jæja nú loksins lét ég vaða á einn slíkann. búinn að bíða alltof lengi með það..
þetta er kannski ekki bíllin sem ég bjóst við að kaupa.
en þetta er 240E með 2.6l v6, 175hö.
vanalega vill ég ekki sjá þá án leðurs og sem mest aukabúnaðar, en það fyndna er að þessi bíll er í classic útgáfu og er því laus við nánast allt sem heitir aukabúnaður, ástæðan hinsvegar fyrir því að ég keypti hann er að þessi bíll er eitt af þeim allra bestu eintökum af notuðum bíl sem ég hef séð. hann er bókstaflega eins og hann hafi verið að koma úr kassanum fyrir nokkrum mánuðum en ekki árum, og ofan á það er hann ekki ekinn nema 99k og það er búið að staðfesta þá tölu, bíllin er samt með smá aukabúnað, eins og Xenon, glertopplúgu,krús kontról, AC, litað gler og sona smotterí,
eins og við flestir með okkar sjúkdóm þá skýtur manni ekki skökku við og er ég strax búin að mölva sparigrísin og kaupa glingur á bílinn,
ég fékk í dag í hann fjöðrun í avantgarde bíl með sportfjöðrun en það er dýrasta og lægsta fjöðrunin í þá,
pantaði í gær 18" amg replicur undir hann og avantgarde grill, og ætla mér að láta filma hann,
svo ætla ég með hann til sprautara sem ég þekki og láta hann fara yfir hann með smásjá, en það eina sem sér á honum er smá steinkast á framstuðaranum,
hérna eru nokkrar myndir sem ég smellti af rétt eftir að ég fékk hann óþvegnum og alles, kem með betri myndir þegar dótið fer að detta inn
þetta er btw.. ekki ég þarna undir stýri
ekkert smá flott að lýta ofan í húddið.. maður gæti borðað af flestu þarna, sólin blöffar aðeins.
hérna sést nú hversu sléttur hann er.. góð speglun..