fyrir þá sem hafa ekki séð þann þátt.
þetta er þátturinn sem þeir eru á Nissan, Audi og CrossFire.
IceDev wrote:Þess má til gamans geta að Crossfire eru hrottaleg kaup
5 millur fyrir 215 hö bíl, 1500 kg með ógeðslegri innréttingu
Gefðu mér þá Z3 M coupe any day

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
IceDev wrote:Þess má til gamans geta að Crossfire eru hrottaleg kaup

Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:IceDev wrote:Þess má til gamans geta að Crossfire eru hrottaleg kaup
Rökstuðning takk fyrir, hefur þú keyrt einhvern af þessum bílum, það er Z3M, 350Z, TT eða Crossfire? Ég er alls ekki að verja minn bíl, veit vel að hann er umdeildur en mér leiðist alltaf þegar menn ætla að fara dæma einhverja bíla sem þeir hafa ekki prófað. Þrátt fyrir að Crossfire kosti 5,5 kúlur í umboðinu þá er Sparibíll að bjóða loaded bíl á 4 millur sem er bara nokkuð gott verð. Þú talar um að hann sé 1500 kg, veit ekki betur en að minn bíll sem er með hakað við allt á pöntunarblaðinu nema sjálfskiptingu vigti 1388 kg. Ef þú ætlar að bera Crossfire saman við Z3M coupe þá er nú eðlilegra að þú berir Crossfire SRT sem er 330 hestöfl við M bílinn. Ef menn eru svona uppteknir að kópera sinn bílasmekk eftir skoðunum Clarkson þá er kannski rétt að minnast á það að hann valdi Crossfire sem besta bílinn af þessum þremur í Íslandsþættinum. Þrátt fyrir að Crossfire sé "bara" 215 hestöfl þá er það að skila honum á svipuðum tíma í hundraðið og S2000, Porsche Boxster og RX8 (stærri vélin).
Innréttingin er náttúrulega smekksatriði, en mér persónulega þykir þetta vera ein flottasta innrétting sem ég hef séð, það var einmitt ástæða þess að ég keypti þennan tiltekna bíl.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

íbbi_ wrote:bíddu nú við spiderman... 5.5 í umboðinu? ræsir er opinber chrysler umboðsaðili hér á íslandi og flytur ekki inn bíla(frá mopar þ.e.a.s), þannig að ég hefði gaman af því að vita hvað þú kallar umboð? 5.5m er ansi sóðalegt verð finnst mér
hlynurst wrote:Ertu þá í raun að segja að það sem þú færð fyrir þennan pening sem þú borgar aukalega fyrir Porsche er bara merkið á húddinu?

Spiderman wrote:íbbi_ wrote:bíddu nú við spiderman... 5.5 í umboðinu? ræsir er opinber chrysler umboðsaðili hér á íslandi og flytur ekki inn bíla(frá mopar þ.e.a.s), þannig að ég hefði gaman af því að vita hvað þú kallar umboð? 5.5m er ansi sóðalegt verð finnst mér
5490 er verðið skv. verðlista Stúdíóbíla, þ.e voðalega hæpið að vera að tala um einhver umboð þegar þetta er allt orðið frjálst. En þeir eru með verkstæði og tölvu fyrir Crossfire!hlynurst wrote:Ertu þá í raun að segja að það sem þú færð fyrir þennan pening sem þú borgar aukalega fyrir Porsche er bara merkið á húddinu?
Alls ekki, ég er Porsche fan dauðans og stefni á að kaupa mér 2000+ 911 eða Boxster S innan tveggja ára. Það sem ég var að gagnrýna var þessi alhæfing frá manninum að Crossfire væri "hrottaleg" kaup. Ég var bara benda á að menn yrðu að spá aðeins í hvað þeir væru að fá, ég veit vel að Crossfire er meiri svona boulevard cruiser en hard core sportbíll en það sem menn eru að fá t.d hjá Sparibíl er ansi mikið

íbbi_ wrote:hann er eitthvað bygður á SLK, rét eins og magnum/300c/charger eru bygðir á w210 E benz, (96-02) en ég held að það sé nú mest lítið sem er algerlega sameiginlegt, slk-inn kostar eflaust helmingi meira ´´i framleiðslu ef maður skoðar efnisval og frágang,
og jú það er alveg rétt hjá þér að slk þótti ekkert sérlega hepnaður hvað varðar akstursupplifun, ég hef keyrt þannig að reyndar fannst mér það bara fínt, samt hálf furðulegt.. nýtur sín best sem posers bíll i.m.o, samt eflaust skemmtilegur með 3.2l supercharged eða bara venjulegu sexuni, ég keyrði ónotaðar kompressor bíl
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests