Er þetta ekki frekar dýrt....
Þessi hér er keyrður um 7þús km með öllu V8 líka...
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&category=84167&item=4544727233&rd=1
Kostar heim kominn um 4.7milljónir á götuna.
BrynjarKarl wrote:Rólegur með þetta ég flutti þennann bíl ekki inn heldur keypti ég hann og þetta verð er bara sanngjarnt,.
BrynjarKarl wrote:ok síðasta skiptið sem ég svara þér hérna, listaverð hérna 6,5 mills eða meira, nýr svona bíll 8,5mills frá umboði, innfluttur jú kannski hægt að fá á 4,7mills + þóknanir + áhættur og annað... þessi bíll væri kominn inn á ca 5 milljónir og þú veist aldrei um ástand bílsins, nema þú farir sjálfur út og skoðað hann...

BrynjarKarl wrote:enn og aftur þá erum við ekki að tala um staðgreiðsluverð 6.490.000,- voðalega eruði tregir ! þessar auglýsingar eru einfaldlega fyrir þá sem hafa áhuga er það ekki, hættið þessum skíta commentum og gerið eitthvað almennilegt við tímann ykkar !
BrynjarKarl wrote:hann er á bílasölu, og það er enginn með svona heimsk comment þar, þar vita menn hvernig þetta gengur fyrir sig...
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Users browsing this forum: No registered users and 64 guests