Ég hef nú átt þær nokkrar
Varð eitt sinn ofurölvi, á þeim tímapunkti hljómaði það góð hugmynd að fara í pottinn með systur minni og vini hennar.....Áður en ég fór í pottinn datt ég allsvakalega og vissi ekkert neitt fyrr en að ég var kominn í pottinn og systir mín tjáði mér að mér var að blæða. Ég svaraði um hæl "Mér er sama" enda fann ég ekki fyrir því
Þess má til gamans geta að ég er með huge ör eftir það atvik
Eftir það ákvað ég að fara í háttinn en vildi nú ekki sofa hjá móður minni þannig að ég fór í hús hliðina á ( fokhelt ) og lúraði þar þangað til morguns, rennvotur eftir pottinn og með handklæði sem sæng
Önnur saga er um mig í heimateiti þegar að ég var búinn að fá mér fullmikið í tánna og svaf þar í kompu, svona 2fm á stærð
Svo var það eitt skipti sem að ég var að rölta til vinar míns eftir gott fylleri, ákvað að halla mér upp að runna til að hringja á leigubíl....heyrðu...ég er nú ekki minnsti maður í heimi þannig að þessi runni átti nú frekar erfitt með að halda þyngd minni, þannig að ég datt í gegnum limgerðið og lá á bakinu í random garði. Ég vaknaði svo uþb klst seinna í -3 gráðum og ákvað að hringja í taxa.
Næsta dag vantaði mér símana mína, veskið mitt og kortið mitt
Ég fór þv í smá leiðangur og fann þennan forláta leynigarð og fann símann minn þar liggjandi í moldarhaug. Á símanum mínum voru nokkur missed calles og þar var meðal annars eitt sem ég kannaðist ekki við.
Þá var það lögreglan í rvk...ekki vissi ég hvort að ég hefði gert eitthvað um kvöldið, enda töluvert ölvaður og ákvað því að rúlla niður á stöð og kanna málið
Veskið mitt var þarna með kortinu mínu...hinsvegar vantaði úr því smokkapakka og 500 kr. Lögreglan sagði mér að veskið hefði fundist rétt hjá skólanum (hjá háskólabíói) og tvær stelpur komu með veskið
Þetta er svona það helsta...
Reyndar sofnaði ég á gólfinu mínu um daginn og rúmið var við uþb 1 metra seilingu