.
Nei, heyrðu, haldiði að akkurat þennann dag þá var lokuð æfing á brautinni og við gátum ekki einu sinni farið uppá áhorfendapalla til að horfa á. Ég sem var búinn að koma mér í gír til að taka run á bílaleigubílnum.
Brautin átti reyndar að opna fyrir almenningi um klukkan 17:00 en við höfðum því miður ekki tíma til að bíða og kíktum á safnið í staðin.
Næst verða nokkrir dagar planaðir þarna.
P.s. þegar ég var þarna sá ég að það er hægt að leiga 3-línu bmw til að keyra sjálfur á brautinni, kostar reyndar um 400 evrur hefur einhver ykkar prófað það og mynduð þið mæla með því, svona næst þegar maður fer?
Það var hægt að leiga minnir mig 320 og 325 og eitthvað fleira, var mismunandi dýrt eftir hvaða týpa það var.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 75 guests