Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Er semsagt internet aðgangur eða ertu að tala um rafmagnssnúrur?
Er einmitt að spá í því hvernig maður á að halda sönsum þarna í apríl.
Thrullerinn wrote:Það er engin netaðgangur..
Fartölva, USB stöð, 250 gíg, LOST, Family Guy, strumparnir, Simpsons,
og etv. góðan shoot´m up leik, kannski einn kaldan á kanntinum...

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Thrullerinn wrote:Það er engin netaðgangur..
Fartölva, USB stöð, 250 gíg, LOST, Family Guy, strumparnir, Simpsons,
og etv. góðan shoot´m up leik, kannski einn kaldan á kanntinum...
Ok. Ætli maður verði ekki með GT4 á PS2 að æfa sig fyrir Nurburgring
Hvernig er líkamsræktaraðstaðan um borð, prufaðirðu hana?
Það er ein mynd á heimasíðunni þeirra en maður veit ekki hversu mikið sést af aðstöðunni eða hvort þetta sé allt dæmið.

Lindemann wrote:ég veit um fólk sem var í norrænu og var að spá í að skella sér í sund...............
Þegar niður að sundlauginni var komið var vatnið líklega ekkert minna uppúr sundlauginni en ofaní henni, þ.e. vatnið fór endanna á milli um alla veggi, loft og gólf![]()
Líklega ekki gaman að vera í sundi í 3. metra ölduhæð

Lindemann wrote:ég veit um fólk sem var í norrænu og var að spá í að skella sér í sund...............
Þegar niður að sundlauginni var komið var vatnið líklega ekkert minna uppúr sundlauginni en ofaní henni, þ.e. vatnið fór endanna á milli um alla veggi, loft og gólf![]()
Líklega ekki gaman að vera í sundi í 3. metra ölduhæð
drolezi wrote:Maturinn er dýr svo það svíður.
Gott trick er að versla sér áfengið í tollfrjálsu búðinni í stað þess að versla það á barnum.
Thrullerinn wrote:drolezi wrote:Maturinn er dýr svo það svíður.
Gott trick er að versla sér áfengið í tollfrjálsu búðinni í stað þess að versla það á barnum.
En vill maður einn kaldan á kanntin frekar en volgan
Bjarkih wrote:Ég er náttúrulega svo illa hannaður frá náttúrunar hendi að mér fynnst bjór alveg hræðilega vondur, þannig að þetta með kaldann á kantinum er ekkert vandamál fyrir mig. Stolichnaya fyrir mig takk
Bjarkih wrote:Ég er náttúrulega svo illa hannaður frá náttúrunar hendi að mér fynnst bjór alveg hræðilega vondur, þannig að þetta með kaldann á kantinum er ekkert vandamál fyrir mig. Stolichnaya fyrir mig takk

Users browsing this forum: No registered users and 47 guests