Tekinn tekinn, tekinn tekinn tekinn!
Enginn smá hraði á honum?
Hvað missir svona fólk prófið lengi og hver er sektin?
kveðja, trapt

Dúfan wrote:Að mínu mati ekkert alvarlegra en að keyra á 80 á Bústaðaveginum að degi til.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Lindemann wrote:Ef það eru einhverjir staðir á landinu sem eru vel til hraðaksturs fallnir, þá eru það þessar 3. akreina götur hérna á höfuðborgarsvæðinu og Reykjanesbrautin á tvöfalda kaflanum. Á þessum stöðum er meira pláss en annarsstaðar til að bregðast við ef eitthvað kemur uppá og á nóttunni eru líkurnar á að maður slasi einhver annan en sjálfan sig sára litlar.
Þess vegna er ég alveg sammála því sem hefur komið fram hérna að það sé alvarlegra að keyra hratt í íbúðargötum þar sem er t.d. 30kmh hámarkshraði en á þessum stóru götum. Þó er ég alls ekki að réttlæta svona mikinn hraða, en þetta er eitthvað sem ansi margir hérna hérna hafa gert. Það verður bara að meta stað og stund og vera tilbúinn til að taka afleiðingunum ef til þess kemur.

íbbi_ wrote:mér persónulega gremst meira að sjá einhvern óska manninum harðari refsingu heldur en að hann hafi verið á 185 þarna, að næturlagi í lítilli sem engri umferð finnst mér ekkert að þessu,
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests