anger wrote:samt flott og eru öll ljós flottari en stock e36 afturljós
Þetta er mjööööööög heimskuleg alhæfing hjá þér !
anger wrote:samt flott og eru öll ljós flottari en stock e36 afturljós
Angelic0- wrote:anger wrote:samt flott og eru öll ljós flottari en stock e36 afturljós
. wrote:Angelic0- wrote:anger wrote:samt flott og eru öll ljós flottari en stock e36 afturljós
This comes from the hardest direction
Angelic0- wrote:. wrote:Angelic0- wrote:anger wrote:samt flott og eru öll ljós flottari en stock e36 afturljós
Og þú ert...
einhver sem að þarf að læra ensku!
Angelic0- wrote:Angelic0- wrote:. wrote:Angelic0- wrote:anger wrote:samt flott og eru öll ljós flottari en stock e36 afturljós
Og þú ert...
Ég hef mínar skoðanir, en ég reyni að ALHÆFA sem sjaldnast !
:rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl:///M wrote:Angelic0- wrote:Angelic0- wrote:. wrote:Angelic0- wrote:anger wrote:samt flott og eru öll ljós flottari en stock e36 afturljós
Og þú ert...
Ég hef mínar skoðanir, en ég reyni að ALHÆFA sem sjaldnast !:rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl:

Geirinn wrote:Og ert þú virkilega að segja mér að þú hafir stofnað þráð til að ræða um commentið ?
Get a life.
Geirinn wrote:Og ert þú virkilega að segja mér að þú hafir stofnað þráð til að ræða um commentið ?
Get a life.
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests