þetta er vistað í gegnum venjulega adsl tengingu svo það er ekkert svo hraðvirkt.. en virkar
HPH wrote:Alltaf sömubílarnir.
Svo eru þetta bílar sem maður sér nánarst daglega á götunum í Bænum.
Mæta bara á eina L2C samkomu og þá er maður búinn að sjá alla þessa bíla og það er frítt á samkomur.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

bjahja wrote:HPH wrote:Alltaf sömubílarnir.
Mæta bara á eina L2C samkomu og þá er maður búinn að sjá alla þessa bíla og það er frítt á samkomur.
uuuuu............er ekki sammála þessu.
En mikið rosaleg getur fólk kvartað loksins þegar það er gert eithvað fyrir bílamenninguna hérna.
Mér fannst þetta bara mjög gaman, fór tvisvar
siggir wrote:bjahja wrote:HPH wrote:Alltaf sömubílarnir.
uuuuu............er ekki sammála þessu.
En mikið rosaleg getur fólk kvartað loksins þegar það er gert eithvað fyrir bílamenninguna hérna.
Mér fannst þetta bara mjög gaman, fór tvisvar
Ég er alveg sammála þér. Það er dýrt spaug að halda svona sýningu og svo þegar það er gert þá eru sumir ekkert nema fýlan. Ég var mjög sáttur við þetta. Það er alveg satt að það er ýmislegt sem hefði mátt betur fara, t.d. hefðu einhverjir af þessum græjubílum mátt missa sín, ég hefði viljað sjá fleiri BMW (M5, M6), og kannski fleiri exótíkur. En við skulum athuga það að þetta var fyrsta svona sýningin, ef þetta verður árviss viðburður þá á þetta ábyggilega eftir að batna.

nitro wrote:Gaurarnir bakvið þessa syningu voru vist ekkert að standa sig neitt svaka vel. Veit um fyrirtæki sem ætlaði í samstarf við þá en þeir hættu við einfaldlega vegna leti í gaurunum að svara þeim þegar þeir voru að biðja upp upplysingar og fleiri. Skil nú ekki afhverju þeir buðu ekki Brimborg að mæta með ford Gt bilinn... (hann var ekki er það? fór ekki sjálfur)

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests