bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

Bull um ekkert
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=16&t=14488
Page 1 of 3

Author:  Angelic0- [ Mon 13. Mar 2006 10:10 ]
Post subject:  Re: Dyno niðurstöður

gstuning wrote:
Alpina wrote:
Logi wrote:
Þetta finnst mér alveg ótrúlegt! Að bíllinn hafi mælst í dyno 218 hö (181 hö útí hjól) og 281 nm. Original á hann að vera 192 hö og 245 nm. 26 hö og 36 nm í plús :shock:

Minn mældist 200 hö og 240 nm og ég var nú bara þokkalega sáttur við það!

Var ekki bíllinn hans iar að mælast ca 218 hö í fyrra með töluvert breyttum M52B28?


Var þetta í T.B.????

er sammála ,,Loga,, þetta er eeeeeeeeeeekki að gerast sem trúverðugt
M50 stöff..
ps.. er ekki að gera lítið úr þessu en fanta tölur ef satt reynist,,
11% ps og 11% nm er OOOOOOOOOOOf mikið
Í .......den voru menn að setja ÁSA + kubb + filter og bora /stroka 2.8-3.0 L+ yfirfarinn//unnin hedd 230-250 ps


Ef ein niðurstaða er véfengd þá eru allar niðustöður sem þessi bekkur hefur gefið upp véfengnar og því ómerkar,
svo einfalt er það.........


Vélar eru ekki byggðar jafnar, rétt eins og maðurinn,
hver segir líka að það sé ekki einhver tjúning í þessum mótor?
Hljómar eins og eitthvað moddaður mótor,


Voru þá hestaflatölurnar á ÖLLUM hinum líka bara BS ?

ITR var allavega að skila tiltölulega réttum hestaflatölum, sama á við um t.d. BMW-inn hans Lindemann.... er þetta þá s.s. bara load of crap !

Author:  gstuning [ Mon 13. Mar 2006 10:35 ]
Post subject:  Re: Dyno niðurstöður

Angelic0- wrote:
gstuning wrote:
Alpina wrote:
Logi wrote:
Þetta finnst mér alveg ótrúlegt! Að bíllinn hafi mælst í dyno 218 hö (181 hö útí hjól) og 281 nm. Original á hann að vera 192 hö og 245 nm. 26 hö og 36 nm í plús :shock:

Minn mældist 200 hö og 240 nm og ég var nú bara þokkalega sáttur við það!

Var ekki bíllinn hans iar að mælast ca 218 hö í fyrra með töluvert breyttum M52B28?


Var þetta í T.B.????

er sammála ,,Loga,, þetta er eeeeeeeeeeekki að gerast sem trúverðugt
M50 stöff..
ps.. er ekki að gera lítið úr þessu en fanta tölur ef satt reynist,,
11% ps og 11% nm er OOOOOOOOOOOf mikið
Í .......den voru menn að setja ÁSA + kubb + filter og bora /stroka 2.8-3.0 L+ yfirfarinn//unnin hedd 230-250 ps


Ef ein niðurstaða er véfengd þá eru allar niðustöður sem þessi bekkur hefur gefið upp véfengnar og því ómerkar,
svo einfalt er það.........


Vélar eru ekki byggðar jafnar, rétt eins og maðurinn,
hver segir líka að það sé ekki einhver tjúning í þessum mótor?
Hljómar eins og eitthvað moddaður mótor,


Voru þá hestaflatölurnar á ÖLLUM hinum líka bara BS ?

ITR var allavega að skila tiltölulega réttum hestaflatölum, sama á við um t.d. BMW-inn hans Lindemann.... er þetta þá s.s. bara load of crap !


ertu ekki að skilja hvað ég er að segja?
Áðru en annað kemur í ljós þá standa allar tölur,

Author:  Gunni [ Mon 13. Mar 2006 11:19 ]
Post subject:  Re: Dyno niðurstöður

Angelic0- wrote:
gstuning wrote:
Alpina wrote:
Logi wrote:
Þetta finnst mér alveg ótrúlegt! Að bíllinn hafi mælst í dyno 218 hö (181 hö útí hjól) og 281 nm. Original á hann að vera 192 hö og 245 nm. 26 hö og 36 nm í plús :shock:

Minn mældist 200 hö og 240 nm og ég var nú bara þokkalega sáttur við það!

Var ekki bíllinn hans iar að mælast ca 218 hö í fyrra með töluvert breyttum M52B28?


