bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

Ég er nú yfirleitt ekki mikið fyrir mikið moddaða BMW's en..
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=16&t=14722
Page 1 of 3

Author:  fart [ Tue 28. Mar 2006 13:10 ]
Post subject:  Ég er nú yfirleitt ekki mikið fyrir mikið moddaða BMW's en..

Þessi er fjandi vígalegur..

Image

Meira að segja Orange liturinn passar við þetta, því hann er nógu extreeme

Author:  Eggert [ Tue 28. Mar 2006 13:19 ]
Post subject: 

Þessi er illa svalur... mean looking mofo. Áttu link á fleiri myndir? Veistu hvaða vél er í honum?

Author:  bjahja [ Tue 28. Mar 2006 13:19 ]
Post subject: 

Ég veit ekki alveg hvað mér finnst, hann er ekki beint ljótur er vígalegur eins og þú segir. En þetta er samt svo rangt eithvað :lol:
En fyndið hvernig fjöðrunin kemur uppúr húddinu

Author:  Einsii [ Tue 28. Mar 2006 13:21 ]
Post subject: 

Þetta finnst mér rosalega :puke:

Author:  Kristján Einar [ Tue 28. Mar 2006 13:22 ]
Post subject: 

bjahja wrote:
Ég veit ekki alveg hvað mér finnst, hann er ekki beint ljótur er vígalegur eins og þú segir. En þetta er samt svo rangt eithvað :lol:
En fyndið hvernig fjöðrunin kemur uppúr húddinu


ég er sammála.. ekkert smá evil einhverveginn samt

Author:  arnibjorn [ Tue 28. Mar 2006 13:30 ]
Post subject: 

Ég elska þennan orange lit! Langar að sprauta minn svona! 8)

Author:  Roark85 [ Tue 28. Mar 2006 13:55 ]
Post subject: 

þetta er geggjað tæki en samt ekkert bmw legur fyrir utan ljósinn....litur ut eins og eitthvað annað boddy og bara buið að setja bimmaljós a kvikindið.....

Author:  ///Matti [ Tue 28. Mar 2006 15:18 ]
Post subject: 

sorry en þetta er viðbjóður, :puker:

Author:  grettir [ Tue 28. Mar 2006 15:18 ]
Post subject: 

Mér finnst þetta vera eins og eitthvað mix af mustang/porsche/bmw og eiginlega minnst af Bmw. Svo setur appelsínuguli liturinn smá dass af Lamborghini inn í mixið.

Author:  smamar [ Tue 28. Mar 2006 15:42 ]
Post subject: 

Ég er búin að eiga myndband af þessum svo lengi, og ég horfi alltaf á það reglulega, og mér hefur aldrei dottið í hug að þetta væri bmw.. :lol:

En ykkur sem finnst hann ljótur, skiptir engu máli því þegar þið sjáið hann í action breytist álitið :D

Reyni að finna myndbandið og sýna ykkur

Author:  fart [ Tue 28. Mar 2006 15:53 ]
Post subject: 

það stendur að þetta sé BMW 2002... but who knows.. :?

Author:  Djofullinn [ Tue 28. Mar 2006 16:01 ]
Post subject: 

Þetta er pottþétt CS/CSi/CSL

Author:  smamar [ Tue 28. Mar 2006 16:02 ]
Post subject: 

þetta er held ég Opel Manta með twinturbo volvo vél 8)

Engine:
Volvo B230 with navy crankshaft
SPM H-profile connecting rods
Venolia pistons
16 Valve Volvo head with standard valves, port grinded with own ideas
Self made mechanical valve adjustment
Camshafts grinded by SPM
Double valve springs
Garret GT-40 turbo
Eaton M62 compressor with an own system for control of air between the turbo and the compressor
Exhaust manifold manufactured in stainless steel
Wastegate with 50mm valve
Self made intake manifold with separate 46mm throttle and full radius funnels
Autronic engine management system and CDI ignition
Mercury F1 ignition coils
Self made Intercooler and watercooler

Power:
Max. 578Hp at 6300rpm, over 500Hp from 5200 to 7700rpm

Torque:
Max. 706Nm at 4900rpm, over 600Nm from 4300 to 6600rpm


Performance:
Best ET: 10,520s
Best topspeed: 218,54km/h
60-feet: 1,64s



Svo er ég með fullt af FLOTTUM myndum af honum í annarri tölvu :twisted:

Author:  fart [ Tue 28. Mar 2006 16:04 ]
Post subject: 

ljótt er ef satt er..

Þá þarf einhver að færa þennan þráð í OT og breyta topicinu úr BMW í Opel.

Author:  Djofullinn [ Tue 28. Mar 2006 16:07 ]
Post subject: 

smamar wrote:
þetta er held ég Opel Manta með twinturbo volvo vél 8)

Engine:
Volvo B230 with navy crankshaft
SPM H-profile connecting rods
Venolia pistons
16 Valve Volvo head with standard valves, port grinded with own ideas
Self made mechanical valve adjustment
Camshafts grinded by SPM
Double valve springs
Garret GT-40 turbo
Eaton M62 compressor with an own system for control of air between the turbo and the compressor
Exhaust manifold manufactured in stainless steel
Wastegate with 50mm valve
Self made intake manifold with separate 46mm throttle and full radius funnels
Autronic engine management system and CDI ignition
Mercury F1 ignition coils
Self made Intercooler and watercooler

Power:
Max. 578Hp at 6300rpm, over 500Hp from 5200 to 7700rpm

Torque:
Max. 706Nm at 4900rpm, over 600Nm from 4300 to 6600rpm


Performance:
Best ET: 10,520s
Best topspeed: 218,54km/h
60-feet: 1,64s



Svo er ég með fullt af FLOTTUM myndum af honum í annarri tölvu :twisted:

Já þú meinar :oops:
Sé það núna að þetta er ekki einusinni BMW.....

Page 1 of 3 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/