Seigjum að þið væruð að fara í skóla sem er útum allann heim (stundum á mörgum stöðum í hverju landi).
Hvert minduð þið fara og afhverju ?
xiberius wrote:Ástralía...![]()

xiberius wrote:Ástralía...![]()
Mig langar svo þangað, að það er ekki fyndið!
1. Ég þarf ekki að læra nýtt tungumál til að fara þangað, treysti mér í það minnsta til að "redda" mér á ensku!
2. Bílaáhugi Ástrala er mikill og liggur mun nær mínu áhugasviði en þessi jeppadella Íslendinga.
3. Veðrið er snilld! Bara vera sunnarlega í Ástralíu til þess að sjokkið verði ekki of mikið, en það ætti ekki að vera vandamál, þar sem Sydney og Melbourne eru báðar á suðurhorninu.
4. Læra að surfa!
5. Ástralskar stelpur gefa þeim íslensku ekkert eftir í útliti, nema síður sé!
6. Fara á Formúlu 1 einu sinni á ári...
...ég gæti haldið áfram, en þetta eru allavegana svona þessar helstu...
Einsii wrote:xiberius wrote:Ástralía...![]()
Mig langar svo þangað, að það er ekki fyndið!
1. Ég þarf ekki að læra nýtt tungumál til að fara þangað, treysti mér í það minnsta til að "redda" mér á ensku!
2. Bílaáhugi Ástrala er mikill og liggur mun nær mínu áhugasviði en þessi jeppadella Íslendinga.
3. Veðrið er snilld! Bara vera sunnarlega í Ástralíu til þess að sjokkið verði ekki of mikið, en það ætti ekki að vera vandamál, þar sem Sydney og Melbourne eru báðar á suðurhorninu.
4. Læra að surfa!
5. Ástralskar stelpur gefa þeim íslensku ekkert eftir í útliti, nema síður sé!
6. Fara á Formúlu 1 einu sinni á ári...
...ég gæti haldið áfram, en þetta eru allavegana svona þessar helstu...
Það er einmitt útibú frá skólanum í sidneyog ég er búinn að láta mig dreyma aðeins um það.. reykna bara með að það sér soltið dýrara en tildæmis uk, de eða dk... samt það eru ekkert spennandi lönd
Thrullerinn wrote:Ég bjó nú á Nýja Sjálandi í eitt ár á sínum tíma sem skiptinemi. Satt að
segja er það eini staðurinn í veröldinni sem ég gæti hugsað mér að búa
á í langan tíma.
Eina böggið er hversu andskoti langt er að fara..
Einsii wrote:Thrullerinn wrote:Ég bjó nú á Nýja Sjálandi í eitt ár á sínum tíma sem skiptinemi. Satt að
segja er það eini staðurinn í veröldinni sem ég gæti hugsað mér að búa
á í langan tíma.
Eina böggið er hversu andskoti langt er að fara..
Það er líka útibú þar
Er það ekki soltið líkt íslandinu góða?
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests