jonthor wrote:
///M wrote:
skoðaðu dyno tölu hjá moog og loga, báðir YFIR 192 hö
magnað hvað 323 eigendur vilja þrjóskast við að trúa að m52 og m50 sé jafn kraftmiklar. Það er ekki eðlisfræðilega hægt, ef vélin er með þrengra
inntak OG úttak en að öðru leiti eins getur hún ekki skilað jafn mörgum hö, sorry ál blokk býr ekki til hestöfl.
Fyndið, það bætist alltaf einhver nýr inn á spjallið sem heldur að það sé svo ofsalegur munur á 325 og 323. Hestafla talan er ekki sú sama, enginn að halda öðru fram, torque-ið er hins vegar það sama og þeir eru jafn fljótir í 100. Hefurður prófað að keyra báða bílana? Munurinn er svo lítill að það er vonlaust að finna hann.
Eins og þú bendir réttilega á þá er munurinn fólginn í manifoldinu og sama á við um 328, en eins og þeir geta sagt sem hafa skipt um það þá bætir það ekki við 22 hp.
Ég hef prufað bæði 323 og 325, ég sagði hvergi að það væri finnanlegur
performance munur en þar er svo silly að halda fram að hann sé ekki
þarna. Þú ert líka að gleyma því að m52 keyrir á obd2 á meðan m50
keyrir á obd1. Ef þú setur obd1 rafkerfi + manifold á 328i færðu meira
en 22 hp. Einnig þarf að taka í myndina að m52 er léttari og léttari bíll
hraðar sér ... hraðar. Ef að 323i væri jafn þungur og 325i væri hann
latari á ferð það gefur augaleið.