bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 09:57

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 44 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: sögur af Fylleri
PostPosted: Wed 08. Mar 2006 14:39 
Formúlubílstjóri

það loðir soldið við þennan klúbb áfengis neisla og mig datt í hug að athuga hvort það væru ekki til einhverjar skemtilegar sögur af fylleríum hjá meðlimum sem þeir vildu deila með okkur :lol:
Það er alltaf gaman að hlusta eða lesa góðar fyllerís sögur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Mar 2006 14:47 
Formúlubílstjóri

Ég hitti nú þá Sveinbjörn (svezel) Stefán (stefan325) og Óskar D (gestur :lol: ) á nonnabita um helgina..

Stefán var orðinn ágætur á því sveiflandi magic dósum eins og hann fengi borgað fyrir það ;)

Annars get ég nú látið eina flakka svo sem, ég var einhvern tíma niður í bæ með kærustunni minni, var orðinn ágætlega kenndur .... Svo fer konan heim og maður er aðeins lengur niður frá þar sem hún á heima í göngufæri frá bænum.

Svo þegar ég kem heim þá fer ég nátturulega bara úr fötunum og er á brókinni. En það sem hún gleymdi að segja mér var að eldri systir hennar ætlaði að gista í hennar rúmi. Þannig að ég lagðist bara upp í til hennar vel drukkin, hún náttúrulega hélt ég væri eitthvað orðinn bilaður og reyndi svona vinsamlega að ýta mér útur rúminu, minn maður nátturulega ekkert sáttur með að kellingin ætli að henda manni framúr þannig maður fór eitthvað að ýta á móti bara...

Svo fljótlega áttaði maður sig nú á því að þetta var ekki alveg eins og það átti að vera þannig ég færði mig bara inn í hitt herbergi og drapst þar..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Mar 2006 14:52 
Formúlubílstjóri

ég get ekki tekið þátt í svona sögum,
internetið er ekki nógu stórt

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Mar 2006 15:07 
Formúlubílstjóri

Man ekki eftir því að ég hafi gert eitthvað fyndið eða einhvern skandal.

En ég hef lent í því að móðir mín hefur hringt í mig frá útlöndum og beðið mig um að senda sér aðra rauðvínsflösku með fedex?!?! :drunk: :hmm:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Mar 2006 19:51 
Meðlimur Meðlimur

gstuning wrote:

:rofl:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Mar 2006 19:53 
Meðlimur Meðlimur

gstuning wrote:

Styð það með þér :lol: en annars frá síðustu 4 helgum þá er það nú búin að vera meiri djöfulssins vitleysan,,,, fór á drykkju uppí úthlíð og húkkaði mér far í einhverjum asnalátum til selfossar og svo þegar að ég var kominn þangað þá var allt steindautt það kom einn og einn bíl á 10 mínúta fresti og þá leit ég á klukkuna og þá var hún að slá í 6 leitið og ég eins og fáviti vissi ekekrt hvað ég átti að gera svo að ég í minni mikilli ölvun lagðist uppvið þarna kaupfélagið eða hvað sem það heitir á móti kb banka og reyndi að sofna þar á gangstéttinni því ég var að drepast úr þreytu, en vegna -4 gráður og mikillar vindar gat ég ekki sofnað svo að ég fór í kb banka tók út 7000 kall sem ég ætlaði að borga næsta manni sem mundi geta keyrt mig til úthlíðar aftur, en svo auðvitað kom enginn svo aðp ég labbaði í sirka klukkutíma og var að drepast í löbbunum alsskonar hælsæri og þvíumlíkt, og svo kom bjargvætturinn sem ég man ekki hvað heitir og pikkaði mig upp og keyrði mig restina, hvílíkur snillingur,, ég veit að hann les þetta spjall svo takk bjargvættur :lol: og svo þarna frá síðustu helgi sem ég póstaði í ráð við þynnku og svo get ég talið alveg hreynt endalaust upp með vitleysu að gera, bara koma með viðhengi og þá skýt ég upp einni :lol: :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Mar 2006 21:56 
Kassabílstjóri

Ég fór einu sinni á yaris forsýningu blindfullur. . . Held að það sé einn verstu mistök mín á fylleríum. Samlokurnar þar voru ógeðslegar. Enda ældi ég því í ruslatunnuna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Mar 2006 00:30 
Formúlubílstjóri

Ég hef nú átt þær nokkrar

Varð eitt sinn ofurölvi, á þeim tímapunkti hljómaði það góð hugmynd að fara í pottinn með systur minni og vini hennar.....Áður en ég fór í pottinn datt ég allsvakalega og vissi ekkert neitt fyrr en að ég var kominn í pottinn og systir mín tjáði mér að mér var að blæða. Ég svaraði um hæl "Mér er sama" enda fann ég ekki fyrir því

Þess má til gamans geta að ég er með huge ör eftir það atvik

Eftir það ákvað ég að fara í háttinn en vildi nú ekki sofa hjá móður minni þannig að ég fór í hús hliðina á ( fokhelt ) og lúraði þar þangað til morguns, rennvotur eftir pottinn og með handklæði sem sæng

Önnur saga er um mig í heimateiti þegar að ég var búinn að fá mér fullmikið í tánna og svaf þar í kompu, svona 2fm á stærð

Svo var það eitt skipti sem að ég var að rölta til vinar míns eftir gott fylleri, ákvað að halla mér upp að runna til að hringja á leigubíl....heyrðu...ég er nú ekki minnsti maður í heimi þannig að þessi runni átti nú frekar erfitt með að halda þyngd minni, þannig að ég datt í gegnum limgerðið og lá á bakinu í random garði. Ég vaknaði svo uþb klst seinna í -3 gráðum og ákvað að hringja í taxa.