Var þetta í T.B.????

er sammála ,,Loga,, þetta er eeeeeeeeeeekki að gerast sem trúverðugt
M50 stöff..
ps.. er ekki að gera lítið úr þessu en fanta tölur ef satt reynist,,
11% ps og 11% nm er OOOOOOOOOOOf mikið
Í .......den voru menn að setja ÁSA + kubb + filter og bora /stroka 2.8-3.0 L+ yfirfarinn//unnin hedd 230-250 ps


Ef ein niðurstaða er véfengd þá eru allar niðustöður sem þessi bekkur hefur gefið upp véfengnar og því ómerkar,
svo einfalt er það.........


Vélar eru ekki byggðar jafnar, rétt eins og maðurinn,
hver segir líka að það sé ekki einhver tjúning í þessum mótor?
Hljómar eins og eitthvað moddaður mótor,


Voru þá hestaflatölurnar á ÖLLUM hinum líka bara BS ?

ITR var allavega að skila tiltölulega réttum hestaflatölum, sama á við um t.d. BMW-inn hans Lindemann.... er þetta þá s.s. bara load of crap !


Er ekki ágætt að lesa áður en þú ferð að blaðra ???
Mér finnst nú allt í lagi að þú farir að vera aðeins með á nótunum áður en
þú ferð að kasta einhverjum sprengjum !

Author:  gunnar [ Mon 13. Mar 2006 11:22 ]
Post subject: 

Haha gaur hættu að skjóta þig í andlitið daglega og farðu nú að leggja aðeins meiri vinnu í póstana þína. :lol:

Author:  pallorri [ Mon 13. Mar 2006 11:35 ]
Post subject: 

Frábærar dyno-tölur hjá Danna ef þær eru semsagt réttar.

Author:  iar [ Mon 13. Mar 2006 12:54 ]
Post subject:  Re: Dyno niðurstöður

Logi wrote:
Danni wrote:

En niðurstöðurnar mínar eru eftirfarandi (525 E34 M50B25 '94);
Skráð = 144kw
V/swinghjól = 160.3kw @ 5750rpm
V/hjól = 133.4kw @ 5750rpm

V/swinghjól = 281,2nm @5310rpm

Þetta finnst mér alveg ótrúlegt! Að bíllinn hafi mælst í dyno 218 hö (181 hö útí hjól) og 281 nm. Original á hann að vera 192 hö og 245 nm. 26 hö og 36 nm í plús :shock:

Minn mældist 200 hö og 240 nm og ég var nú bara þokkalega sáttur við það!

Var ekki bíllinn hans iar að mælast ca 218 hö í fyrra með töluvert breyttum M52B28?


Minn mældist reyndar 211.

En það væri gaman að fá smá heads up um svona heimsókn í þennan dynobekk svona upp á samanburðinn. Þó það sé meira varið í bros- og butt dynomælingar að mínu mati, þá er alltaf gaman að hafa samanburð á mælingar í dynobekk, tala nú ekki um tvo ólíka dynobekki. :-)

Author:  bjahja [ Mon 13. Mar 2006 13:25 ]
Post subject: 

Mér finnst einmitt mjög spúkí hvað sumir mælast kraftmiklir þarna, það fer reyndar mikið eftir lofthita og raka og svona en samt.
Það væri mjög vorvitnilegt að láta mæla sama bílinn 2 eða 3 með einhverju millibili til þess að sjá hversu áreiðanlegur mælibekkurinn er.

Author:  gstuning [ Mon 13. Mar 2006 14:23 ]
Post subject: 

bjahja wrote:
Mér finnst einmitt mjög spúkí hvað sumir mælast kraftmiklir þarna, það fer reyndar mikið eftir lofthita og raka og svona en samt.
Það væri mjög vorvitnilegt að láta mæla sama bílinn 2 eða 3 með einhverju millibili til þess að sjá hversu áreiðanlegur mælibekkurinn er.


Akkúrat, þess vegna þurfa sumir að mæta á dyno daginn líka

Author:  Lindemann [ Mon 13. Mar 2006 20:58 ]
Post subject: 

ég ætla að mæta næst á dyno dag. Ef ég verð þá ennþá á mínum ætla ég að prófa að vera á venjulegu bensíni(95,98 eða vp)

Author:  Geirinn [ Tue 14. Mar 2006 00:39 ]
Post subject: 

Lindemann wrote:
ég ætla að mæta næst á dyno dag. Ef ég verð þá ennþá á mínum ætla ég að prófa að vera á venjulegu bensíni(95,98 eða vp)


Á hverju varstu núna ?

Author:  Angelic0- [ Tue 14. Mar 2006 01:42 ]
Post subject:  Re: Dyno niðurstöður

Gunni wrote:
Angelic0- wrote:
gstuning wrote:
Alpina wrote:
Logi wrote:
Þetta finnst mér alveg ótrúlegt! Að bíllinn hafi mælst í dyno 218 hö (181 hö útí hjól) og 281 nm. Original á hann að vera 192 hö og 245 nm. 26 hö og 36 nm í plús :shock:

Minn mældist 200 hö og 240 nm og ég var nú bara þokkalega sáttur við það!

Var ekki bíllinn hans iar að mælast ca 218 hö í fyrra með töluvert breyttum M52B28?


Var þetta í T.B.????

er sammála ,,Loga,, þetta er eeeeeeeeeeekki að gerast sem trúverðugt
M50 stöff..
ps.. er ekki að gera lítið úr þessu en fanta tölur ef satt reynist,,
11% ps og 11% nm er OOOOOOOOOOOf mikið
Í .......den voru menn að setja ÁSA + kubb + filter og bora /stroka 2.8-3.0 L+ yfirfarinn//unnin hedd 230-250 ps


Ef ein niðurstaða er véfengd þá eru allar niðustöður sem þessi bekkur hefur gefið upp véfengnar og því ómerkar,
svo einfalt er það.........


Vélar eru ekki byggðar jafnar, rétt eins og maðurinn,
hver segir líka að það sé ekki einhver tjúning í þessum mótor?
Hljómar eins og eitthvað moddaður mótor,


Voru þá hestaflatölurnar á ÖLLUM hinum líka bara BS ?

ITR var allavega að skila tiltölulega réttum hestaflatölum, sama á við um t.d. BMW-inn hans Lindemann.... er þetta þá s.s. bara load of crap !


Er ekki ágætt að lesa áður en þú ferð að blaðra ???
Mér finnst nú allt í lagi að þú farir að vera aðeins með á nótunum áður en
þú ferð að kasta einhverjum sprengjum !


Ég er ekkert að kasta neinum sprengjum.. ég var að svara fyrra svari en quotaði allt þegar ég svaraði....

Go blow a horsedick !

Author:  pallorri [ Tue 14. Mar 2006 02:19 ]
Post subject:  Re: Dyno niðurstöður

Angelic0- wrote:
Go blow a horsedick !

Farðu nú aðeins að róa þig niður og ná jarðsambandi

Author:  Angelic0- [ Tue 14. Mar 2006 02:30 ]
Post subject:  Re: Dyno niðurstöður

trapt wrote:
Angelic0- wrote:
Go blow a horsedick !

Farðu nú aðeins að róa þig niður og ná jarðsambandi


Ég er sallarólegur, meðan ég get ekki bashað BS mínu og OT á L2C... þá virðist ég þurfa að gera það hérna..

Ekki reyna svo að segja mér að það meiki ekkert sense sem að ég skrifa..

Þarna quote-aði ég of mikið.. sorry.. það eru ekki allir fullkomnir !

Author:  ///M [ Tue 14. Mar 2006 02:44 ]
Post subject:  Re: Dyno niðurstöður

Angelic0- wrote:
trapt wrote:
Angelic0- wrote:
Go blow a horsedick !

Farðu nú aðeins að róa þig niður og ná jarðsambandi


Ég er sallarólegur, meðan ég get ekki bashað BS mínu og OT á L2C... þá virðist ég þurfa að gera það hérna..



viltu ekki frekar bara skrifa svoleiðis á blað og eiga fyrir sjálfan þig...

Author:  Angelic0- [ Tue 14. Mar 2006 02:46 ]
Post subject:  Re: Dyno niðurstöður

///M wrote:
Angelic0- wrote:
trapt wrote:
Angelic0- wrote:
Go blow a horsedick !

Farðu nú aðeins að róa þig niður og ná jarðsambandi


Ég er sallarólegur, meðan ég get ekki bashað BS mínu og OT á L2C... þá virðist ég þurfa að gera það hérna..



viltu ekki frekar bara skrifa svoleiðis á blað og eiga fyrir sjálfan þig...


Kannski ég geri það bara...

En sorry þennan pirring í mér, er heima og andvaka útaf bakverkjum !

Get verið svolítið cranky !

Page 1 of 3 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/