Djofullinn wrote:Fjós eins og þetta helvítiAngelic0- wrote:Yeah, hvað er þá AE86 ?

Híhíhíhí smá sprellTwincam wrote:Djofullinn wrote:Fjós eins og þetta helvítiAngelic0- wrote:Yeah, hvað er þá AE86 ?
Þú ert dauður!

Hmm... skal íhuga að fyrirgefa þér ef þú gefur mér Borbet ADjofullinn wrote:Híhíhíhí smá sprellTwincam wrote:Þú ert dauður!Djofullinn wrote:Fjós eins og þetta helvítiAngelic0- wrote:Yeah, hvað er þá AE86 ?

Á að taka Polo og "tjúna" German-Style ?Twincam wrote:Hmm... skal íhuga að fyrirgefa þér ef þú gefur mér Borbet ADjofullinn wrote:Híhíhíhí smá sprellTwincam wrote:Þú ert dauður!Djofullinn wrote:Fjós eins og þetta helvítiAngelic0- wrote:Yeah, hvað er þá AE86 ?
BwahahahahahahaTwincam wrote:Hmm... skal íhuga að fyrirgefa þér ef þú gefur mér Borbet ADjofullinn wrote:Híhíhíhí smá sprellTwincam wrote:Þú ert dauður!Djofullinn wrote:Fjós eins og þetta helvítiAngelic0- wrote:Yeah, hvað er þá AE86 ?

Jæja kallinn.. þú ert aftur kominn á dauðalistann...Djofullinn wrote:BwahahahahahahaTwincam wrote:Hmm... skal íhuga að fyrirgefa þér ef þú gefur mér Borbet ADjofullinn wrote:Híhíhíhí smá sprellTwincam wrote:Þú ert dauður!Djofullinn wrote:Fjós eins og þetta helvítiAngelic0- wrote:Yeah, hvað er þá AE86 ?![]()

Sé til hvað ég geri, fyrst er nýtt kitt á dagskrá...Angelic0- wrote:Á að taka Polo og "tjúna" German-Style ?Twincam wrote:Hmm... skal íhuga að fyrirgefa þér ef þú gefur mér Borbet ADjofullinn wrote:Híhíhíhí smá sprellTwincam wrote:Þú ert dauður!Djofullinn wrote:Fjós eins og þetta helvítiAngelic0- wrote:Yeah, hvað er þá AE86 ?

Users browsing this forum: No registered users and 50 guests