Næsta dag vantaði mér símana mína, veskið mitt og kortið mitt

Ég fór þv í smá leiðangur og fann þennan forláta leynigarð og fann símann minn þar liggjandi í moldarhaug. Á símanum mínum voru nokkur missed calles og þar var meðal annars eitt sem ég kannaðist ekki við.

Þá var það lögreglan í rvk...ekki vissi ég hvort að ég hefði gert eitthvað um kvöldið, enda töluvert ölvaður og ákvað því að rúlla niður á stöð og kanna málið

Veskið mitt var þarna með kortinu mínu...hinsvegar vantaði úr því smokkapakka og 500 kr. Lögreglan sagði mér að veskið hefði fundist rétt hjá skólanum (hjá háskólabíói) og tvær stelpur komu með veskið

Þetta er svona það helsta...

Reyndar sofnaði ég á gólfinu mínu um daginn og rúmið var við uþb 1 metra seilingu

:oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Mar 2006 03:27 
Formúlubílstjóri

Drapst í sófanum á Paddy's (neðri hæðinni) og vaknaði eftir lokun kl c.a. 3 daginn eftir !

Drapst í baðkari og var vakinn af vini mínum...

og svo er fullt fullt af svona rugl sögum!

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Mar 2006 05:44 
Formúlubílstjóri

Einusinni í sumar datt mér í hug að krúnuraka mig eftir hálfa stolischnaya,,, needless to say þá rakaði ég bara ofanaf hausnum og skildi eftir sítt í hliðunum.. fyrst um sinn allaveganna,, rölti svo í bæinn...

á leiðinni hitti ég kunningja minn hann Sigga sem hafði stoppað einhvern bíl og var að tala við gellurnar í aftursætinu,,,, ég náttúrulega pissfullur og ógeðslegur ryðst með hausinn á mér inn um gluggann og fer að rugla eitthvað í kellingunum... sé ég að þetta er Unnur Birna og fer að tjá mig eitthvað um að Mamma hennar sé Milf og að ég myndi miklu frekar "hit that shit" ..... já ég vaknaði með temmilega eftirsjá eftir því að hafa sagt þetta en kvöldið var gott samt sem áður

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Mar 2006 19:44 
Formúlubílstjóri

Ætla ekki náið útí það, en ég vaknaði einu sinni í fangaklefa eftir að hafa lamið barnaperra!

löggan hringdi seinna í mig til að ljúka málinu og ég qoute-a í lögguna: " ....þetta er barnapervert með dóma á bakinu! Það er öllum skítsama þó að þú hafir lamið hann!". :D 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Mar 2006 19:49 
Meðlimur Meðlimur

IvanAnders wrote:
Ætla ekki náið útí það, en ég vaknaði einu sinni í fangaklefa eftir að hafa lamið barnaperra!

löggan hringdi seinna í mig til að ljúka málinu og ég qoute-a í lögguna: " ....þetta er barnapervert með dóma á bakinu! Það er öllum skítsama þó að þú hafir lamið hann!". :D 8)

:clap: Er á móti ofbeldi en í þessu tilviki :clap:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Mar 2006 19:53 
Formúlubílstjóri

bjahja wrote:
IvanAnders wrote:

:clap: Er á móti ofbeldi en í þessu tilviki :clap:

Þetta var líka í fyrsta og eina skiptið sem að ég hef ráðist á mann í þessum tilgangi :) 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Mar 2006 21:29 
Formúlubílstjóri

ég er svo oft driver :P

nenni ekki að kaupa áfengi handa sjálfum mér

enda hef ég nánast bara drukkið þegar áfengið er frítt :lol:

en annars þá hef ég sögu að félagi minn var eitthvað vel fullur á menningarnótt seinustu og hann startaði hópslagsmálum á ingólfstorgi.
Hann er als ekki vaxinn né þannig að hann geti haldið ´ser uppi í miklum slagsmálum. Hann gerði þetta bara útaf því að ég og 3 aðrir risar voru þarna til að hjálpa honum í burtu :lol:

annars er ég oftast að stoppa slags mál frekar en að stofna til þeirra!

en ég á mín móment og það er þegar ég er edrú og eitthver er eð bögga mig eða vekur mig :twisted:

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Mar 2006 21:36 
Formúlubílstjóri

316i wrote:
ég er svo oft driver :P

nenni ekki að kaupa áfengi handa sjálfum mér

enda hef ég nánast bara drukkið þegar áfengið er frítt :lol:

en annars þá hef ég sögu að félagi minn var eitthvað vel fullur á menningarnótt seinustu og hann startaði hópslagsmálum á ingólfstorgi.
Hann er als ekki vaxinn né þannig að hann geti haldið ´ser uppi í miklum slagsmálum. Hann gerði þetta bara útaf því að ég og 3 aðrir risar voru þarna til að hjálpa honum í burtu :lol:

annars er ég oftast að stoppa slags mál frekar en að stofna til þeirra!

en ég á mín móment og það er þegar ég er edrú og eitthver er eð bögga mig eða vekur mig :twisted:

Já, Southern Comfort flaskan kom sér vel þarna :D

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 44 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next