Eggert wrote:
Þetta eru drulluflottir bílar... bæði camminn og challengerinn.
Það er bara alltaf svona með þessa ódýrari amerísku vöðvabíla... þetta er geggjað þegar þetta er prótótýpa á bílasýningum, öllum finnst þetta flott. Svo kemur þetta út, öllum langar í og allir geta keypt, þá dafnar áhuginn aðeins... og dettur svo alveg niðrí gólf eftir 2 ár þegar önnur hver húsmóðir í USA er farin að um á svona.
OT: Ef það er einhver amerískur sem mig persónulega langar í (og er búið að langa í lengi) þá er það Dodge Viper (preferably Mamba, af því að hann er til í hvítu). Það er bíll sem verður held ég alltaf classic. Heck, gömlu viperarnir eru ennþá eftirsóttir þrátt fyrir minna notagildi en 3rd gen. Klassi sem helst.
Ég verð undrandi ef þetta verður ekki sama sagan og með Mustanginn.. sem kom hvað, 2003?... það er allt morandi í þessu í BNA.
Ég held að ein ástæðan fyrir því er að þessir bílar koma líka í ódýrari V6 útgáfum sem allir geta keypt, og þar af leiðandi eru þeir að selja klassann sem fylgir þessum bílum fyrir lítið. En þetta er komið nóg....
Vonum bara að þessir komi með aðeins meiri klassa en nýji Mustanginn og haldi honum.
Þetta er svo laukrétt

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991
Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual