bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 21:50

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 
Author Message
PostPosted: Thu 29. Jun 2006 22:50 
Go-kartbílstjóri

Jæja, núna er microsft menn búnir að gera BETU versionið af IE 7 opinbert.

Ég dowloadaði þessu upp a gamanið til þess að sjá hvað microsoft menn höfðu sett í þessa byltingu. Mikið er aðsjálfsögðu stolð, bæði frá Opera og Firefox, sem ég hef verið mikill aðdáandi af og notað mikið.

Útlitið á IE 7 Finns mér mjög hreinlegt og auðvelt í notun, þegar maður fer að átta sig almennilega á þessu nýja systemi frá Windows.

Frá mínu sjónarhorni ætla ég að prófa þennan vafrara í einhvern tíma, því eins og ég sagði áðan þá hef ég alltaf verið harðu FIREFOX maður, en svey mér þá hvort að BETA útgafan af IE7 slái honum ekki bara við.

birkire wrote:
4 door þristar... LEIM

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 29. Jun 2006 22:57 
Rallýbílstjóri

ég er eitthvað búinn að prufa hann, hann frýs yfirleitt, leyfir mér ekki að komast inn á routerinn og eitthvað vesen, en þetta er bara BETA þannig ég hugsa að hann verði mjög góður.

svo er bara spurning hvenar google kemur með vafra, þeir eru duglegir að skapa þessa dagana :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Jun 2006 23:06 
Go-kartbílstjóri

Já það er svakaleg samkeppni þarna á milli þeirra.

Google eru gríðarlega sterkir og verður gaman að sjá hvað þeir draga úr pokahorninu.

En meining mín með þessum póst var bara að fagna því að loksins eru Windows menn farnir að gera eitthvað að viti með Explorerinn. Þeir stela alveg fullt af hugmyndum frá bæði opera og firefox og nota þær vel.

Það er búin að vera gríðarleg aukning á notkunum á Firefox og núna held ég að þeir verði að eins að fara passa sig, bæði þeir og Opera því að ég held að þessi browser frá Microsoft muni sla vel í gegn. Óg ef maður þekki microsoft menn eitthvað, þá munu þeir gera það tvímælalaust

birkire wrote:
4 door þristar... LEIM

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Jun 2006 23:29 
Formúlubílstjóri

Ég varð bara að fara í Internet options > Advanced > Multimedia > Always use Clear Type for HTML og afhaka.

Hefði downgradeað hefði ég ekki getað breytt því :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Jun 2006 08:06 
Formúlubílstjóri

Búinn að nota þetta IE7 í smá stund og líkar vel, EINA sem ég sé að er að það er búið að færa refresh og stop takkana eitthvert lengst útí buska!

Annars er þetta fínt :) Hvort það slær út FireFox... too early to tell..

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Jun 2006 09:11 
Formúlubílstjóri

það er eitt sem ég er búinn að finna sem virkar ekki... eða allavega ekki í 2 tölvum hjá mér.... á minnsirkus.is virka myndaalbúminn ekki... t.d. myndin af IceDev á x-ið síðunni... myndin af tattúinu og því.. gat ekki skoðað það nema ég notaði firefox... einhver annar lent í því?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Jun 2006 09:21 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
það er eitt sem ég er búinn að finna sem virkar ekki... eða allavega ekki í 2 tölvum hjá mér.... á minnsirkus.is virka myndaalbúminn ekki... t.d. myndin af IceDev á x-ið síðunni... myndin af tattúinu og því.. gat ekki skoðað það nema ég notaði firefox... einhver annar lent í því?

Tékkaði á þessu og ég lendi í sama veseni...

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Jun 2006 10:06 
Formúlubílstjóri

Danni wrote:
ValliFudd wrote:

Tékkaði á þessu og ég lendi í sama veseni...

ég fór á isnic.is og fletti upp minnsirkus.is og fann þann sem er skráður sem "tæknilegur" dúddi hjá minnsirkus.is og sendi honum email :wink: hann hlítur að redda þessu :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Jun 2006 13:43 
Formúlubílstjóri

http://www.realoem.com/bmw/showparts.do?model=CB71&mospid=47443&btnr=17_0083&hg=17&fg=05

í þessum link sé ég bara myndina í ie7 en partanúmer og allt í firefox :)
partanúmerin koma og fara snöggt í ie7 svo maður getur ekki fundið þar sem maður þarf.. það er greinilega ýmislegt sem á eftir að laga hehe :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Jun 2006 21:46 
Meðlimur Meðlimur

freysi wrote:
En meining mín með þessum póst var bara að fagna því að loksins eru Windows menn farnir að gera eitthvað að viti með Explorerinn. Þeir stela alveg fullt af hugmyndum frá bæði opera og firefox og nota þær vel.

En er eitthvað nýtt í IE7? Þ.e. eitthvað sem er ekki stolið og staðfært? :-P Þetta hljómar svoldið eins og IE7 sé orðinn jafnfætis í Firefox í virkni og fídusum.

Það sem mér finnst gera Eldrebban að virkilega góðri græju er líka ekki endilega bara ráfarinn sjálfur heldur ekki síður extension/plugin möguleikinn. Þegar maður er kominn með extensions eins og Adblock, Web Developer og Sage þá er maður í ansi góðum málum. :-)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Jul 2006 20:07 
Formúlubílstjóri

Mér dettur ekki í hug að ná í eitthvað BETA drasl frá MS þegar ekki einusinni final release frá þeim virkar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Jul 2006 22:19 
Formúlubílstjóri

Smá info sem getur hjálpað..

Þeir sem eru með SpeedTouch 585 routera.. sem eru mjööööög algengir í dag.. það er ekki hægt að logga sig inn á þá með IE7beta.. Það kemur alltaf bara eins og það sé verið að slá inn rangt password...:)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Jul 2006 02:53 
Rallýbílstjóri

Asnaðist til að ná í þetta er notaði FIx til að þurfa ekki að setjan upp... En engu að síður þá fokkaði hann upp IE6 & IE7 og það er engin leið fyrir mig til að fá IE6 til að fúnkera eftir þetta... Búin að reyna nánast allt! Helvítis MS drazl

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 

All times are UTC